เปิดตัว ‘แมน’ เด็กกำพร้าน้องชาย ‘มีน’ ‘เมฆ’ เผยซีนแรกในชีวิตก็เจอซุปตาร์ ‘อั้ม’

ถือว่านักแสดงน้องใหม่ถอดด้าม “เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป” ได้รับโอกาสอันดี ได้เล่นละครเรื่องแรกในชีวิต เพราะในละครเรื่อง “พราว” ได้ประกบซุปเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” วันนี้ “หนุ่มเมฆ” มาเผยเรื่องราวฉากแรกในชีวิตการแสดงให้ฟังว่า

“ละครเรื่องพราวเป็นละครเรื่องแรกของผมเลยครับ ผมเล่นเป็นเด็กกำพร้าที่ชื่อแมนเป็นน้องชายของมีนเล่นโดยพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ในเรื่องจะค่อนข้างน่าสงสารจะโดนนักเลงเตะต่อย แมนก็ไม่ค่อยสู้คน ตัวจริงก็ไม่สู้คนนะครับ(หัวเราะ) เป็นคนยอม แมนจะคอยเป็นห่วงพี่สาวตลอดเวลา ได้มาเล่นเรื่องนี้ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ก่อนหน้านี้ก็เดินแบบ ถ่ายแบบ เป็นศิลปินฝึกหัดของแกรมมี่ครับ แต่ก็มีโอกาสได้มาเล่นละครก่อน ตื่นเต้นมากครับกับละครเรื่องแรก เพราะได้เจอซุปเปอร์สตาร์ทั้งนั้น”  

make

“วันแรกที่เข้าฉากก็เจอ อาดาว (ดวงดาว จารุจินดา) เจอพี่อั้ม กดดันและตื่นเต้นมาก คืนก่อนจะถ่ายทำนอนไม่หลับเลยครับ ตอบตรงๆ แทบไม่ได้นอนมาเลย ในหัวคิดตลอดต้องเจอพี่อั้ม เจออาดาวที่เล่นละครกันโปรมาก ผมจะทำยังไงดี ผมก็ทำการบ้านให้เยอะ อ่านบทอย่างเดียวให้แม่นเลย ทำในส่วนของตัวเองให้ดีที่สุดจะได้ไม่ถ่วงใคร แอบไปเรียนแอ็คติ้งมาบ้าง กลัวทำให้พี่ๆ ช้าครับ คาดหวังกับละครเยอะเหมือนกันครับ อยากจะฝากให้ทุกคนดูละครเรื่องพราว แล้วก็ดูเมฆในบทของแมนด้วยครับว่าจะน่าสงสารขนาดไหน”

ติดตามและเป็นกำลังใจให้“เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป” ได้ใน “พราว” พุธ และ พฤหัสบดี เวลาดี 20.35 น. ช่อง 7 สี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เมฆ” พลิกคาแรกเตอร์เป็นคาสโนว่า เผย ได้ “วีรภาพ” เป็นกุนซือ ใน “สาวใช้ดิลิเวอรี” >>

สองบิ๊กบอส “วี-กีต้าร์” ถือฤกษ์ดีเปิดละครเรื่องใหม่ “สาวใช้ดิลิเวอรี” กับการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ “เมฆ-แพรว” พระเอกนางเอกเคมีใหม่! >>

7HD จัดทัพละครก่อนข่าวภาคค่ำ พาเหรดเปิดโผความสนุกชวนฟินครบรส >>

“เมฆ” ดีใจได้โชว์เสียงอีกครั้งในซิตคอม “พ่อตามือปราบเฮี้ยน”

“เมฆ” ประกบคู่นางเอกใหม่ “ตังเม” ลุ้นจิ้นลงจอ “รักนี้บุญรักษา” ซิทคอมน้ำดีมีธรรมะ >>