“บิ๊ก-ทองภูมิ” อึกอักเป็นหนุ่มในคลิป จูบหน้าอก มาร์กี้โต๊ะสนุ๊ก

เรียกได้ว่าช่วงนี้มีคลิปฉาวที่หน้าละหม้ายคล้ายดาราหลุดออกมาเป็นว่าเล่น จนดาราโดนลูกหลงไปหลายคน ล่าสุดก็มาถึงคิวของหนุ่ม “บิ๊ก-ทองภูมิ” ไม่นานมานี้ จู่ๆ ก็มีการการแชร์คลิป ที่อ้างว่าเป็นของดาราชื่อดังรายหนึ่งจูบหน้าอก มาร์กกี้สาวโป๊เปลือยในโต๊ะสนุ๊กเกอร์แห่งหนึ่ง​  ซึ่งในคลิปไม่มีการเห็นหน้าดาราชายเลย   ​​​​​​​​​​​​​บ้างกระแสก็ว่าคลิปดังกล่าวอาจจะเป็นเพียงคลิปธรรมดาทั่วไป แต่ก็มีชาวเน็ตบ้างกลุ่มพยายามตามสืบว่าพระเอกคนนั้นกล่าวที่ถูกอ้างถึงเป็นใคร   ​​​​ซึ่ง หนุ่ม “บิ๊ก-ทองภูมิ” ก็ดันติดโผล 1 ในผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในคลิปนี้ซะด้วย  เพราะเจ้าตัวก็ขึ้นชื่อว่าเป็นปาร์ตี้ตัวพ่อ ล่าสุดทางทีมงาน “บันเทิง 108” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้เจอเจ้าตัว“บิ๊ก-ทองภูมิ” เลยต้องไปถามถึงคลิปนี้กันหน่อยว่าใช่จริงหรือเปล่า​​​​​​​​

IMG_3048

“ก็ไม่รู้สิครับ ถ้าใช่ก็ใช่ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ใช่ ผมก็ไม่รู้ ผมยังไม่ได้ดูคลิป แต่ถ้าเป็นเมื่อก่อนมีข่าวกระแสแบบนี้ออกมาคงมีนอยด์ แต่ตอนนี้ไม่นอยด์ เพราะว่ามันเป็นเรื่องปกติแล้ว สมมุตินะถ้าเป็นผมขึ้นมา ก็ผมทำไปแล้วจะให้ผมทำยังไง มันก็เป็นสิ่งที่เราสร้างขึ้นมาเองก็ต้องกล้ายืดอกรับ แต่ถ้าไม่ใช่ก็ไม่เห็นเป็นปัญหา ถ้าสมมุติๆเป็นผมนะ ผมบอกเลยนะว่าคนในรูปเป็นผมเอง แต่ที่แน่ๆ ต้องหาโอกาสดูคลิปนี้ก่อนครับ”

ติดตามชมรายการ “บันเทิง108” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00น และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thaich8.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซูเปอร์โมเดลสาว แนท – อนิพรณ์ ควงหนุ่มหล่อกล้ามแน่น บิ๊ก – ทองภูมิ แชร์เคล็ดลับดีๆ ในการดูแลสุขภาพ >>

“ป๋อมแป๋ม” ควง “โอบ” เล่นเซิร์ฟโต้คลื่น “บิ๊ก” เผยอุปสรรคขวางทางบุญ ใน “ทอล์ก-กะ-เทย Tonight”17 มิ.ย.นี้ >>

“คุณชายไก่โต้ง” >>

ป้าแจ๋ว ยุทธนา พร้อมเสิร์ฟละคร “รักกันพัลวัน” แกะกล่องพระเอกใหม่ นาย ณภัทร ประกบคู่ ไอซ์ ปรีชญา >>

“บิ๊ก ทองภูมิ” นำทีมพระเอก ติวเข้ม ผู้เข้ารอบ 15 สาว “Gossip Girls 2016”