เป้ – พุฒ ชวน คนรักหนัง ฟังดนตรี ไป ฮา! เต็มที่ ใน “ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ Gannes Film and Music Festival # 5”

ถึงเวลาที่คนรักหนังฟังดนตรีจะได้เตรียมตัวไปสนุกกันแล้วกับ ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 5 เทศกาลหนังและดนตรีริมแม่น้ำแควของคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 คลื่นเดียว…กิน เที่ยว ช็อป ที่ครั้งนี้ขนหนังนานาชาติมาให้ได้ “ฮา” เคล้านานาโชว์ชิ้นโบว์แดงจาก 7 ศิลปินอารมณ์ดีมาให้ได้เพลิน ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลริมแม่น้ำแคว ในวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ที่ โรงแรมเฟลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท จ.กาญจนบุรี ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

gannes film (2)

ดีเจ.พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน เผยว่า “กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ “ฮา” เอ้ย! ครั้งที่ “ห้า” นี้ เรามาในคอนเซ็ปต์ 555 พอออกเสียง “ห้าห้าห้า” ก็เหมือนกับเวลาเราหัวเราะเสียงดังๆ แสดงว่าครั้งนี้จะต้อง สนุก มันส์ ฮา อย่างแน่นอนครับ เริ่มจากการที่เราขนศิลปินอารมณ์ดี อย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์, ว่าน ธนกฤต, สแตมป์, ลุลา, THE BOY KOR, BEDROOM AUDIO และ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ มาสร้างความสนุกให้คนดูฟิลกู๊ดดดด (Feel Good) ในโซนคอนเสิร์ตในงานนี้ครับ”

aw_gannes 5_poster final ok

ส่วน ดีเจ.เป้ วิศวะ กิจตันขจร กล่าวเสริมว่า “ส่วนโซนหนังก็รับประกันความฮาไม่แพ้กันครับ  เพราะครั้งนี้คลื่นชิลของเราคัดสรรภาพยนตร์ 3 สัญชาติ ที่ได้รับการคอนเฟิร์มแล้วว่า ฮา…ตลอดกาล อย่าง “พยัคฆ์ไม่ร้าย (007)” หนังสัญชาติ จีน ผลงานขึ้นหิ้งจากพระเอกโจวซิงฉือ THE HANGOVER” หนังห่ามฮา   ทำรายได้ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศ สัญชาติ อเมริกัน และหนังผีสุดฮาในตำนาน สัญชาติ ไทย “บ้านผีปอป” มาฉายให้ คอหนังนอนดูกันกลางแจ้งขำๆ เท่านั้นไม่พอเรายังจัดตลาดนัดภาพยนตร์และร้านค้าอีกมากมายให้ชาวชิลได้เดิน   ช้อปปิ้ง แถมมีเครื่องเล่นฮาๆ ที่รับรองว่าต้องทำให้คุณหัวเราะจนกรามค้างกันไปข้าง!! คอหนัง-คอเพลง คนไหนอยากไปร่วมสนุกด้วยกันในงานนี้ เตรียมคว้าบัตรไปฮาได้ที่ Chill FM 89 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.chill89.fm นะจ๊ะ ฮาฮาฮา”

 

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โปเตโต้ – ค็อกเทล – เจ็ตเซ็ตเตอร์ – ลุลา” ร่วมสร้างความหวังส่งต่อพลังบวกในคอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต Presents MUSIC FOR LIFE #เพื่อหัวใจเด็ก” >>

“ปั๊บ-โปเตโต้” นำทีม 6 ศิลปิน แกรมมี่ สร้างแรงบันดาลใจถ่ายทอด “เพลงแห่งโอกาส ฯ” >>

ดีเจ.อ้อม ชวน คอหนัง-คอเพลง มันส์ทิ้งทวน “7 แล้วจำ” ใน “ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ Gannes Film and Music Festival # 7”

ชิล เอฟเอ็ม 89 เปย์แหลก !! แจกพูลวิลล่าทั่วไทย ใน CHILL SEASON CELEBRATION >>

Chill The World No.11 CROATIA-AUSTRIA “CHARM OF EUROPE : 2 BE WITH YOU”