ท็อปส์ ฉลอง 18 ปี สุดประทับใจ เปิดประสบการณ์ดินเนอร์สุดหรู กระทบไหล่เชฟกระทะเหล็ก

แทนคำขอบคุณให้ลูกค้าคนสำคัญของท็อปส์ทั้งที!! มร.อลิสเตอร์ เทย์เลอร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด คว้า 4 เชฟกระทะเหล็ก นำโดย เชฟเอียน-พงศ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย เชฟชุมพล แจ้งไพรเชฟป้อม-ธนรักษ์ ชูโต และ เชฟไก่-ธนัญญา วิลคินสัน มารังสรรค์สุดยอดเมนู ประชันรสชาติความอร่อย ในงาน Tops 18th Anniversary The IRON Chef’s Table Experience ภายใต้บรรยากาศโรแมนติก เคล้าเสียงเพลงไพเราะของนักร้องคุณภาพจาก แบงค์ และฟางข้าว เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 โดยมีแฟนพันธุ์แท้ ท็อปส์ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ อาทิ วิไล-ขุนพล ขุนรัช อิสสระ, ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์, ศรีสุภางค์ มอริส, ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, นิธิ เลิศสุมิตรกุล, ศุภวุฒิ มณีรินทร์, ทินพันธุ์ วณิชชากรพงศ์ ฯลฯ มาร่วมงานฉลองครบรอบ 18 ปีท็อปส์และสัมผัสประสบการณ์ดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟมื้อพิเศษ ณ ฟู้ดลอฟท์ ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์

top18years (20)

top18years (22)

มร.อลิสเตอร์ เทย์เลอร์ บิ๊กบอสมาดเท่ห์แห่งเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กล่าวว่า “ท็อปส์ เริ่มต้นดำเนินธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2537 ซึ่งในขณะนั้นมีเพียง 13 สาขา โดยเราได้มุ่งเน้นที่จะเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตอันดับหนึ่ง ด้วยการคัดสรรสินค้าชั้นนำ คุณภาพดี และหลากหลาย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่แตกต่างกัน โดยตลอดระยะเวลา 18 ปีที่ผ่านมาท็อปส์ได้พัฒนารูปแบบร้านต่าง ๆ เพื่อให้ตรงใจและความต้องการของลูกค้า ซึ่งปัจจุบันมีทั้งหมด 8 รูปแบบร้าน ตั้งแต่ฟู้ดสโตร์ที่พรีเมี่ยมที่สุด คือ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ไปจนถึงรูปแบบร้าน มินิซูเปอร์มาร์เก็ต คือ ท็อปส์ เดลี่ ซึ่งมีสาขาทั้งสิ้นรวม 145 สาขาทั่วประเทศ ผมขอขอบคุณทุกท่านจากใจจริง ที่ได้ให้การสนับสนุนเรามาตลอดระยะเวลา 18 ปี ด้วยความเชื่อมั่น การจัดงานในวันนี้ จึงเสมือนเป็นการแทนคำขอบคุณ และอยากให้ทุกท่านเป็นส่วนหนึ่งในการฉลองความสำเร็จ โดยไฮไลท์ของงานนี้ คือการนำทุกท่านไปสัมผัสสุดยอดความอร่อยจากฝีมือของสุดยอดเชฟกระทะเหล็กประเทศไทยถึง 4 ท่าน ได้แก่ เชฟเอียน เชฟชุมพล เชฟป้อม และเชฟไก่ โดยการรังสรรค์เมนูพิเศษจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ที่ได้คัดสรรมาอย่างดี ทำให้ดินเนอร์ในค่ำคืนแสนวิเศษนี้ เป็นมื้อประทับใจอย่างที่ไม่เคยสัมผัสที่ใดมาก่อน!!!”

top18years (10)

top18years (8)

