บรรยากาศงาน WE ARE IN LOVE

WE นิตยสารแห่งความรักและการแต่งงาน ที่นำเสนอเรื่องราวความรักและการเตรียมความพร้อมสำหรับงานแต่งงานอันดับ 1  ของประเทศ ฉลองครบรอบปีที่ 10 ด้วยการจัดงาน “WE Are In Love 2014” ในวันศุกร์ที่ 10 – วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม 2557 เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Love Is Awesome” ซึ่งภายในงานได้รวมหลากหลายไอเดียสุดพิเศษในบรรยากาศสุดโรแมนติกอาทิพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่งงานชื่อดังแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานจากห้องเสื้อ ชั้นนำพร้อมเครื่องเพชรสุดหรูและ กิจกรรมแห่งความรักและความอบอุ่น ตลอด 3 วัน เพื่อเป็นไอเดียสำหรับงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบของทุกคู่รัก

weinlov (11)

พิธีเปิดงาน วันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม 2557 โดยมีพิธีกร แหวน แหวน – ปวริศา เพ็ญชาติ กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน พร้อมสัมภาษณ์คู่รักศิลปิน ก้อย – วลัยลักษณ์ กับ โย่ง – อาร์มแชร์ และรับฟังทั้งคู่ร่วมถ่ายทอดอารมณ์ความรักและความรู้สึกผ่านทางบทเพลงพิเศษในโอกาสฉลองครบปีที่10 ปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานคอลเลคชั่นพิเศษจากห้องเสื้อชื่อดังของประเทศไทยอาทิ KaiBoutique, Klar Arada Couture, Cosily by Apirassak, Surface และ Act Cloth พร้อมเครื่องเพชรสุดหรูจาก Calinan โดย 6 นางเอกดัง อาทิ มิ้นต์ – ชาลิดา   วิว – วรรณรท, ปุ๊กลุ๊ก – ฝนทิพย์, ฐิสา – วริฏฐิสา, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และปอย – ตรีชฎา ร่วมด้วยแฮร์สไตลิสท์และเมคอัพอาร์ติสต์ ระดับแถวหน้าของวงการแต่งงาน ที่จะมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์กับ 6 นางเอกคู่ใจ ซึ่งเป็นไฮไลท์ในการเดินแฟชั่นโชว์ครั้งนี้

weinlov (10)

ในวันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2557 พบแฟชั่นโชว์จากนางแบบระดับแนวหน้าของประเทศ อาทิ มะลิ – มาลินี โคทส์ ,ซ่าร่า บอลล์    แอม – สุธิกานต์ และ แป๋ม – ฐยมน ที่จะมาสร้างสีสันให้กับการเดินแฟชั่นโชว์ในชุดแต่งงานจากห้องเสื้อ Cosily by Apirassak และ Victoria’s Wedding Professional และสำหรับคู่รักที่มาร่วมงานจะได้รับสิทธิ์เช็คดวงความรักจากหมอดูชื่อดัง พร้อมถ่ายภาพคู่รักจากช่างภาพแต่งงานมืออาชีพจากนิตยสาร WE รวมไปถึงกิจกรรมWorkshop In Loveในบรรยากาศอบอุ่นเพื่อให้ทุกคู่รักร่วมกิจกรรมจากทีมสไตลิสท์และผู้ร่วมสนับสนุน พร้อมสิทธิ์ลุ้นของรางวัล แพคเกจที่พักและ บัตรรับประทานอาหารจากโรงแรมชื่อดังมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ตลอดเสาร์และอาทิตย์ รวมไปถึงโปรโมชั่นพิเศษสุด จาก เพชรอนันทา, คาลิแนน, ของขวัญคลีนิค, S-ERUM,ชุดเครื่องนอนเจสซิก้า, Victoria’s Wedding Professional และ  ชุดแต่งงานจาก Cosily by Apirassak ที่พร้อมใจกันนำเสนอแพคเกจพิเศษให้กับทุกคู่รักเฉพาะงานนี้เท่านั้น

weinlov (9)

weinlov (3)

ที่มา:  อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
บันทึกภาพ:  อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ค่ายเพลง TOP Media เปิดตัวภาพทีเซอร์คัมแบคเดี่ยวของสมาชิกวง 100% จากผลงานคัมแบค Real 100%

วง 100% เปิดตัวซิงเกิ้ลเดบิวต์ชุด WE, 100%

วง 100% เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง WE, 100%