“จีทีเอช” เตรียมส่งหนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับร้อยล้าน “เมษ ธราธร” “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” หนังโรแมนติก คอมเมอดี้ เรื่องเยี่ยมจ่อคิวฉาย 10 ธ.ค นี้

“จีทีเอช” เตรียมส่งภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมอดี้ “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” ของผู้กำกับร้อยล้าน “เมษ ธราธร” ที่ได้นางเอกคู่บุญ จาก เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร”รับบทติวเตอร์สาว ประชันบทสุดฮากับพระเอกมาดเซอร์ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ที่มาในลุคใหม่สุดเท่ กับบทช่างเทคนิกในโรงงาน ร่วมด้วย ตู่-ภพธร, โจ๊ก โซคูล, ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด ฯลฯ ที่มารวมตัวกันสร้างความฮา

Imfine (3)

Imfine (1)

เมษ ธราธร เผยว่า “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ เป็นหนังโรแมนติก คอมเมอดี้ที่ผมได้ไอเดียมาจากพี่เก้ง-จิระ มะลิกุล และพี่วัน-วรรณฤดี ที่มานำเสนอไอเดียเรื่องราวของติวเตอร์สาวสอนภาษาอังกฤษ ที่มาเจอกับช่างเทคนิกเถื่อนๆ ผู้อ่อนภาษา ผมฟังเรื่องราวแล้วรู้สึกว่ามันสามารถนำมาพัฒนาเป็นบทให้สนุกได้ ซึ่งนางเอกของเรื่อง ผมนึกถึงน้องไอซ์- ปรีชญา ก่อนใครเลย เพราะเราเคยเห็นไอซ์พูดภาษาอังกฤษสำเนียงดีมาก และการแสดงของไอซ์ก็ทำได้ดี ส่วนบทพระเอกในเรื่องต้องมีความห่ามๆ เถื่อนๆ นักเลงนิดๆ ผมเริ่มมองหาพระเอกที่มีอินเนอร์ใกล้เคียงกับบทนี้ และต้องเป็นคนที่ใกล้เคียงกับจินตนาการที่เราเขียนขึ้นมาด้วย พอเขียนไปได้สักพัก ผมเริ่มคิดถึงพี่ซันนี่ เพราะโดยส่วนตัวที่รู้จักกัน เขามีความใกล้เคียงกับตัวละครนี้มากที่สุด ผมกับทีมงานใช้เวลาเขียนบทเรื่องนี้นาน 9 เดือน วันที่ผมเอาบทไปให้พี่ซันอ่าน แล้วเขาชอบบทนี้ ยอมตกลงเล่นหนังให้ผม ผมดีใจมาก เพราะพี่ซันเป็นพระเอกที่ผมอยากร่วมงานด้วยที่สุด และพี่ซันกับน้องไอซ์ รวมถึงนักแสดงทุกคนก็ไม่ทำให้ผมผิดหวัง เพราะทุกคนสามารถถ่ายทอดภาพในหัวในจินตนาการของผมให้ออกมาเป็นจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบมากครับ 10 ธันวาคมนี้ ไปให้กำลังใจพวกเรา และสนุกไปกับหนังด้วยกันนะครับ ทุกโรงภาพยนตร์”

“ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” 10 ธันวาคมนี้ อินเธียเตอร์ (ทุกโรงภาพยนตร์)

Imfine (2)

ที่มา:  จีทีเอช
บันทึกภาพ:  จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโน ไทยซีรีส์” บวงสรวงซีรีส์ “ชะตาชาตะ” “หนุ่ม-อรรถพร” นำทีมนักแสดงสักการะ “ท้าวเวสสุวรรณ” >>

 สิ้นสุดการรอคอยที่เหนือกาลเวลา “ชลลัมพี บราเธอร์” ขอพิสูจน์รักแท้ จับคู่ “เคน ธีรเดช – ไอซ์ ปรีชญา” เสิร์ฟละครครบรส “รัก นิรันดร์ จันทรา”

ดวลแร็ปไฟลุก!! “Sunny-K” แท็กทีม 2 หนุ่ม “CDGuntee & GAME” เปิดตัว “พุ่ง” เพลงใหม่ค่ายฮิปฮอป “KOOL S’UP” >>

“เคน ภูภูมิ” ควง “ไอซ์ ปรีชญา” โชว์ชีวิตคู่สามีภรรยา!! ในละครช่อง 3 #มายาเสน่หา แซ่บครบรสฉบับค่ายทีวีซีน >>

“อ้าย..คนหล่อลวง” กระแสบอกต่อหนังสนุกตั้งเป้าฉายถึงเทศกาลปีใหม่ ดันรายได้สู่ 100 ล้านบาททั่วประเทศ >>