มวลมหาประชาติ่งฟินสะท้าน 5 หนุ่ม Give Me 5 สาดความมันส์กระหึ่มฮอลล์!!

ถือเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญเมื่อ เอ-ไทม์ โชว์บิส จับ 5 พระเอกแถวหน้าในสังกัดนักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย อย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, มาริโอ้ เมาเร่อ, เคน ภูภูมิ และ เจมส์ มาร์ รวมตัวกันเฉพาะกิจในคอนเสิร์ต Give Me 5 : Concert Rate A ที่ระเบิดความมันส์ไปแล้วท่ามกลางสายตาแฟนๆ กว่า 20,000 คน ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี  เมื่อวันก่อน

GM5L6711

GM5L6137

เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ด้วย 5 หนุ่มที่พร้อมใจกันโหนสลิงเพื่อขอไปทักทายแบบใกล้ชิดกับแฟนๆ ทั่วทั้งฮอลล์ ในเพลงพิเศษสำหรับคอนเสิร์ตนี้อย่าง 1 2 3 4 5 I Love You ในเวอร์ชั่นใหม่แกะกล่อง ก่อนจะส่งต่อเวทีให้กับน้องเล็กเจมส์ มาร์ โซโล่เดี่ยว  ก่อนเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก บอย พีชเมคเกอร์ ในเพลง เนื้อคู่ ด้านหนุ่มเคนก็ไม่น้อยหน้าควงนางเอกสาว น้ำตาล พิจักขณา มาโชว์ลีลาแด๊นซ์สุดเร่าร้อนในเพลง Music Lover ฟากหนุ่มเวียร์ก็ซิ่งบิ๊กไบค์คันเก่งขึ้นมาบนเวทีในเพลง ลมเปลี่ยนทิศ และชวนสาว  มิน พีชญา มาโชว์หวานให้แฟนๆ ได้อิจฉาในเพลง ภูมิแพ้กรุงเทพ ด้านหนุ่ม มาริโอ้ ก็พาชาวแก๊งค์ เผือก, ฟรอย, เชน และ บอม เพื่อนซี้จากหนังพี่มาก…พระโขนง มาแข่งกันปล่อยมุขสอนสเต็ปแดนซ์และสอนร้องเพลงกันถึงบนเวที เรียกเสียงฮาจากแฟนๆ ได้สนั่นฮอลล์ ก่อนจะรวมตัวกันโชว์ลีลาบอยแบนด์ในเพลง ยุ่งน่า ทาง ณเดชน์ ก็ใช่ย่อยจัดเต็มอีกครั้งด้วยการขึ้นสลิงห้อยหัวแบบ  90 องศา กลางอากาศในเพลง มนุษย์ค้างคาว และแล้วช่วงเวลาที่สาวๆและสาวกคู่จิ้น NY จะได้ฟินก็มาถึง เมื่อสาว ญาญ่า เปิดตัวออกมาในชุดกระโปรงยาว ขึ้นมาร้องเพลงหวานๆอย่าง ไม่บอกเธอ คู่กับ ณเดชน์ ก่อนจะเปลี่ยนจังหวะควงคู่ไปโชว์สเต็ปแด๊นซ์  สุดเซ็กซี่ในเพลง กระแซะเข้ามาสิ และ Crazy in Love ที่ทำเอาหนุ่มณเดชน์ถึงกับอ้าปากค้างร้องว้าว ว้าว ว้าว ให้สาวญาญ่าที่เต้นได้เป๊ะระดับมืออาชีพ ก่อนทิ้งท้ายให้ติ่ง NY ฝากไว้ให้ได้ฟินกับเพลงคู่หวานๆ อย่าง พรุ่งนี้ไม่สาย และ ฉันรักเธอ บอกได้คำเดียวว่าหวานน้ำตาลเรียกพี่และโรแมนติกสุดๆ

