ในจอ ‘พราว’ เป็น ‘น้องสาวสมชาย’ นอกจอ ‘อ้อม’ ติ่ง ‘เวียร์-อั้ม’ ตัวจริง

ใครที่ได้ชมละครอารมณ์ดีเรื่อง “พราว” ทางช่อง 7 สี ผลงานจากค่ายละครคุณภาพอย่าง “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” คงจะคุ้นหน้าคุ้นตา “อ้อม-อังคณา วรรัตนาชัย” กันเป็นอย่างดีกับบทบาทน้องสาวพระเอกสุดหล่อ ในจอเจ้าตัวเป็นน้องสาวพระเอก แต่นอกจอ “สาวอ้อม” บอกว่าเธอนี่แหละเป็นติ่ง “เวียร์-อั้ม” ตัวจริง เพราะคู่นี้เคมีเข้ากันทำให้ฟินมาก

“ในเรื่องรับบทเป็นนุช เป็นน้องพระเอก ก็จะร่าเริง สดใสสมวัย นุชจะเป็นติ่งของพราว แล้วเราก็ต้องคอยจับคู่จิ้นระหว่างพี่ชายเรากับซุปตาร์พราว บทนี้ถือเป็นตัวแทนของแฟนคลับพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ตัวจริงอ้อมก็เป็นแฟนคลับพี่อั้ม เคยได้มีโอกาสดูละครที่พี่อั้มเล่นกับพี่เวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) แล้วเราก็ชอบมาก พอมาเรื่องนี้ คืออยากให้คนดูได้ดูเรื่องพราวกันเยอะๆ เพราะว่าพี่อั้มกับพี่เวียร์ มีมุมน่ารักที่ดูแล้วต้องจับให้เป็นคู่จิ้นกันจริงๆ ค่ะ”

oom

“จากที่เคยดูพี่อั้มในละคร วันนึงได้มาเล่นละครด้วยกัน ตอนแรกกลัวมาก กลัวพี่อั้มจะดุมั้ย จะคุยกับเราหรือเปล่า วันแรกไปถึงก็สวัสดีพี่อั้ม พี่อั้มน่ารักมากเข้ามาคุยด้วย ไม่หยิ่งเลย น่ารักมาก ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด เป็นซุปตาร์ที่เป็นกันเองมาก เข้าใจเลยค่ะว่าทำไมถึงได้มีแฟนคลับเยอะ ฉากที่เราเล่นไม่ได้ พี่อั้มจะคอยบอกให้ใจเย็นๆ ไม่เป็นไรค่อยๆ เล่น พี่เวียร์ก็น่ารักมากค่ะ สนิทกันตั้งแต่วันแรกที่ได้ฟิตติ้ง เล่นละครด้วยกันไม่กดดันเลย พี่เวียร์ทำให้หนูรู้สึกว่า เราเป็นพี่น้องกันจริงๆ ตอนแรกแค่รู้ว่าจะได้มาเล่นละครเรื่องพราว ได้เจอพี่อั้มกับพี่เวียร์ แค่นี้ก็ตื่นเต้นแล้ว ดีใจมากๆ แค่รู้ข่าวว่าทีมงานติดต่อมาก็อยากทำงานแล้ว ยิ่งได้มากองถ่าย มาทำงานจริงๆ ไปอยู่ตรงนั้นแล้วอ้อมมีความสุขมาก พี่ๆ เป็นกันเองหมดทุกคน ทำให้มีความสุขในการทำงานมากค่ะ อยากฝากให้ติดตามชมละครพราวเยอะๆนะคะ ”

ติดตามชมละคร “พราว” ได้ทุกค่ำคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.35 น. ช่อง 7 สี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พละ” ฉีกแนวร้องเพลงคึกคัก ประกอบซิทคอม “รักปรุงรส” >>

ผู้จัดฯ “หนุ่ม-สันติสุข” โดดลงจอ เพิ่มสีสันประชันความฮาซิทคอม “รักปรุงรส” >>

ปลดปล่อยความฝัน…สไตล์อันปลั๊ก ฟินไม่มีกั๊ก ใน Silverlake Presents “Silverlake Unplugged DREAM” >>

‘อ้อม-อังคณา’ ใส่เต็ม รับบท คุณหนูลูกผู้พัน จอมขี้วีน ในละคร ‘กองพันหรรษา’

ทีมนักแสดง ‘กองพันหรรษา’ ปลื้ม ละครเปิดตัวสวย แฟนเช้าเสาร์-อาทิตย์ ตอบรับดี เรตติ้ง 6.3 ‘เขต-ธาราเขต’ แท็กทีม ‘อ้อม-อังคณา’ จัดเต็มความสนุก ฮา