“หนุ่ม-หนิง” โอดเห็นใจ ชายพิการสู้ชีวิต เคราะห์ซ้ำ ถูกสิบล้อเสย หวิดดับ

รายการ “ปากโป้ง” นำเสนอเรื่องราวที่ให้ความรู้และเป็นกระบอกเสียงให้กับคนในสังคมมาตลอด ทำให้ใครๆ ก็ดูช่อง 8 ล่าสุดสองพิธีกรคู่หู “หนุ่ม-กรรชัย” และ “หนิง-ปณิตา” เป็นตัวแทนขอนำเสนอเรื่องราวของ “คุณภูวดล สุขสวัสดิ์” ชายพิการกล้ามเนื้ออ่อนแรงประสบอุบัติเหติทางมอเตอร์ไซค์ จนต้องใส่กะโหลกเทียม แต่ดูเหตุการณ์ร้าย ๆ พึ่งผ่านพ้นไปได้ไม่นาน ต้องเคราะห์ซ้ำโดนรถสิบล้อพุ่งชนซ้ำอีก

IMG_5757

“คุณภูวดล สุขสวัสดิ์”กล่าวว่าตอนนี้ผมป่วยเป็นอาการกล้ามเนื้อแขนขาอ่อนแรง เกิดจากประสบอุบัติเหตุโดนรถจักรยานยนต์ชน เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ผมสลบไปหลายเดือน อาการบาดเจ็บทำให้ผมต้องใส่กะโหลกปลอม ส่งผลให้กล้ามเนื้อแขนขาอ่อนแรง ตอนนั้นมีเพียงแค่แม่ที่ดูแลเราอย่างใกล้ชิด ตอนนี้ประกอบอาชีพตระเวนขายของชำ รายได้ต่อเดือนเพียง สามพันบาท ต้องส่งเสียเลี้ยงดู แม่ ลูก ค่าน้ำค่าไฟครอบครัว แต่เมื่อ 2 เดือนที่แล้วผมถูกรถ10ล้อชนอีก ชีวิตเหมือนโดนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ผมได้รับบาดเจ็บสาหัสหนำซ้ำต้องหาเงินมาผ่อนเสาไฟฟ้าที่ไปชนพังอีกราคาเสา ทั้งหมด 12000 บาท ทุกวันนี้ผมต้องทำงานผ่อนเค้าเดือนละ 500บาท หากถามว่าท้อมั้ย ก็ต้องบอกว่าท้อครับ คนเราก็ต้องมีบ้างแต่มาคิดว่าเราจะทำอย่างไรได้ในเมื่อเราต้องกินต้องใช้อยู่ทุกวันถ้าไม่ทำเราจะเอาที่ไหนมากินก็ต้องสู้ครับ สุดท้ายผมอยากฝากถึงคนที่กำลังประสบปัญหาเหมือนผมว่า ถึงร่างกายเราจะพิการ แต่หัวใจไม่ได้พิการตาม เราสามารถทำอะไรได้เหมือนคนปกติ มีครอบครัวที่คอยให้กำลังใจ มีอาชีพที่สุจริต แค่นี้เราก็มีความสุขบนโลกใบนี้เหมือนเดิมได้แล้วครับ ”

ติดตามชมรายการ “ปากโป้ง” ทุกวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์เวลา 10.05น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

หนิง ปณิตาขอฮึดลุกขึ้นสู้อีกครั้ง เดินหน้าลุยธุรกิจอาหารเสริม Absolute Balance หวังให้ทุกคนหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ สู้นี้เพื่อลูกตั้งใจทำให้ดีที่สุด >>

จุดพลุ !!! เจ้าพ่อเพลงเศร้า บอย พีซเมคเกอร์ ปล่อยเพลง “ฉันจะจับมือเธอไว้” ยอดวิวพุ่งสู่ 10 ล้านวิว >>

พ่อเตรียมเซอร์ไพรส์

ไทยพาณิชย์ คว้า “หนุ่ม กรรชัย” เป็นพรีเซนเตอร์ “OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง” คืนเบี้ยครบแม้เคลมค่ารักษา