TVXQ, Wonder Girls, CNBLUE, MBALQ ตอบรับการเข้าร่วมคอนเสิร์ต “Music Bank” ที่ประเทศฮ่องกงเดือนหน้านี้

วง TVXQ, Wonder Girls, CNBLUE, MBALQ ตอบรับการเข้าร่วมคอนเสิร์ต “Music Bank” ที่ประเทศฮ่องกงเดือนหน้านี้

โดยคอนเสิร์ต “Music Bank K-Pop artists” ครั้งที่ 3 ได้รับการยืนยันสถานที่การจัดงาน ซึ่งจะจัดที่ประเทศฮ่องกง ในวันที่ 23 มิถุนายน ที่ Asia World-Arena.

คอนเสิร์ต “Music Bank World Tour” ได้ถูกจัดครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2011 ณ โตเกียว โดมที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดี โดยได้มีการเปิดคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ที่ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยจัดขึ้นที่ Bercy Stadium และในตอนนี้ “Music Bank” ก็พร้อมที่จะจัดคอนเสิร์ตขึ้นอีกครั้งในประเทศฮ่องกง

โดยคอนเสิร์ตที่ประเทศฮ่องกงนั้นมี ศิลปินไอดอลที่มีการยืนยันว่าจะเข้าร่วมงาน 8 กลุ่มด้วยกันได้แก่ TVXQ Wonder Girls BEAST CNBLUE f(x) MBLAQ INIFINITE และ IU โดยศิลปินจะโชว์เสน่ห์ผ่านทางท่าเต้นและเสียงเพลงสุดโรแมนติค

โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเสนอโดยช่อง KBS และมีการโปรโมทโดย Midas Promotions ของประเทศฮ่องกง ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 23 มิถุนายน สถานที่จัดแสดงคือ AsiaWorld-Arena สำหรับตั๋วคอนเสิร์ตจะเปิดขายในวันที่ 8 พฤษภาคมผ่านช่องทาง HK Ticketing’s Box Offices และ Tom Lee Music Stores

 

 

 

ที่มา:  http://www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  http://www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CNBLUE พร้อมมาก!!! นับถอยหลังโค้งสุดท้าย คอนเสิร์ต CNBLUE Asia Tour – Thailand จัดเต็มสิทธิพิเศษทุกที่นั่ง >>

สมการรอคอยในรอบ 7 ปี ! CNBLUE Asia Tour – Thailand พร้อมเปิดการแสดง 23 มีนาคมนี้ ที่กรุงเทพฯ >>

ตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! (ทงบังชินกิ) เปิดประสบการณ์การแสดงอันเหนือชั้น ในคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปี ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ >>

TVXQ! เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมส่งคลิปเชิญชวนก่อนถึงคิวเยือนไทย 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

SM True เฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 20 ปี ของตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! กับคอนเสิร์ต ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>