แจ๊ค-แพท โชว์หวาน กลางงานกฐิน

ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3

วันนี้จะพาท่านผู้ชม ไปดูฉากงานกฐินประจำปี ในละครเรื่องมาลีเริงระบำกัน หลังจากที่ พี่โอ๊ต วรวุฒิ  (โรส)  ถูกเจ้าหนี้ตามราวี จนต้องปิดร้านอาหารไปแล้ว ทั้งพี่โอ๊ต วรวุฒิ ,แพทริเซีย(มาลี) ก็กลับมาอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด พอดีที่โรงเรียนของแพทริเซีย มีงานฉลองกฐินประจำปี พ่อ ลูก จึงไปร่วมงานนี้ ประจวบกับที่ แจ๊ค เมธัส(ซีโร่) ตามมาหาแพทที่นี่ด้วย  ทั้งสองคน จึงขึ้นร้องเพลงด้วยกัน   แต่ด้วยความที่ชาวบ้านเริ่มรู้แล้วว่า พี่โอ๊ต นั้นเป็นนางโชว์ ประเภทชายรักชาย พี่โอ๊ต เลยเปิดเผยตนเองซะเลย เพราะถือว่าเป็นคนดี หาเลี้ยงชีพแบบสุจริต  ไม่ต้องทำให้ใครเดือดร้อน ด้วยการขึ้นโชว์บนเวที ให้ชาวบ้านรู้กันทั่ว ไม่ต้องมาว่าลับหลังให้เจ็บใจ

IMG_1269 (Large)

IMG_1302 (Large)

งานนี้ คนที่จะขึ้นโชว์ก่อนนั้น คือคู่ของแจ๊ค เมธัส กับแพทริเซีย  มาในเพลง ภูมิแพ้กรุงเทพฯ  ขอบอกว่า เป็นเพลงคู่ที่ทั้งสอง ถ่ายทอด ออกมาได้น่ารักมาก ๆ  แจ๊คใช้เสียงร้องของตนเอง ส่วนแพทริเซีย ใช้การลิปซิงค์ เนื้อหาเพลงนั้น แจ๊คก็ออดอ้อน อยากจะมาอยู่ต่างจังหวัดกับแพท ซึ่งตรงกับเนื้อเรื่อง พอแจ๊ค ร้องเพลงแบบนี้ ซึ่งแพทนั้น ในเรื่อง ปลื้มแจ๊ค อยู่แล้ว ยิ่งทำให้ปลื้มไปกันใหญ่ โดยที่ไม่รู้ว่าแจ๊ค ทำไปเพื่อชื่อเสียงของตนเองเท่านั้น  เบื้องหลังของฉากนี้ทั้งสองถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้อย่างสนุกสนาน ถึงแม้แพท จะร้องเพลงเองไม่ได้  แต่ก็ท่อง และจำเนื้อได้เป็นอย่างดี บรรยากาศ ดูสมจริงกันสุด ๆ

IMG_1219 (Large)

IMG_1343 (Large)

พอมาถึงฝ่ายของ พี่โอ๊ต วรวุฒิ  มาโชว์ในเพลง เพราะฉะนั้น ซึ่งตอนแรก จะต้องแต่งหญิง ใส่วิก ผมยาว  พอร้องถึงท่อนกลางเพลง ก็กระชากวิกออก เปิดเผยตัวตน ให้เห็นกันชัด ๆ ว่า เขาก็คือผู้ชายคนหนึ่ง ที่ทะนงในศักดิ์ศรีของตนเอง ไม่ว่าจะเกิดมาเป็นยังไง   พี่โอ๊ตเอง ก็ไม่ยอมแพ้ ขอบอกว่า ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้แบบมืออาชีพสุด ๆ  เพราะในเรื่อง เมื่อเปิดเผยความจริงออกมา ทำให้ทุกคนรู้ว่า โอ๊ตเป็นนางโชว์ และเป็นพ่อแท้ ๆ ของแพทริเซีย  ไม่ใช่เฉพาะจะมีแต่เรื่องของโชว์เพลงให้ดูกันอย่างเดียว ยังเป็นเรื่องดราม่าของละครเรื่องนี้กันอีกด้วย  ซึ่งเรื่องราวกำลังเข้มข้น มากขึ้นเรื่อย ๆ สุดท้าย สองพ่อลูก พี่โอ๊ต กับแพทริเซีย จะฝ่าฟันอุปสรรค  และได้รับการยอมรับจากสังคมได้มากน้อยแค่ไหน ต้องติดตามกันในละครเรื่องมาลีเริงระบำ ห้ามพลาด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาลีเริงระบำ ตอนจบ

“โอ๊ต-วรวุฒิ” อินจัด อ่านบทจบรับเล่นทันที ใน “มาลีเริงระบำ” สุดปลื้มบท “เจ้โรส” อีกบทบาทหนึ่งที่แฟนละครชอบ

“พี่ไก่-วรายุฑ” จัดเต็ม จัดหนัก แต่งหญิงโชว์ลูกคอ เรียกเรตติ้ง เล่น “มาลีเริงระบำ” เอาใจแฟนละครเพลง

สน ยุกต์- แพทริเซีย กู๊ด เปิดใจบอกรักกัน ท่ามกลางบรรยากาศ สุดหวานชื่น

“ไก่ วรายุฑ” จัดเอง เล่นเอง