“ฐิสา” เขินกลางสระว่ายน้ำ “อ้วน ” ถอดเสื้อโชว์ซิกแพค

ออกอากาศให้ได้ชมกันไปแล้วแบบเข้มข้น สำหรับละครน้ำดีเรื่อง “เงา” จากค่าย เจเอสแอล ทางช่อง 7 วันนี้มีเบื้องหลังฉากว่ายน้ำแซบๆ แต่เซ็กซี่ของพระเอกหนุ่ม “อ้วน รังสิต  ศิรนานนท์” มาฝากกัน เมื่อนางเอกสาวบ้านไร่แสนดีได้ย้ายมาอยู่บ้านในกรุงเทพ พระเอกอ้วนเลยต้องถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็กเพื่อเรียกร้องความสนใจจากสาว “ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” จะเป็นอย่างไรห้ามพลาด

oun (7)  oun (1)

ฉากนี้ ผู้กำกับ บรรจง สินธนมงคลกุล ยกกองมาถ่ายทำฉากนี้กันที่ บ้านสามวา    ย่านมีนบุรี และเนื่องจากวันนี้อ้วน รังสิต พระเอกของเราต้องลงสระว่ายน้ำ โชว์หุ่นเฟิร์มฟิตเปรี๊ยะที่เตรียมตัวมาเป็นพิเศษเพื่อเข้าฉากนี้โดยเฉพาะ ระหว่างที่ทีมงานกำลังเซ็ทฉาก อ้วนก็เปลี่ยนชุดพร้อมลงน้ำ พอหนุ่มอ้วนเปลือยท่อนบนโชว์ซิกแพ็กเดินออกมาจากห้องแต่งตัวเท่านั้นแหละ ก็ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ในกองถ่ายกรี๊ดวี๊ดว๊ายกับหุ่นอันเซ็กซี่ของพระเอกของเรากันใหญ่ ขอถ่ายรูปกันพัลวัล แซวไปแซวมาจนหนุ่มอ้วนเขินเลยทีเดียว  ก่อนจะซ้อมคิวอ้วนขอเวลาผู้กำกับ วิดพื้นข้างสระฟิตให้กล้ามขึ้น ปั๊มเป็นสิบๆครั้งจนใหญ่สมใจ และก็วอร์มร่างกายเพื่อลงว่ายน้ำ เมื่อพร้อมแล้วก็เริ่มถ่ายทำจริงอ้วนก็ว่ายน้ำไปแล้วนางเอกฐิสาก็เดินมาเห็นกับแม่ดวงแก้วเลยหยุดคุย ยิ่งพอให้ลงน้ำซิกแพ็คยิ่งเห็นชัดความเซ็กซี่ยิ่งทวีคูณ ตอนแรกสาวฐิสาเห็นไกลๆตอนอยู่ในสระน้ำก็ยังเฉยๆ แต่พอเดินเข้ามาใกล้แล้วหนุ่มอ้วนขึ้นมาจากสระมาคุยด้วยในระยะประชิดยิ่งใจสั่นกับกล้ามขาวๆของหนุ่มอ้วน ออกอาการอายม้วน เล่นเอาพูดบทผิดๆถูกๆ ต้องถ่ายทำกันหลายเทคอยู่ตอนที่อ้วนขึ้นจากสระจังหวะไม่ตรงภาพไม่สวย แถมผกก.ให้ถ่ายหลายมุมเพื่อเก็บภาพให้ครบทั้งกว้างและแคบ กว่าจะถ่ายทำเสร็จทำเอาอ้วนหนาวตัวเปื่อยเพราะต้องอยู่ในน้ำนาน  ติดตามชมฉากเซ็กซี่ของหนุ่มอ้วนได้ในละคร “เงา” ออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 26 ต.ค. เวลา 20.20 น.ทางช่อง 7

oun (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนามบาส “SUPER MATCH” มันส์ไฟลุก!! 2 IDOLสุดฮอต “Laz1 vs. Atlas” แข่งชู๊ตบาสเดือด >>

“ฐิสา” ไม่หวั่น ปะทะ “ยุ้ย” เชือดเฉือนดราม่าเข้มข้น ใน “ตะวันอาบดาว” >>

“ยุ้ย-ฐิสา-เข้ม” เปิดศึกรัก หักเหลี่ยม เฉือนคม ใน “ตะวันอาบดาว” >>

ฐิสา ควงคู่ มุก-วรนิษฐ์ จัดเต็มแฮร์แฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ รวมพลังช่างผม และคนรักผม รวมตัวจัดซื้อ “วิกผม” ให้ผู้ป่วยมะเร็ง ในงาน Hairworld Run Fun Fest Day พร้อมเปิดตัวแอพพลิเคชั่น Hairworld Plus+ “สวยครบ…จบที่ Hairworld” >>

ฐิสา – วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร เตรียมตัวมาแชร์เคล็ดลับการดูแลรถยนต์ ในงาน “AISIN LEAD THE FUTURE” >>