“น็อต” เผย วีรกรรมสุดแสบ!! ใน “Six in the city”

วันนี้ใครๆ ก็ดูช่อง 8 เพราะรออัพเดทความสวยความงามให้ทันยุคในรายการ  “Six in The City” สัปดาห์นี้อาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน เวลา 17.00 น. 5 สาวสวย “พอลล่า,นานา,วุ้นเส้น,เจนสุดา และ แอน” จะพาไปพบกับนักแสดงหนุ่มสุดหล่อมาดเข้มมากความสามารถ ทายาทคนบันเทิง “น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์” ที่อาสาพาไปย้อนวันวานวัยเด็กจากนักร้องสู่นักแสดง พร้อมเผย “วีรกรรมสมัยวัยรุ่น ถึงขั้นโดนไล่ออกจากโรงเรียนที่เมืองไทย และถูกส่งไปเรียนต่อที่เมืองนอก” และบทบาทล่าสุดกับการผันตัวเป็นนักธุรกิจที่ลงทุนและลงแรงทำ

not 6incity (1)

“น็อต-วรฤทธิ์” เผยว่า ยอมรับเลยว่าผมอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนานมากเหมือนกันนะครับ (หัวเราะ) คือด้วยความที่เราเกิดและเติบโตมาในครอบครัวคนบันเทิงตั้งแต่คุณพ่อ  (ชลิต เฟื่องอารมย์) จนมาถึงพี่แนน (ชลิตา เฟื่องอารมณ์) ผมก็คลุกคลีและอยู่กับวงการบันเทิงมาตลอด ตอนเด็กก็มีความฝันอยากเป็นนักร้องเพราะส่วนตัวผมชอบเล่นดนตรีครับ (ยิ้ม) จนวันนึงมีโอกาสได้ทำเพลงและออกอัลบั้มในนาม (น็อต-เก็น) หลังจากนั้นโอกาสก็เข้ามาหาอีกแบบไม่ทันได้ตั้งตัวเหมือนกันครับ ผมได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่หลายท่านให้มาลองเล่นละครดู จนเป็นนักแสดงถึงทุกวันนี้ ตอนนี้ก็ผันตัวเองมาทำธุรกิจส่วนตัวบ้าง ที่ทำเอง ลงแรงลงทุนเองก็มี เดอะ กอริลล่า เจล เป็นยาหม่องสมุนไพรครับ อนาคตผมก็วางแผนไว้หลายอย่างอยากทำธุรกิจเพิ่มขึ้นอีก เพราะผมคิดว่างานในวงการบันเทิงมันไม่แน่นอนครับ”

not 6incity (2)

ติดตามชมรายการ “Six in The City” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 2 พ.ย. นี้ เวลา 17.00-18.00 น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.thaich8.com

not 6incity (3)

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AMARIN TV จับมือ CHANGE2561 ล็อค Prime Time อัดละครคุณภาพ ส่ง “THE HUSBANDS สามีสีทอง” ลงจอประเดิมเรื่องแรก >>

“สตางค์-ดิษย์ลดา” ส่งละครรักดราม่าเข้มข้น “รักร้าย” เรียกเรตติ้งละครเย็นช่อง3 จับ “ไม้ วฤษฎิ์” สุมไฟแค้น “นาตาลี” จุดชนวนรักไม่รู้ตัว >>

ผู้จัด ตุ๊ก-จันจิรา ถือฤกษ์ดีนำทีมทัพนักแสดง บวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 รส นางบาป และ มือปราบข้าวสารเสก >>

ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิช และ น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ซุ่มถ่ายภาพในคอนเซ็ปท์แบบนู้ดๆ “ยินตันนู้ด ล้ำและลึก…จากญี่ปุ่น”

น็อต – วรฤทธิ์ เล่นใหญ่จัดเต็มลีลาผู้จัดการตัวแม่ สวมบท “ชาร์ลี” ใน “นางร้ายที่รัก”