‘เกี่ยวก้อย’ เพื่อนสนิท (อดีต) หวานใจ ‘วีรภาพ’ ออกตัวร่วมงานกันได้ ไร้ปัญหาใน ‘กุหลาบเล่นไฟ’

ในละครเรื่อง “กุหลาบเล่นไฟ” บทบาท “ดอกแก้ว” ดูจะมาแรงแซงโค้ง ยิ่งช่วงหลังดีกรีความร้ายจะยิ่งเพิ่มมากขึ้น ขนาดนักแสดง “เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์” ยังพูดเลยว่าเธอนี่แหละเป็นนางร้ายตัวจริง ร้ายสุด ในเรื่องต้องร่วมงานกับ “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” อดีตคนรู้ใจของเพื่อนสนิท “ปุ๊กลุ๊ค-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” แต่ไม่เป็นอุปสรรคในการทำงานแต่อย่างใด

“เล่นเป็นดอกแก้วค่ะ เป็นสาวเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด ประกบกับพอลลี่(โม อมีนา พินิจ)ตลอด เพื่อนว่าไงเราก็ว่าตามเพื่อน ยุเพื่อนให้ตบให้มีเรื่องกับสามนางเอก เป็นคนคอยเก็บข้อมูลให้เพื่อน ตัวละครตัวนี้เหมือนจะจริงใจกับเพื่อนนะคะ แต่ลึกๆ เป็นคนทะเยอะทะยาน  แอบหวังอยากดังแบบพอลลี่   เริ่มแผนร้ายให้พอลลี่เข้าใจผิดกับคนโน้นคนนี้ โดยที่พอลลี่ไม่รู้ว่าเรานี่แหละตลบหลังอีกที    ในเรื่องว่าพอลลี่ร้ายแล้ว แต่ดอกแก้วร้ายกว่า    แรกๆ แอบกังวลแอบเครียด เพราะเป็นตัวร้าย ต้องตีความว่าจะร้ายยังไงไม่ให้ซ้ำกับพอลลี่ ผู้กำกับฯ พี่หนึ่งก็จะช่วยปรับว่าจริงๆ แล้วดอกแก้วไม่ได้ร้ายลึกนะ แต่จะร้ายแบบตลกน่ารัก แล้วก็มาร้ายมากทีหลัง   ก็ช่วยกันหาคาแร็คเตอร์ ก็ผ่านพ้นไปได้”

giewgoi

“ในเรื่องนักแสดงทุกคนน่ารักค่ะ หนุ่มๆ ในเรื่องไม่มีใครมาจีบเลยค่ะ  (แล้วกับวีรภาพละไม่มาจีบบ้างเหรอ??) พี่วีจะกล้าเหรอคะ (หัวเราะ) เป็นเพื่อนปุ๊กลุ๊กนะ ไม่กล้าหรอกค่ะ เรารู้จักกันมาแต่ไหนแต่ไร แต่ตอนแรกพี่วีเหมือนไม่ค่อยกล้าคุยกับเราเหมือนกัน     เลยต้องเข้าไปคุยไปทักพี่เค้าก่อน ทำให้เค้ารีแล็กซ์ขึ้น   แยกแยะค่ะเพื่อนก็เพื่อน งานก็งาน พี่วีไม่มีอะไรค่ะ พอหลังทำงานก็สนิทกัน เป็นพี่เป็นน้องกันหมด ไม่มีปัญหาในการทำงานค่ะ”

ติดตามชมบทบาทนางร้ายสไตล์ “เกี่ยวก้อย” ได้ในละคร “กุหลาบเล่นไฟ” ผลงานจากค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” จันทร์และอังคาร เวลา 20.35 น. ช่อง 7 สี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เซฟฟานี่” กดดัน แต่ “นาว” เครียดสุดในชีวิต เข้าฉากเต้นยั่วคาสโนว่า ‘วีรภาพ’

กุหลาบเล่นไฟ 10-11 พฤศจิกายนนี้ ช่อง 7 สี

แฟนละคร ‘กุหลาบเล่นไฟ’ หักมุม ไม่อยากให้ ‘อ้อม’ รัก ‘คุณตรัย’

‘เดวิด’ เล่นละคร ‘กุหลาบเล่นไฟ’ ได้กำไรหลายต่อ คลอเคลียสาวๆ ในเรื่อง

‘เซฟฟานี่’ ปลื้ม แฟน ‘รัญชิตา’กดไลค์ให้ผ่าน บท ‘คุณหนูอารมณ์ร้าย’ ใน ‘กุหลาบเล่นไฟ’