O.T. ผี OVERTIME ภาพยนตร์ที่มีมากกว่าความน่ากลัว

หลังจากสร้างความสนุกแบบเหนือชั้นจนทำให้คุณไม่สามารถคาดเดาจากใน ตีสาม 3D ตอน O.T. จนกลายเป็นที่กล่าวขานทั้งใน และต่างประเทศ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จึงอดรนทนไม่ไหวหยิบยกเอามาทำเป็นเรื่องยาว ใน O.T. ผี OVERTIME ซึ่งเรื่องนี้ยังคงได้ 2 บอสสุดแสบอย่าง ที (เร แม๊คโดแนลด์) และ การัน (ชาคริต แย้มนาม) มาสร้างความมันสุดกวน และยังได้หุ่นส่วนอีกคนมาเสริมทัพความสนุก คือ บดินทร์ (อนันดา เอเวอริงแฮม) เมื่อทั้ง 3 มารวมตัวกันจึงเกิดเป็นมหกรรมการหลอกผีครั้งยิ่งใหญ่ที่คุณไม่สามารถคาดเดาได้ กับภารกิจครั้งใหม่ที่จะต้องจัดงานแต่งงานให้กับ อั้น กับ ตาล (อัครัฐ นิมิตรชัย และ พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) รุ่นน้องของ การัน, ที และบดินทร์ โดยต้องไปจัดงานแต่งที่โรงแรมซึ่งขึ้นชื่อว่าผีดุติด 1 ใน 5 ของอาเซียน !!! ซึ่ง O.T. ผี OVERTIME ยังคงยึดแนวทางที่สร้างความลุ้นระทึก และในขณะเดียวกันก็ต้องตะลึงไปกับความเพี้ยนของเหล่าพนักงานที่จะมาสร้างความกวนแบบสุด ๆ อาทิ ฝน นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล, เตยหอม กันยรินทร์ นิธินพรัศม์, กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, แม็กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, ส้วม สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ และ มิลาน เกตุสุวรรณ
www.youtube.com/watch?v=zxQOeADBtkQ

OT (5)

ซึ่งการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ แน่นอนด้วยความที่เป็นภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งลี้ลับก็ต้องไปถ่ายทำกันในสถานที่ที่ขึ้นชื่อว่ามีประวัติที่น่ากลัว ติดอันดับ 1 ใน 5 ของโรงแรมที่น่ากลัวที่สุดในอาเซียน เป็นโรงแรมที่ยังเปิดบริการอยู่ในจังหวัดราชบุรี ขนาดมีการไหว้ขอขมาตั้งแต่ก่อนการถ่ายทำ ก็ยังไม่วายโดนดีเข้าให้ เมื่อหนึ่งในนักแสดง ส้วม สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ รับบทเป็น หนึ่ง ฝ่ายศิลป์คนใหม่ของบริษัท ที่มักจะเกิดเข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ต่างๆ อยู่เสมอ รวมถึงฉากนี้ที่ หนึ่งติดอยู่บนดาดฟ้าที่กำลังไฟไหม้ พร้อมตะโกนด่าทอทุกคนด้วยความหยาบคาย ซึ่งการถ่ายทำก็ผ่านพ้นมาได้ด้วยดีจนเมื่อ ส้วมลงมาพักเบรก

OT (4)

OT (1)

โดย ส้วม เล่าให้ฟังว่า “หลังจากที่ถ่ายเสร็จผมก็มานั่งพักคุยโทรศัพท์กับเพื่อน พอคุยไปสักพักจู่ๆ เพื่อนผมก็หายไปกลับมาอีกทีก็เรียกชื่อผมใหญ่เลย แล้วถามว่า ส้วมเมื่อกี้หายไปไหนมา เราก็ตอบไปว่าเปล่าๆ ไม่ได้ไปไหน เพื่อนเล่าให้ฟังว่าตอนที่กำลังคุยกันอยู่เสียงผมก็เปลี่ยนไปกลายเป็นเสียงผู้หญิงดังออกมาดัง เฮ้อ…เฮ้อ…เฮ้อ แบบนี้และระหว่างที่เพื่อนเล่าให้ฟังเก้าอี้ก็ล้มลงมา จนชามก๋วยเตี๋ยวหกเลอะเทอะมาโดนขาผมด้วย ซึ่งตามหลักแล้วไม่น่าจะล้มลงมาได้นอกจากจะมีคนผลักลงมา และเวลานั้นไม่มีใครยืนอยู่ และไม่มีลมใดๆ ที่สามารถทำให้ล้มลงมาได้ครับ”

OT (7)

เตรียมพบกับประสบการณ์การหลอกผีครั้งใหม่ที่ อัพเกรดความแรงมากขึ้น ซับซ้อนมากกว่าเดิม ที่เราบอกได้คำเดียวว่าไม่อาจคาดเดาได้ ใน #O.T. ผี OVERTIME#OTTHEMOVIE 23 ตุลาคม 2557 ระวังให้ดีจะเจอผี…หรือจะเจอแผน

Link โรงแรมผีดุที่สุด ติด 1 ใน 5 ของอาเซียน http://www.dek-d.com/board/view/3382817/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส้วม – สุขพัฒน์ และ ต้นน้ำ – เปี่ยมชล ปลื้มแฟนคลับตั้ง #บลูพูห์ ให้ตัวละคร ในซีรีส์ “ร้านยารักษารัก (LOVE PHARMACY)” >>

“จีดีเอช” จัดงาน “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” รอบพิเศษ ข้ามเส้น100ล้าน..เอาหร่อยเก้าซิบ (190บาท) >>

ฮากระจายแบบฟินๆ เก้า จิรายุ ควงคู่ ปันปัน สุทัตตา ประเดิมเล่นซิทคอม “โฮะ แฟมิลี่” ทางช่องเวิร์คพอยท์ เริ่ม วันที่ 12 ก.พ นี้ >>

บอกเล่อะ… O.T.ผี OVERTIME ดีงามมาก สนุกดีออก!!!

O.T. ผี OVERTIME กระแสตอบรับดีเว่อร์ !!!