8Y8A0045

8Y8A0294

8Y8A2102

จากนั้นทั้ง 5 หนุ่มขอเปิดแฟ้มลับเด็กบ้านพี่เอให้ได้ดูว่าใครมีวีรกรรมเด็ดๆ กันบ้าง ก่อนมีเซอร์ไพรส์ที่ เอ ศุภชัย ที่มานั่งชมอยู่ข้างเวทีคว้าไมค์ลุกขึ้นแฉความลับขำๆฮาๆ ของการเข้ามาอยู่ร่วมบ้านของแต่ละคนเช่นกัน ก่อนจะส่งเข้าเพลง ความเชื่อ ในเวอร์ชั่น อะคูสติก เพื่อเล่าถึงความผูกพันธ์ของทุกคนในครอบครัวเอ ศุภชัย เท่านั้นยังไม่หมดเรื่องเซอร์ไพรส์เพราะในคอนเสิร์ตนี้ยังเสริมทัพด้วยเหล่าศิลปินตัวพ่อตัวแม่ที่ทั้ง 5 คนประทับใจมาประกบคู่ขึ้นเวที ทาทา ยัง กับ เจมส์ มาร์, เคน กับ สาวสองพันปีดีกรีความแซ่บพุ่งปรี๊ดมาช่า วัฒนพานิช ,เวียร์ ขอฉีกแนวเชิญ 2 ไอดอล แอ๊ด คาราบาว และ บิลลี่ โอแกน สลับมาขึ้นเวทีคู่กันคนละรอบ ด้านมาริโอ้ ก็จับมือแร็พเปอร์ตัวพ่อ โจอี้ บอย มาแด๊นซ์สะบัดในเพลง ยกมือขึ้น และ สาละวัน ส่วน ณเดชน์ ก็สวมวิญญาณขาร็อคจูงมือ ใหม่ เจริญปุระ มาโยกกันในเพลง กลับดึก และ สุดฤทดิ์สุดเดช ถึงช่วงไฮไลท์ที่สาวน้อยสาวใหญ่ตั้งตารอมาทั้งคอนเสิร์ตกับเพลง สุดๆ ไปเลย ที่ออกมาสุดจริงๆ เพราะทั้ง 5 หนุ่มพร้อมใจกันแจกจ่ายความฟินให้กระจายทั่วถึงกันทั้งฮออล์ ด้วยการสายน้ำที่สาดลงมาบนเวที ทำให้เห็นทั้งซิกแพคขาวๆ ทะลุไปถึงข้างใน ที่ทำเอาคนดูได้แต่กลืนน้ำลายร้องซี๊ดในลำคอ บอกได้คำเดียวว่าคุ้มค่าราคาบัต เป็นที่สุด

8Y8A1584 8Y8A3762  8Y8A4324 8Y8A9698

8Y8A9470

CI6A9502

เรียกว่าคอนเสิร์ตนี้ทำให้ได้เห็นความสามารถอันหลากหลายของ 5 พระเอกในมุมที่หลายๆ คน ยังไม่เคยได้เห็น ในความเป็นซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยตัวจริง นอกจากความสนุกเต็มเปี่ยมที่ทุกคนได้แล้ว งานนี้ยังได้ร่วมทำบุญ   อีกด้วย โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน สาดความมันส์ ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต มอบความสนุกทั่วทุกพื้นที่ นำทีมโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “บิวกิ้น- พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ระหว่าง 9-16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

ณเดชน์ ควงคู่ ญาญ่า เปิดฟลอร์ “สวิงแดนซ์” ฉลองเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” สุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดเต็มไฮไลต์เปิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” สำหรับทุกคน >>

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

‘ณเดชน์-คูกิมิยะ’ ควงศิลปินแนวหน้าเมืองไทย สร้างเสียงกรี๊ดสนุกสุดมันส์ในมหกรรมรวมพลชาวฮอนด้าออโตเมติก Honda A.T. Mega Fest 2024 >>

เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ ชวนคนไทยร่วมปลุกโลกกับเมกะอีเวนต์สุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี AI ที่เอ็มสเฟียร์ 13-21 ม.ค. นี้ >>