“ช่อง 2” ปักธงรบสู้ศึก “ทีวีดิจิตอล” โว..เรตติ้งนำหลายช่อง

เข้าสู่ปลายปีแบบนี้ สมรภูมิตลาด “ทีวีดิจิตอล” ดูเหมือนจะแข่งขันกันสูง เพื่อหวังชิงเรตติ้ง และสัดส่วนโฆษณา ทำให้ “ตลาดแซทเทลไลท์ทีวี” ดูซบเซาหลายช่องต้องปิดตัวหรือมีการปรับเปลี่ยนเพื่อความอยู่รอด ผิดกับทาง ช่อง 2 บันเทิง ถึงรส ถึงคุณ ที่พร้อมก้าวเป็นอันดับ 1 ตอกย้ำความสำเร็จเป็นผู้นำตลาดแซทเทลไลท์ทีวี พร้อมชูจุดเด่นที่คอนเท้นเพื่อสู้ศึกในครั้งนี้ โดย “คุณภัทธิรา ปาลวัฒน์วิไชย” กรรมการผู้อำนวยการสายงานสถานีโทรทัศน์ช่อง2 เผยถึงแผนการตั้งรับและสู้ศึกในครั้งนี้ว่า

ch2 (6)

“ช่อง 2 บันเทิง ถึงรส ถึงคุณ ของเราเป็นอันดับ 1 เรื่องบันเทิง ที่ผ่านมาถือว่ากระแสตอบรับดีมากทั้งในแง่ของเรตติ้งที่สูงขึ้นทุกวัน หรือในแง่โฆษณาก็เติบโตอย่างน่าพอใจ แม้ช่วงนี้หลายฝ่ายจะให้ความสำคัญกับทีวีดิจิตอล เราก็ไม่หวั่น พร้อมเดินหน้าทุ่มทุนอัดรายการบันเทิงชุดใหญ่ๆ ติดกันออกมามากมาย จนเรตติ้งปัจจุบัน สูงกว่าทีวีดิจิตอลหลายๆ ช่อง ด้วยกลยุทธ์ขนดารา พิธีกรมาแบบจัดเต็ม ช่องจริงๆ จนได้รับการยอมรับว่าเป็นช่องที่ทุ่มทุนกับการผลิตคอนเท้นต์ที่มีคุณภาพออกมามากที่สุดช่องหนึ่งในตอนนี้ ยกตัวอย่างแค่กลุ่มรายการ ทอล์คโชว์ ก็มีครบรสทั้งร้อนแรง และฮากันกระจาย อย่างรายการทอล์คอ๊อฟเดอะทาวน์ เช่น คนดังนั่งเคลียร์ , โชว์แตกฟอง ทั้งคนดูและลูกค้าให้การต้อนรับ เช่นเดียวกับกลุ่มรายการเกมส์โชว์ เกมดารา…ชะลาล่า ของ “ไก่-สมพล” และ “อ้น-ศรีพรรณ” ก็ออกมาสนุกสะใจผู้ชม ล่าสุด ช่อง 2 เปิดรายการใหม่ล่าสุด “โชว์ม่วน..ดวลไมค์” คอนเทสต์ประกวดร้องเพลงฟอร์มยักษ์ออกมาก็สนุกสนานกระชากเรตติ้งได้มาเป็นกอบเป็นกำ ทำให้ตอนนี้เรตติ้งช่อง2พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว และต่อเนื่อง จนทุกช่องทีวีต้องหันมาจับตามอง ต้องยอมรับว่าการแข่งขันของธุรกิจทีวีในขณะนี้ เข้มข้นดุเดือดอย่างมาก แต่คนดูอย่างเราๆ ก็ได้ประโยชน์ ได้ความบันเทิงกันไปแบบเต็มๆ สู้กันต่อไป” คุณภัทรธิรา กล่าว

ch2 (1)

ch2 (2)

ch2 (3)

ch2 (4)

ch2 (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แมน-ฝัน” ชวนจิบกาแฟดู “ช่อง 2”

ช่อง 3 พร้อมขึ้นทะยาน 3 ช่องทีวีดิจิตอล เปิดผังละครดีและรายการเด่นปี 2559 นักแสดงกว่าร้อยชีวิตอวดโฉมร่วมรันเวย์ ในงาน “ เปิดวิกบิ๊ก 3 RUN WAY 2016 ”

ช่อง13 FAMILY เดินเกมรุก ปี59!! ฉลองอันดับ TOP10 ทีวีดิจิตอล ชูข่าวสะอาด เพิ่มจุดขายเอกลักษณ์ไทย

ดู “ช่อง 2” แจกทองหน้าจอ

“โย” ประกาศกร้าว “ไม่ใจอ่อน” พร้อมเอาเรื่อง(อดีต) “เพื่อนรัก” ให้ถึงที่สุด