“เอี๊ยง” เจอปัญหารักสามเส้า “แพน-พ้อย” เพื่อนสนิทแอบจ้ำจี้ตีท้ายครัว ในเอ็มวีเพลง “ตัดสินใจไม่ถูก”

หลังจากปล่อยเพลงรักเนื้อหาที่เล่าถึงความรู้สึกตรงไปตรงมาของคนกำลังถูกบีบหัวใจ จนโดนใจหลายๆ คนไปแล้ว สำหรับซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง “ตัดสินใจไม่ถูก” ของ 2 หนุ่มศิลปิน วง “คาราเมล”นำทีมโดย“ป๋อม-เจนนรงค์ นราศรี (ร้องนำ) และต้อง-อรรถพล รุจิระประวัติ (ร้องนำ-กีตาร์) จากค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ โดยล่าสุดได้เข็นมิวสิควิดีโอตามออกมาติดๆ

Karamail

ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลง “ตัดสินใจไม่ถูก” เป็นเรื่องราวรักสามเส้าของเพื่อนสนิทสามคน โดยหนุ่ม “เอี๊ยง-สิทธา” เป็นคนที่รักเพื่อนมาก มักไม่ค่อยพูดหรือแสดงความรู้สึกให้เห็นได้ชัด “แพน-สุรเกียรติ วงแวมป์” เป็นคนเฮฮา ทะเล้น พูดเก่ง มีความใจถึง เรียกว่าถึงไหนถึงกัน และสาว “พ้อย-พรวรา” เป็นสาวมั่น ค่อนข้างเป็นตัวของตัวเอง โดย “เอี๊ยง-พ้อย” ทั้งคู่มีความรู้สึกว่ามีใจให้กัน จนวันหนึ่ง “แพน” ได้เข้ามาและทำให้เกิดเป็นความผูกพันกระทั่งเกิดเป็นเรื่องราวของความรักสามเส้าแบบเข้มข้น

mv3

โดยในระหว่างการถ่ายทำได้มีเรื่องราวสนุกๆ เกิดขึ้นกลางกองถ่ายเมื่อก่อนหน้านี้สาว “พ้อย” ได้ย้อมผมสีแดง แต่ในวันที่ถ่ายเอ็มวีต้องเปลี่ยนผมเป็นสีดำกะทันหัน ในซีนที่สาว “พ้อย” ขี่หลังหนุ่ม “เอี๊ยง” กลางทะเลกลับทำทุกคนตกใจจนผู้กำกับต้องสั่งหยุดเทคใหม่ เพราะนึกว่าเลือดไหลอาบหน้าสาว “พ้อย” โดยหนุ่ม “เอี๊ยง” เผยว่า

mv1

“ฉากที่ “พ้อย” ขี่หลังผมขณะเล่นน้ำอยู่กลางทะเล ในจังหวะที่ผมกำลังหันไปมองหน้า “พ้อย” กลับทำให้ผมร้อง “เฮ้ย” ตกใจออกมาเลย ซึ่งผู้กำกับต้องสั่งเทคใหม่ เพราะหน้าเค้าเหมือนเลอะเลือดเต็มไปหมด สุดท้ายมารู้ว่าเลือดที่เห็นคือสีผมเก่าที่เป็นสีแดงมันโดนน้ำแล้วมันก็ไหลเลอะออกมาทำเอาหัวเราะ ขำกันทั้งกองเลยครับ”

mv4

สามารถติดตามฟังเพลง และชมมิวสิควิดีโอเพลง “ตัดสินใจไม่ถูก” ของศิลปินวง “คาราเมล”ได้แล้ววันนี้ หรือติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.rsfriends.com

mv5

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่จิ้นฟินเวอร์คัมแบ็ค!!! “นุ่น-จอส” ประกบคู่ลงซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” เริ่มตอนแรก 5 มิ.ย.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

บวงสรวงละคร เรือนสายสวาท วันพุธ 15 ม.ค. >>

ช่อง 8 รุกหนัก ดูดดาราระดับแม่เหล็ก ลงละคร ปี 2563 >>

ป๋อม-ต้อง “Karamail คาราเมล” หวิดเสียเพื่อน!!! แย่งผู้หญิงกันในเพลง “แฟนเราหลายใจ” ที่หยิบคัฟเวอร์ใหม่ >>

อาร์เอส นำ เอี๊ยง-เพลง-หลี่แช-อู๋ เข้ารับพระราชทานเข็ม วันอานันทมหิดล