การันตีความพร้อม!! อัดฉีดความร็อก!! กับ ‘Singha Corporation Presents ROCK ON THE LAKE MUSIC FESTIVAL’

‘ซิลเวอร์เลค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์’ จับมือ ‘สหภาพดนตรี’ การันตีความพร้อมเปิดพื้นที่คอนเสิร์ตใน..‘Singha Corporation’ Presents ‘Rock On The Lake Music Festival’ (สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พรีเซ้นต์ ร็อก ออน เดอะเลค มิวสิค เฟสติวัล)ROCK ไม่มี GEN!! ไม่จำกัดค่าย!! ไม่จำกัดวัย!!กับSILVER STAGE และLAKE STAGEทั้ง 2 เวทีสามารถจุคนได้กว่า 50,000 คน บนพื้นที่ที่รายล้อมด้วยขุนเขาและทะเลสาป กว่า 200 ไร่ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เปิดและพัฒนาขึ้นมาเพื่องานคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะโดยมี คุณศรีล สุขุม (ผู้อำนวยการสื่อสารองค์กร บริษัท สหภาพดนตรี จำกัด)และคุณสุรชัย ตั้งใจตรง (ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซิลเวอร์เลค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด)แทคทีมศิลปินสายพันธุ์ร็อก อัสนี – วสันต์, โป่ง หินเหล็กไฟ, นูโว, Modern Dog, ปาล์มมี่, Slot Machine, Tattoo Colour, ฮิวโก้,25 Hours,Super Band และโชว์มินิคอนเสิร์ต 2 สาย GEN!!ต่างขั้ว ต่างวัยจาก ร็อกมโหรี และ แมว จิรศักดิ์ ตลอดจนพิธีกรหมึก

Rock On The Lake

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วง ‘ELECTRO ACTIVE’ ซิว!! สู่เวทีระดับชั้นแนวหน้าของเมืองไทย กับแคมเปญ ‘Rockademy On The Lake’

เต็มอิ่มครบรส!! กับ 55 บทเพลงในตำนานแห่งยุค 90 ใน 90’s Concert First Album “กำเนิดอินดี้ รุ่นพี่ออกเทป” คอนเสิร์ตที่รวมพลคนยุค 90 ไว้มากที่สุดแห่งปี!!!

‘แมว จิรศักดิ์’ ชวนแฟนๆ ลุ้นเชียร์แจ้งเกิด!! น้องใหม่สายพันธุ์ร็อค กับไฟนอลแคมเปญ ‘Rockademy On The Lake’

“สหภาพดนตรี” ร่วมกับ “เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์” เปิดโอกาสให้คุณลุ้นเป็นคนพิเศษของ “บอย พิษณุ” ในกิจกรรม “Someone Special With Boy Pisanu”

ได้ใจขาร็อคกันไปเต็มๆ กับงานแถลงข่าว ROCK ON THE LAKE 2015 “ได้เวลา…ปลดปล่อยพลังร็อคในตัวคุณ”