“กุ้ง” พาทึ่ง เฮอร์คิวลิสไทยแลนด์ ใช้ปากลากรถตู้ ยกทั้งแก๊ส ใน “อึ้ง ทึ่ง เสียว”

รายการ“อึ้งทึ่งเสียว” วันอาทิตย์ที่ 26 ต.ค.นี้ เวลา 16.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดย 3 พิธีกร “กุ้ง-สุธิราช / มด-ณปภัช / สมจิตร-จงจอหอ จะพาคุณผู้ชมตื่นตะลึงไปกับเรื่องราวแปลกประหลาดที่ไม่เหมือนใคร สัปดาห์นี้ “กุ้ง-สุทธิราช” จะพาไปตะลึงกับ “คุณเกมส์” มนุษย์ขากรรไกรจอมพลัง ที่สามารถยกถังแก๊สทั้งใบด้วยปากเปล่า เท่านั้นยังไม่พอ รายการ “อึ้ง ทึ่ง เสียว” ขอท้าพิสูจน์ โดยการใช้ปากเปล่าลากรถตู้ที่มีน้ำหนักมากกว่าสองตันบวกกับคนนั่งเต็มคันรถและต้องลากไปไกลถึง 20เมตร งานนี้เห็นทีไม่รู้ว่าจะรอดหรือจะร่วง!!

goong ch8 (7)

พอถึงที่หมาย คุณเกมส์ มนุษย์ขากรรไกรเหล็กไม่รอช้า เรียกพลังเสียงด้วยการตะโกน วู้ว!! ที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวทำเอาพ่อค้าแม่ขายผู้ที่มาจับจ่ายใช้สอยรวมไปถึง กุ้ง ถึงกับตกใจสะดุ้งหลังจากนนั้นคุณเกมส์โชว์ความแข็งแรงของปากโดยการใช้ปากคาบดัมเบลบวกกับวิดพื้นไปด้วย แต่ช็อตที่ทำเอากุ้ง และคนทั้งตลาดแทบช็อคคือ เมื่อจู่ ๆ คุณเกมส์ ใช้ปากคาบถังแก๊สที่หนักกว่า 31.4 กิโลกรัมยกลอยขึ้นมาแถมเหวี่ยงไปมาอย่างกะว่าถังเบามาก ทำเอากุ้งและทีมงานเสียวกรามแทน  ทีเด็ดสุดไฮไลท์เพื่อเป็นการทดสอบว่า คุณเกมส์เป็นมนุษย์ขากรรไกรจอมพลังอย่างที่คุยไว้หรือเปล่า โดยการท้า โดยการใช้ปากเปล่าลากรถตู้ที่มีน้ำหนักมากกว่าสองตันบวกกับคนนั่งเต็มคันรถและต้องลากไปไกลถึง 20เมตร

goong ch8 (5)

goong ch8 (3)

ติดตามรับชมให้ได้ในรายการ “อึ้งทึ่งเสียว” วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม เวลา16.00น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.thaich8.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มด ณปภัช” ใจสั่นระรัว เปิดศึกเย่อจระเข้

“กุ้ง-สุธิราช” ส่งกำลังใจให้ผู้ใช้แรงงาน สู้ฝ่าฟันอุปสรรค เนื่องใน “วันแรงงานแห่งชาติ”

“เกมจับผิดซุป’ตาร์” ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ยำความฮาเสิร์ฟความจี๊ด สุดสเปเชี่ยล

ซุบซิบ “กุ้ง” เห็นเงียบ ๆ ท่า…เพียบนะจ๊ะ!!

กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม ส่งเพลงใหม่สไตล์ลูกทุ่งแท้ๆ รักจงรอ แก้เพลงดัง รอเพราะรัก ของน้องสาว วิรดา วงศ์เทวัญ อาร์สยาม