เบลล์-นันทิตา ปลื้มรัก 3 เศร้าใน MV เพลง “รักมากกว่านี้ไม่ได้” แฟนๆแห่กดไลท์ ยอดคอมเม้นท์ถล่มทลาย

กลายเป็นเอ็มวีที่ถูกแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่องบนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คแบบร้อนแรงจากเหล่าแฟนเพลงทั้งประเทศเลยทีเดียว สำหรับ MV เพลง “รักมากกว่านี้ไม่ได้”  ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากสาวทรงพลังเสียง เบลล์-นันทิตา จากค่าย BEC-TERO MUSIC (บีอีซี-เทโร มิวสิค) หลังจากปล่อยให้แฟนเพลงได้ชมกันไปได้ไม่นาน เพราะไม่ว่าใครที่ได้เปิดชมตั้งแต่ต้นจนจบ เป็นต้องมีอาการแสดงความคิดเห็นกันอย่างมาก ถึงเรื่องราวความรักอันสุดแสนสลับซับซ้อนของเพื่อนรัก ทั้ง 3 คน ในครั้งนี้

Single_BELLE_Resize

ตอนแรกที่เข้าห้องร้องอัดเพลงนี้ ยอมรับเลยค่ะว่าหนักใจมาก เพราะมันต้องใช้อารมณ์จากทุกส่วนในการถ่ายทอด เพื่อให้ออกมาเศร้าสุดๆ แต่พอร้องเสร็จแล้วรู้สึกพอใจมากๆ ส่วนมิวสิควีดีโอเป็นเรื่องราวความรักที่ซับซ้อน ความสัมพันธ์ของคำว่า เพื่อนและเพศ อยู่ที่ว่าใครจะเลือกเส้นทางความรักของตัวเองยังไง ตั้งแต่ปล่อยออกมาก็มีคอมเม้นท์กันอย่างกว้างขวาง ถึงเรื่องราวใน MV หลายคน แอบคิดว่าจะเกิดกับตัวเองมั้ย แต่สำหรับเบลล์ขอแค่ความรักที่ไม่ต้องเบียดเบียนความทุกข์ใคร แค่นั้นก็พอแล้วค่ะ สุดท้ายนี้ยังไงเบลล์ก็ขอฝากผลงานและ MV รักมากกว่านี้ไม่ได้ของเบลล์ด้วยนะคะ”….เบลล์-นันทิตา น้องร้องสาว เผย

ที่มา:  บีอีซีเทโร-มิวสิค
บันทึกภาพ:  บีอีซีเทโร-มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Duet เสียงชายหญิงแบบนอนสต็อป!! เบลล์-นันทิตา ชาเลนจ์ตัวเองลงซิงเกิล “เกลียดความเหงา”

411 Music จับมือ BEC-Tero Music ลั่นโปรเจ็กต์ ALLY IN THE 90’S รอฟัง ‘แอลลี่’ ร้องเพลง “ผ้าเช็ดหน้า” รอดูมิวสิกวิดีโอ 2 เวอร์ชั่นพร้อมกัน 2 ธ.ค.นี้! >>

Vote for THAILAND !! ร่วมโหวตให้กับตัวแทนประเทศไทย “ตุลย์ FIVERA (ฟิเวร่า)” ในการแข่งขันประกวดร้องเพลง “Road to Yalta 2020” >>

ถึงตัวห่ า ง ไกล แต่ใจเชื่อมกัน ด้วย Playlist “เพลงเชื่อมใจ” โดย BEC-Tero Music >>

“Melanie” สาวน้อยพลังบวก ชวนทุกคนใช้ชีวิตสนุกไปกับซิงเกิ้ลใหม่ “Throw Me Away” >>