ดินเนอร์มื้อพิเศษจากสุดยอดฝีมือเชฟกระทะเหล็กคืนนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน ประเดิมเมนูแรกจาก เชฟเอียน แห่ง Iron Chef Western Cuisine และรั้งตำแหน่ง Cooking Guru ประจำเซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ และท็อปส์ มาร์เก็ต ด้วย “Treasure of the Sea” ที่นำวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม สด ลัดฟ้าจากทะเลเมดิเตอร์เรเนียน อาทิ  เมนล็อสเตอร์, หอยเชลล์ และไข่ปลาคาเวียร์ มาปรุงด้วยสูตรเด็ดขั้นเทพของเชฟเอียน ที่ประกอบด้วยวัตถุดิบหลักถึง 15 ชนิด ตกแต่งพร้อมเสริฟกับข้าวกล้อง ซึ่งเชฟเอียนรังสรรเมนูคุมสีโทนดำและแดง เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศในค่ำคืนสุดพิเศษได้อย่างลงตัว สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าตั้งแต่เริ่มคอร์สแรกเลยทีเดียว ต่อด้วยเมนูที่สองของ  เชฟชุมพล Iron Chef Thai Cuisine โชว์ฝีมือสุดยอดเชฟด้วยเมนู “ต้มข่าคาปูชิโน่ วิท ทรัฟเฟิล โฟม” ที่เชฟภูมิใจนำเสนอเมนูนี้ด้วยส่วนประกอบหลัก 18 ชนิด เพื่อฉลองในวาระครบรอบ 18 ปีของท็อปส์ โดยการผสมผสานระหว่างความเป็นอินเตอร์และความเป็นไทยเข้าด้วยกัน พิถีพิถันในการปรุงต้มข่าและนำไปปั่นเป็นโฟมฟองนุ่มพร้อมกับ   หอยลายและทรัฟเฟิล เชฟเลือกสรรเครื่องปรุงที่สดใหม่และมีคุณภาพจากท็อปส์ทั้งหมด เพราะมั่นใจว่า ถ้าปรุงด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศแล้ว เรื่องรสชาติ เชฟชุมพลไม่ทำให้ผิดหวังแน่ !!! แค่นี้ก็ได้ใจแฟนท็อปส์ไปหมดแล้ว สำหรับเมนูที่ 3 จาก เชฟป้อม Iron Chef Chinese Cuisine โชว์เมนูสุดอลังการ “Queen Abalone and Black Dragon’s Tea Steamed Rice” เมนูนี้คับคั่งด้วยส่วนผสมหลักมากกว่า 20 ชนิด โดยเฉพาะเครื่องเทศ ที่นำมาต้มกับหอยเป๋าฮื้อ จี้ด้วยไฟกับฟัวกราส์ รับประทานคู่กับข้าวที่หุงด้วยใบชาอู่หลง กลิ่นหอมยวนใจ เรียกว่าเป็นเมนูที่ผสมผสานกันอย่าง ลงตัว!!! เมนูสุดท้าย เป็นเมนูของหวานจากเชฟไก่ Iron Chef Dessert เป็นของหวานที่ไม่ธรรมดา ต้อนรับฤดูหนาว ที่กำลังโชยมาเบาๆ “Peach Honey for Winter Time” โดยนำลูกพีชเกรดเอ นำเข้าจากแคลิฟอร์เนีย น้ำผึ้งจากเกสรดอกลำไย สปาร์คกลิ้งไวน์รสผลไม้ ไอศกรีม วานิลลา ที่ทำมาจากวานิลลา มาดากัสการ์ และสมุนไพรต่างๆ ทุกส่วนผสมที่นำมา ล้วนได้รับการคัดสรรแต่ของดี มีคุณภาพ ทำให้เมนูนี้ อร่อยชื่นใจ ถูกปาก ไม่หนักท้องเกินไปสำหรับค่ำคืนแสนพิเศษนี้

top18years (6)

top18years (7)

top18years (11)

