ปั้นจั่นอินจัดหลงรักเสน่ห์รอยยิ้มโฟกัสแฟนสาวที่ตายไปแล้ว โฟกัสยอมรับบท “ผี” The Eyes Diary เปิดโอกาสทางด้านการแสดงหลากหลายทั้งตอน”เป็น”และตอน “ตาย”

เป็นหนังผีชวนขนลุกที่ทั้งหลอนทั้งโรแมนติคที่ว่ากันว่าเฉพาะพล็อตเรื่องก็ชวนเตะตาและท้าทายให้เหล่านักแสดงนำจากภาพยนตร์ที่พอได้อ่านบทแล้วก็ยากที่จะปฏิเสธ ส่งผลให้ The Eyes Diary คนเห็นผี” (ดิอายส์ไดอารี่ คนเห็นผี) เป็นหนังผีเรื่องล่าสุดของ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ที่เตรียมเข้าฉายต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนจากผลงานการเขียนบทและกำกับของ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ที่น่าจับตาที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเคมีทางด้านการแสดงที่เข้าขากันของ ปั้นจั่น-โฟกัส ในบทคนกับผีที่รักกันโดยมีเงื่อนไขของความตายเป็นอุปสรรคสำคัญที่จะเป็นตัวพิสูจน์ให้รู้ถึงคำว่ารักแท้

punjun (1)

ยิ่งในบทต้องเล่นเป็นน็อตชายหนุ่มที่ไม่กลัวผี แถมยังกล้าแอบขโมยของจากศพคนตายมาเก็บไว้ที่บ้านอีกต่างหาก และยังทำทุกวิถีทางก็เพื่อหวังว่าจะได้เห็นแฟนสาวที่ตายไปแล้ว แต่ถึงกระนั้นพระเอกหนุ่มอย่าง ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย ที่ชีวิตจริงกลัวผีสุดชีวิตก็ยอมรับว่านี่คือบทบาทที่หม่นมืดในความรู้สึก เป็นตัวละครที่จมดิ่งอยู่ท่ามกลางความรักและความตายชนิดที่ว่าแยกไม่ออก และพอได้เข้าฉากร่วมกับ โฟกัส จีระกุล ที่รับบทเป็นปลาแฟนสาวของเขาที่ตายจากไปก็อดที่จะตกหลุมรักรอยยิ้มและเสน่ห์ของสาวโฟกัสไปโดยไม่รู้ตัวถึงขนาดอยากที่จะกลับไปเข้าฉากด้วยกันไวๆ เลยทีเดียว

punjun (3)

ผมรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้มันแตกต่างจากหนังผีทั่วไป เพราะว่ามันไม่ได้สักแต่ว่าจะทำให้คนดูตกใจ แต่มันมีเรื่องราวของความรักด้วย และผมก็รู้สึกอินกับตัวละครของโฟกัสจริงๆ รู้สึกว่าเคมีมันลงตัว พอได้มาเล่นมาเข้าฉากด้วยกันมันก็จะเป็นอะไรที่ลงตัว จนถึงขั้นผมติดรอยยิ้มของโฟกัสกลับไปที่บ้าน เหมือนหลงเสน่ห์รอยยิ้มนั้นจริงๆ เวลากลับมากรุงเทพก็อยากจะให้ถึงวันที่มีคิวถ่ายเร็วๆ จะได้ไปเห็นรอยยิ้มนั้นอีก แล้วยิ่งเวลาเข้าฉากถ่ายทำโดยเฉพาะในบ้านที่น็อตเองอยู่ประจำกับปลาและเพื่อนๆ ก็ยิ่งทำให้อินมากพอสมควร เพราะว่าแต่ละสถานที่มันมีเรื่องราว ซึ่งต้องยกนิ้วให้กับทีมอาร์ตที่หาบ้านได้สวยมีสไตล์และมีกลิ่นอายของความหลังเยอะมากๆ ในเรื่องของรายละเอียดก็ทำออกมาได้ดี เพราะไม่ว่าเราจะเดินไปที่มุมไหนเราจะเห็นรูปแฟนเก่าของเราติดอยู่เต็มห้องไปหมดเลย จะเห็นภาพเขา เห็นความทรงจำที่มีความสุขอยู่ในนั้นตลอดเวลา แล้วมันทำให้เราคิดถึง ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้อยู่กับเราแล้วก็ตาม”

punjun (6)

