“อู-ภาณุ” ไม่อายใครว่าบ่อน้ำตาตื้น!!

ถือได้ว่าเป็นรายการน้ำดีเพื่อสังคมอีกรายการหนึ่ง สำหรับรายการ “คนสู้ฝัน” ทาสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผลิตโดยบริษัท 519 เทเลวิชั่น ซึ่งแต่ละเทปที่รายการนำเสนอไปล้วนแต่เป็นเคสที่มีชีวิตลำบาก กัดฟันสู้ทั้งนั้น ดูได้จากพิธีกร “อู-ภาณุ สุวรรณโณ” ที่ไม่ว่าจะถ่ายทำเทปไหนก็อินจัดถึงขั้นบ่อน้ำตาแตก จนหลายคนแซวว่าอ่อนไหวขนาดนี้เป็นใช่ไหม? ถูกกล่าวหาขนาดนี้ หนุ่มอูจะว่าอย่างไร

uu

“อู” เผยว่า ผมแมนทั้งแท่งครับ(หัวเราะ) แต่ผมก็ไม่รู้ตัวเองเหมือนกันนะ บางทีเป็นอารมณ์เหมือนเราอินมาก เราเข้าถึง เราได้เข้าไปคลุกคลีกับแขกที่มาร่วมรายการเหมือนเค้าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตจริง ๆ เพราะแต่ละเทปผมต้องเข้าไปตามติดเข้าไปพูดคุยช่วยเหลือ ถึงขั้นบางเทปผมเข้าไปเกี่ยวข้าว แบกข้าวสารก็มี ซึ่งตรงนี้มันทำให้ผมอินจัดและเข้าใจ เห็นใจ ประทับใจ มันเป็นอารมณ์หลายอย่างรวมกันจนบางทีน้ำตามันก็ไหลมาไม่รู้ตัวผมก็ต้องขอขอบคุณประสบการณ์ตรงนี้กับโอกาสดี ๆ ที่ผู้ใหญ่หยิบยื่นให้ผมมาทำหน้าที่พิธีกร ผมว่ามันสอนผมและคอยเตือนสติผมในการดำเนินชีวิตได้ดีเลยทีเดียว มันทำให้ผมคิดอยู่เสมอว่ามีคนลำบากกว่าเราเยอะ เค้ายังอดทนต่อสู้ผ่านมาได้เมื่อมาเทียบกับปัญหาเราปัญหาเราเป็นเรื่องที่เล็กมาก แต่ผมก็ไม่ได้อายนะที่ใครจะหาว่าเป็นคนบ่อน้ำตาตื้น ผมถือว่าผมจริงใจ ทำตามความรู้สึกตัวเองครับ

สามารถติดตามชมรายการ “คนสู้ฝัน” ทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพื่อนคุณทุกที่ ทีวีของทุกคน หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.thaich8.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม-พัชราภา” แฮปปี้ “แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา” ลงจอ 7HD >>

“อู-ภาณุ” ชวนดู “คนสู้ฝัน” แนะยืดหลักดำเนินชีวิต “ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน”

“ป๊อปปี้-ทรี ทู วัน” ใจบุญ มอบเงินให้ “คนสู้ฝัน” ช่วยสังคม

“ยุ้ย จีรนันท์” ถือกฤษ์ดี ทำบุญเปิดที่ทำการใหม่ ต้อนรับงานวงการบันเทิงอย่างครบครัน

“โตนนท์-อู-หมิว” ร่วมรณรงค์เชิญชวนประชาชน สนุกอย่างปลอดภัยในวันสงกรานต์