หลังอิ่มอร่อยกับ 4 เมนูเลอค่าแล้ว ยังมีความในใจจากลูกค้าคนสำคัญ อย่าง มาดามกบ-วิไล อิสสระ บอกว่า “เป็นลูกค้าของท็อปส์มาโดยตลอด ชอบตรงการจัดวางของของที่นี่ ทำให้ลูกค้าหาของได้ง่าย และรวดเร็ว ส่วนของนำเข้ามาจำหน่าย ก็เป็นของที่สดใหม่ และที่ประทับใจสุดๆ คือ บัตร Spot Rewards Card ที่ทำให้ลูกค้าได้ประโยชน์จากบัตรนี้เยอะมาก สำหรับงานในค่ำคืนนี้ นอกจากอาหารจะอร่อย บรรยากาศดีแล้ว ยังเก็บเกี่ยวเทคนิคและทริคเล็กๆ แต่มีความสำคัญไม่น้อย จากเชฟแต่ละท่านมาได้ด้วยค่ะ เมนูโปรดขอยกให้ Queen Abalone and Black Dragon’s Tea Steamed Rice ที่นำวัตถุดิบพิเศษทั้งตะวันตกและตะวันออกมาผสมผสานกัน รสชาติกลมกล่อมมากค่ะ” ด้าน ดร.อ้อ-กฤษติกา คงสมพงษ์ บอกว่า “18 ปีที่ท็อปส์อยู่คู่คนไทยมา ไม่เคยทำให้ลูกค้าผิดหวัง มีทั้งแคมเปญ โปรโมชั่น อย่างเทศกาลอาหารนานาชาติ รวมถึงอาหารที่นำเข้ามาจากต่างประเทศมาให้ลูกค้าเสมอ ไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศเราก็สามารถได้ลิ้มรสอาหารที่ชื่นชอบได้ สำหรับงานในวันนี้ประทับใจมากๆ ค่ะ โดยเฉพาะเมนูอาหารจากเชฟกระทะเหล็กทั้ง 4 ท่าน แค่นี้ก็พิเศษสุดๆ แล้ว แถมยังมีเพลงเพราะที่คอยขับกล่อมทำให้บรรยากาศในค่ำคืนนี้ยิ่งพิเศษมากขึ้นไปอีก ชอบที่สุดคือการได้ชมการทำ Cooking Presentation ก่อนทานอาหาร ซึ่งเมนูที่ชอบมากที่สุดเป็น Treasure of the Sea ด้วยรสชาติที่กลมกล่อม และขั้นตอนการทำที่ไม่ง่ายเลยของเมนูนี้” ปิดท้ายด้วยตัวแทนลูกค้าคนสำคัญ พัชรินทร์ วัชรพุกก์ บอกว่า “ผูกพันกับท็อปส์มาเป็นเวลานาน เพราะชีวิตพัวพันอยู่กับการเข้าซูเปอร์มาเก็ตซื้อของกิน ของใช้เข้าบ้านเป็นปกติ อาทิตย์หนึ่งไม่น้อยกว่า 2 ครั้ง ชอบตรงที่ท็อปส์ใส่ใจและพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและหลากหลาย มาช้อปที่เดียวก็ได้ครบทุกอย่างจริงๆ และต้องขอบคุณท็อปส์ที่ให้เราได้มาร่วมฉลองครบรอบ 18 ปี ด้วยการรับประทานอาหารมื้อพิเศษที่รังสรรโดย 4 เชฟกระทะเหล็ก เป็นประสบการณ์พิเศษจริงๆ ค่ะ”

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้างแตก!! ‘ท็อปส์’ ชวน #ฟิล์มธนภัทร #ทีมบอสวศิน ร้องเพลงรัก อ้อนแฟน พร้อมรณรงค์ เซย์โน งดใช้ถุงพลาสติก >>

ฟิล์ม ธนภัทร ร่วมงาน “ท็อปส์…ชวนทำความดีด้วยหัวใจ ลดภัยสิ่งแวดล้อม”

#เวียร์ศุกลวัฒน์ เตรียมโชว์เปิดงาน ท็อปส์ทำนำชุมชนยั่งยืน วันพฤหัสบดีที่ 29 มี.ค นี้ที่เซ็นทรัล พลาซาบางนา

“พุฒ” งัดลีลา โชว์ตำน้ำพริกมะขามสุดแซบ เผยเสน่ห์หนุ่มบ้านไร่ตัวจริง !!

“แต้ว” หลงเสน่ห์อาหารสไตล์อังกฤษ โดดเป็นลูกมือเชฟ รังสรรค์ไส้กรอกเนื้อแกะนุ่มลิ้น