ในขณะที่นักแสดงสาวหน้าหวานอย่าง “โฟกัส จีระกุล” ที่รับบทเป็นปลา หญิงสาวที่รักแฟนมากแม้กระทั่งวินาทีสุดท้ายของชีวิต ตัวละครที่เป็นศูนย์กลางของเรื่องราวที่ความตายของเธอส่งผลกระทบต่อทุกคน คือจุดเริ่มต้นของการ “เห็นผี” ที่จะเปลี่ยนชีวิตของทุกคนไปโดยสิ้นเองยอมรับว่านี่คือบทที่เต็มไปด้วยความหลากหลายทางอารมณ์และความรู้สึกไม่ว่าจะตอนมีชีวิตหรือเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นหลังความตายซึ่งเปิดพื้นที่ทางด้านการแสดงให้ได้โชว์ฝีไม้ลายมือเยอะเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ต้องทำงานร่วมกับปั้นจั่นในบทของคนรัก

ตัวบทเองมีอะไรให้เล่นเยอะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นของพี่ปั้นจั่นหรือของโฟกัสเองก็จะมีหลายมุมค่ะในเรื่องนี้ แบ๊ว ดราม่า รักโรแมนติก มีครบหมดเลยค่ะในเรื่องนี้ ได้เล่นหมดเลย ได้เจอผีด้วย ก็ดีค่ะถือเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ดี อย่างในเรื่อง พี่ปั้นจั่นจะรับบทเป็นน็อต ซึ่งเป็นแฟนกับปลา เราอยู่บ้านหลังเดียวกัน การเป็นแฟนกันก็จะมีมุมหวานแหวว กุ๊กกิ๊ก งุ๊งงิ๊งกัน และก็ต้องมีทะเลาะกันด้วย ก็จะได้เห็นหลายมุมหน่อย ทำงานกับพี่ปั้นจั่นเราคุยกันค่ะ อย่างฉากหวานจะหวานยังไง หวานขนาดไหน คนดูจะเชื่อรึเปล่าว่าเราเป็นแฟนกัน เราก็จะปรึกษากันตลอด ในมุมทะเลาะพี่เขาก็จะเสนอไอเดียให้ตบจริง กัสก็เกรงใจเขา แต่เขาก็ยังยืนยัน ตอนแรกๆก็ไม่กล้าตบเพราะไม่เคยตบใคร เลยตบเบาๆ พี่ปั้นก็บอกแรงๆ เลย ไม่เจ็บหรอก ตัวเล็กๆ แบบนี้จะแรงเยอะขนาดไหนเชียว กัสก็เลยตบจริงๆ คือฉากนั้นเงียบทั้งกอง เพราะกัสตบแรงมาก ขึ้นรอยแดงเลย พี่ปั้นบอกเจ็บยิ่งกว่าเข้าฉากเตะต่อยเวลาไปถ่ายละครแอ็คชั่นอีก กัสก็ว่าฟาดไม่หนักนะ (หัวเราะ) พี่ปั้นจั่นเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก อย่างซีนอารมณ์เขาก็จะเต็มที่ไม่ว่าจะกี่เทคและเต็มที่กับทุกๆเทคด้วย”

punjun (5)

และด้วยเคมีทางด้านการแสดงที่ลงตัวนี่เองที่จะส่งผลต่ออารมณ์ให้เรื่องราวในส่วนของความระทึกขวัญสยองขวัญกับการเห็นผีจะทำให้คนดูต้องลุ้นกันชนิดหายใจรดต้นคอเลยทีเดียว ติดตามชมความน่ารักสยองขวัญเหล่านี้ได้ใน The Eyes Diary คนเห็นผี 30 ตุลาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

punjun (2)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย-แม็ค-ปั้นจั่น-ปาริธ” 4 พระเอกประชันความหล่อ “สร้อยสะบันงา” ฟาดต่อเนื่อง แบบไม่เกรงใจแฟนคลับ

หน้าแบบนี้สวยมหาชน!!! “น้ำตาล” เตะตา “มะเดี่ยว-โขม” ดึงเล่น “ส้มป่อย”หากคุณยังตราตรึงกับเรื่องราวสาวเอื้องเหนือบูชาความรัก…จงลืมไปซะ!!!“ส้มป่อย”  สาวโสดสุดซ่า ฉีกกฎแม่หญิงผู้อ่อนหวาน ขอหว่านเสน่ห์มัดใจชายที่หมายปอง

เปิดใจ “มะเดี่ยว-ชูเกียรติ” คัมแบ็คนั่งแท่นกำกับซีรีส์กระแสแรง “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” >>

โฟกัส จีระกุล ชวนแฟนๆเดทกับมีตติ้งสุดฟินใน #แฟนแคมกับโฟกัส >>

#ปั้นจั่น #เบลล่า นำทีมเซเลบฯ สายสตรอง บุกงานเปิด อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน >>