กอล์ฟ-เต๋า-จ๋า อินจัดหนัก “รัก ลวง หลอน (The Couple)” ร่วมถ่ายทอดปมร้าวที่ต้องเลือกระหว่าง ความรัก กับ ครอบครัว!!

ต้องยกนิ้วให้กับการทุ่มเทอย่างสุดพลังของหนุ่ม “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล”   นอกจากต้องสวมบทบาท ตั้งแต่หวานซึ้งตรึงอารมณ์คู่รักกับ ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง ในภาพยนตร์เรื่อง รัก ลวง หลอน (The Couple)แล้วยังต้องเจอกับบทดราม่า น้ำตาแตก กลางกองถ่าย เมื่อคืนวันแต่งงาน กลายเป็นโศกนาฏกรรมในชีวิตคู่ของ กอล์ฟ กับ ออม  งานนี้ทุกฉากทุกตอน กอล์ฟ ตั้งใจเกินร้อย แม้จะรู้ว่ายาก แต่กลับท้าทายความสามารถขั้นสูง และยิ่งเล่นก็ยิ่งอิน โดยเฉพาะฉากที่ กานต์ ต้องเผชิญกับความจริงที่ต้องเลือกระหว่างความรักกับครอบครัว

The Couple_Tao_Golf_Ja (5)

ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นซีนที่ กุล รับบทโดย จ๋า-วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์  เข้ามาเคลียร์ปัญหากับรัฐมนตรี รับบทโดย ปิ๊ป-รวิชญ์ เทิดวงศ์ แต่กลับถูกผี ศิตา เล่นงาน ขังอยู่ในลิฟท์ กานต์ ซึ่งรับบทโดย กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ กรณ์ รับบทโดย เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ พยายามเข้ามาช่วย  ฉากนี้ กอล์ฟ-เต๋า ต้องวิ่งขึ้นบันไดที่มีความสูงกว่า 20 ชั้น เพื่อช่วยพี่สาว  ด้วยอารมณ์ที่อินกับฉากนี้สุดๆ ผสมกับความเหนื่อย ทำให้ เต๋า ถึงกับทรุด ในขณะที่ กอล์ฟ นั้นอินจัดปล่อยโฮกลางกองถ่ายทีเดียว แม้ทีมงานจะสั่งคัทแล้ว กอล์ฟ ก็ยังร้องไห้ไม่หยุด  ซึ่ง กอล์ฟ เผยว่า

The Couple_Tao_Golf_Ja (1)

ฉากนี้มันหลากหลายอารมณ์มากครับ คือในเรื่อง กานต์รักอ้อมมาก แต่เมื่ออ้อมถูกผีสิง กานต์เองก็ระแวงและผวากับคนรักตัวเอง คนใกล้ตัวที่เปลี่ยนไป และถูกครอบงำโดยวิญญาณ เป็นภาวะที่เครียด และสับสนมาก เราไม่สามารถคาดเดาได้ เราจะรับมือกับมันอย่างไร  การดำเนินเรื่องไม่ได้เป็นเพียงความน่ากลัวของอ้อม ที่กานต์สัมผัส แต่ยังรวมไปถึงปมที่ค่อยๆ คลี่คลายให้กานต์ได้รู้ว่าแท้จริงครอบครัวของเขาเอง ก็มีมุมที่น่ากลัว และคาดไม่ถึงเช่นกัน ทำให้คนดูคิดตามว่าแท้จริงแล้วคนใกล้ตัวที่น่ากลัวที่สุดนั้น คือใครกันแน่ ซึ่งฉากนี้เป็นฉากที่ กานต์ ได้รับรู้ความจริงบางอย่างของครอบครัว ซึ่งตอนนั้นผีศิตาในร่างอ้อมก็เล่นงานกุล รับบทโดยพี่จ๋า-วรัลชญาน์ ลากเข้าไปขังในลิฟท์ ฉากนี้ผมต้องวิ่งขึ้นบันใดประมาณ 20 ชั้น พร้อมๆกับอารมณ์เป็นห่วงพี่สาว สับสนในตัว อ้อม ด้วยระหว่างที่วิ่งไป เห็นภาพ กุล โดนทำร้าย พี่จ๋า เต๋า ถ่ายทอดอารมณ์ได้ดีสุดๆเหมือนกัน ระหว่างที่ถ่ายทำฉากนี้ จู่ๆขากอล์ฟก็ชาขึ้นมาจนถึงแขนและท้อง  ทรุดฮวบลงไปตามบท เหมือนร่างกายซ่าๆ มีเม็ดเลือดวิ่ง พอคัทแล้วก็ยังอยู่ในอารมณ์นั้น เหมือนคนที่เหนื่อยมากจริงๆ ตัวชา และปล่อยโฮ นั่งคุกเข่าร้องไห้   คัทแล้วก็ยังร้อง ผมรู้สึกอินกับฉากนั้นมาก เพราะทำให้เรานึกถึงคนที่เรารักในชีวิตจริง หนัง เรื่อง รัก ลวง หลอน The Couple ทำให้เราต้องเชื่อว่าคนใกล้ตัวเราเองนั้นจะทำสิ่งที่ไม่คาดคิดได้ ทั้งในมุมมองของคนรัก และครอบครัว แต่สุดท้ายเราจะมองข้ามมันไปและก้าวไปข้างหน้า หรือเราจะแยกจากเขา ส่วนนี้ก็เป็นข้อคิดว่าความรักจะแข็งแรงแค่ไหน และจะพาก้าวข้ามจุดพีคนั้นไปได้หรือไม่ จึงถือว่าเป็นหนังผีที่เล่นกับอารมณ์คนดู สนุก และชวนให้เราคิดตามไปตลอดเรื่อง อย่าลืมติดตามกันนะครับ”

The Couple_Tao_Golf_Ja (7)

The Couple_Tao_Golf_Ja (6)

ภาพยนตร์ รัก ลวง หลอน The Couple เปิดความสยองขวัญ สะเทือนความรัก พร้อมกันรับวันฮาโลวีน 30 ตุลาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

กอล์ฟ-พิชญะ ร่วมภารกิจข้ามมิติเวลาต้อนรับซีรีส์ออริจินัลแห่งปี Marvel Studios’ Loki ซีซัน 2 สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar เท่านั้น >>

ฟินเกินต้าน!! “SUNNEE” คว้าไมค์บุก “The wall song ร้องข้ามกำแพง” เซอร์ไพรส์ “ลี-ออม” >>

วิว ออริจินัล ทุ่มทุนสร้างฟิล์มซีรีส์สูงที่สุดแห่งปี “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” แนวโรแมนติก ดราม่า ฟอร์มยักษ์ ดึง “นิชคุณ หรเวชกุล, ออม สุชาร์ และก๊อต อิทธิพัทธ์” ร่วมแสดง >>

“กอล์ฟ พิชญะ” ตัวแทนแฟนมาร์เวลชาวไทย ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ ที่สหรัฐอเมริกา >>