เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 แบทเทิลเดือด “โค้ชโจอี้” จับตัวเต็งดับเครื่องชน !!

แค่ออกสตาร์ทรอบแบทเทิล (Battle) เทปแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็สร้างความหนักใจให้ 4 โค้ชอย่างถึงที่สุด เพราะลูกทีม เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 ต่างเรียนรู้เทคนิคการร้องเพลงจากโค้ชแบบไม่มีใครยอมใคร เพื่อจะได้เป็น ตัวจริง เสียงจริง ซึ่งในสัปดาห์นี้ ความหนักใจก็ยังคงอยู่กับโค้ช โดยเฉพาะ โค้ชโจอี้ ที่ดับเครื่องชน จับคู่ตัวเต็งมาดวลเพลงกันซะเลย

voice joey (1)

เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 3 Presented by TrueMove H เข้าสู่สัปดาห์ที่สองของรอบแบทเทิล (Battle) โดยโค้ชทั้ง 4 นำโดย โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชแสตมป์ อภิวัชร์ ต่างก็ติวเข้มลูกทีมแบบตัวต่อตัว ทั้งแนะนำเทคนิคการใช้เสียง การตีความและการสื่ออารมณ์ ซึ่งลูกทีมก็ตั้งหน้าเก็บเกี่ยวแท็กติคต่างๆ อย่างแข็งขัน แถมยังจับคู่ซ้อมกันมาอย่างเข้มข้น จนโค้ชกลายเป็นฝ่ายหนักใจซะเอง เมื่อต้องเป็นผู้ตัดเชือก เลือกตัวจริง เสียงจริง ให้ไปต่อได้แค่คนเดียว ส่วนคนที่ต้องกลับบ้านก็ยังมีสิทธิ์ลุ้นจนนาทีสุดท้ายกับกติกาการ Steal เพื่อจะได้กลับมาสู้บนเวทีนี้ต่อไป

voice joey (3)

สัปดาห์นี้จับตาดูคู่ไฮไลท์จากทีม โค้ชโจอี้ ที่บีบหัวใจกองเชียร์สุดๆ เมื่อ ปราง ปรางทิพย์ ลูกทุ่งสาวเสียงทรงพลังระดับ “โค้ชหัน 4” ในรอบ Blind Audition และ ต้าร์ ศุภราพร สาวหล่อเสียงทรงเสน่ห์ ต้องมาเจอกันในเพลง “Music Lover” เวอร์ชั่นลูกทุ่ง ที่ทั้งคู่ต่างโชว์ลูกคอและวาดลวดลายจนคนดูแทบลุกขึ้นเต้นตามทั้งสตูดิโอ ถึงขนาด “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ผู้แต่งเพลงและเป็นผู้ช่วยโค้ชโจอี้ด้วย ยังออกปากว่าไม่เคยจินตนาการว่าเพลงนี้จะมาไกลถึงขนาดนี้!! เท่านั้นยังไม่พอ โค้ชโจอี้ยังดับเครื่องชน จับคู่เต็ง  หยก ชโลทร หนุ่มอุตรดิตถ์ กับ บิว จรูญวิทย์ หนุ่มโบราณคดีมาดวลเพลง “รุนแรงเหลือเกิน” ที่ทำเอาเวทีร้อนรุนแรงไปด้วยน้ำเสียงกระแทกอารมณ์ของหยกและด้วยลีลาสุดเฟี้ยวฟ้าวของบิว จนโค้ชโจอี้นึกว่ากำลังดูทศกัณฐ์กับหนุมานตีกันเสียอีก!!

voice joey (4)

ลูกทุ่งสาวคนไหนจะได้ไปต่อ ทศกัณฐ์หรือหนุมานจะกลับบ้านก่อน คำตัดสินอยู่ที่โค้ชโจอี้แต่เพียงผู้เดียว และใครจะโดน Steal หรือไม่ ติดตามชมให้ได้ใน รายการเดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33 และ 43) และสามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ทางช่อง True Music ทุกวันอังคาร เวลา 20.00 น.

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายการ “เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 6” อาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 ถ่ายทอดสดเวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 HD (ช่อง33)

“โค้ชโจอี้ บอย” สร้างประวัติศาสตร์ดันลูกทีมคว้าแชมป์ 2 สมัยซ้อน!!! “โอ-ศิร์ภูมิ” หนุ่มประจวบ ขึ้นแท่น เดอะวอยซ์ คนที่ 5 ของเมืองไทย

“แต๊ก – โอ” โชว์พลังเสียงสะเทือนไต เข้ารอบชิง “เดอะวอยซ์ 5” ด้วยคะแนนโหวตทิ้งขาด

4 โค้ชเดอะวอยซ์ ปล่อยพลัง!!! เคี่ยวเข้ม..ดันลูกทีมขึ้นเวทีน็อคเอ้าท์ ออร่ากระจาย!!

ปิดท้ายรอบแบทเทิล “เดอะวอยซ์ ซีซั่น5” “โค้ชดา-โค้ชโจอี้ บอย” จัดโชว์สะใจสายร็อก&แร๊พ