“เอสพีเอฟ” เตือนคน “ใช้โอกาสเปลือง” เอ็มวีล่าสุดตอกย้ำพฤติกรรมคนไม่ใส่ใจ

หลังจากส่งเพลง “ใช้โอกาสเปลือง” ของ 5 หนุ่ม “SPF” (เอสพีเอฟ) ทั้ง เบนซ์-เมธีวุฒิ ประพัฒน์พรกุล (ร้องนำ), อ้น-ทนงศักดิ์ เรียนพืช (กลอง), ผัก-พิสุทธิ์ อินทร์แก้ว(เบส), ลูกหยี-ดิษฐพล สีตองอ่อน (กีต้าร์) และ อาร์ต-อาทิตย์ สีตองอ่อน (กีต้าร์) ได้ไม่นาน ค่ายการันต์ เรคคอร์ด ก็ปล่อยเอ็มวีออกมาจ่อคิวรอทันที งานนี้ หนุ่มเบนซ์ นักร้องนำ ได้โอกาสชิมลางเป็นพระเอกเอ็มวีเต็มตัวครั้งแรกด้วย

MV SPF (1)

เบื้องหลังเอ็มวี ทีมงานเดินทางไปถ่ายทำกันถึงอ่างเก็บน้ำบางพระ จังหวัดชลบุรี งานนี้ 5 หนุ่มเอสพีเอฟ ดูประหม่า เมื่อต้องมาเจอการแสดงครั้งแรกในเอ็มวี โดยบทหนักตกอยู่ที่ “เบนซ์-เมธีวุฒิ” นักร้องนำ เพราะต้องเป็นตัวเดินเรื่อง งานนี้ถ่ายทำกันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ เนื้อหาของเอ็มวีจะพูดถึงคู่ชายหญิงที่รักกัน แต่ฝ่ายชายมักละเลยสิ่งที่ฝ่ายหญิงทำ จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อเธอตัดสินใจจากเขาไป ยามนั้นเขาถึงรู้ตัวว่าเขาละเลยโอกาสดีๆ ที่ควรคว้าเอาไว้ โดย เบนซ์ กับงานแสดงครั้งแรกออกอาการเกร็งมากกว่าประหม่า แต่การถ่ายทำก็ผ่านไปด้วยดี บทที่เบนซ์ต้องบิ๊วอารมณ์ก็บิ๊วน้ำตาออกมาจนทีมงานอินตามไปกับอารมณ์ด้วย โดยเบนซ์เผยความในใจในการทำงานว่า

MV SPF (2)

MV SPF (13)

“เอ็มวี ใช้โอกาสเปลือง เป็นเอ็มวีที่พวกเราทั้ง 5 คนได้มาแสดงร่วมกัน เป็นการแสดงครั้งแรกของพวกเราเลยก็ว่าได้ ตอนแรกคุยกันว่าจะให้ใครมาแสดง ทางพี่ป้อม ผู้บริหารค่ายการันต์ เรคคอร์ด (ในความดูแลของโมโนมิวสิค) ก็บอกให้พวกเราแสดงเลย งานนี้พวกเราก็รู้สึกตื่นเต้นแต่ก็แอบสนใจมานานแล้วครับ เพราะใจจริงก็อยากลองเหมือนกัน แต่พอมาดูบท บทหนัก บทหลักๆ ก็จะเป็นผมครับ ก็รู้สึกว่าประหม่ามากกว่า เพราะต้องจำให้ได้ว่าตอนไหนควรบิ๊วอารมณ์ แต่ผู้กำกับก็จะคอยบอกอีกทีเหมือนกัน ก็เลยทำให้การทำงานราบรื่นครับ ก็อยากให้เข้ามาชมเอ็มวีใช้โอกาสเปลือง ที่พวกเราตั้งใจมากๆ ครับทั้งเรื่องของการแสดงและงานเพลง ฝากเพลงและเอ็มวี ใช้โอกาสเปลือง ของพวกเราเอสพีเอฟ อีกเพลงนะครับ”

MV SPF (3)

สามารถชมเอ็มวีเพลง “ใช้โอกาสเปลือง” จาก “SPF” (เอสพีเอฟ) ค่ายการันต์ เรคคอร์ด ได้ทาง youtube และติดตามผลงานของศิลปินได้ทาง www.mono-music.com, www.facebook.com/GaranRecords และ http://www.facebook.com/bandSPF

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“SPF” (เอสพีเอฟ) ฟุ้ง !!! โอกาสโชว์เจ๋งชิมลางตลาดเพลงเวียดนาม

“SPF” (เอสพีเอส) ระเบิดคอนเสิร์ตเปิดใจ!!! ลุ้นรักรุ่นพี่รุ่นน้อง “วิว-กล้า” ในมิวสิควิดีโอเพลง “9 นาฬิกา” !!!

แฟนเพลงรอติดตาม“SPF” เตรียมส่งซิงเกิ้ลใหม่แล้วที่คลื่นซี้ด!

“เอสพีเอฟ” ส่งเพลงใหม่ “9 นาฬิกา” ชวนแฟนเพลงสนุกสุดเหวี่ยง!!!

อย่า “ใช้โอกาสเปลือง” คำเตือนจาก “SPF” รีบหันมามองคนใกล้ตัวก่อนสายเกินไป