“ไผ่ – พาทิศ” ชวนหนุ่มรักสุขภาพร่วมกินพลิกโรค!! ฟิตหุ่นให้เฟิร์มด้วยอาหารสร้างกล้ามเนื้อ ในรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต”

ถูกจัดให้เป็นหนุ่มฮ็อตอันดับต้นๆ ของวงการบันเทิง สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ไผ่ – พาทิศ พิสิฐกุล” จากหนุ่มร่างบางกลายเป็นหนุ่มหุ่นดี ขออาสาเป็นตัวแทนหนุ่มรักสุขภาพ ชวนแฟนรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต”  ร่วมฟิตแอนด์เฟิร์มกับเคล็ดลับการสร้างกล้ามเนื้อ ด้วยสูตรกินให้หุ่นเฟิร์มกับอาหาร 5 มื้อ ซึ่งจะทำให้ผู้ชม   คาดไม่ถึง!! โดยมี “คุณหมอต้น – นพ. กฤษดา ศิรามพุช” ให้คำแนะนำเกี่ยวกับอาหารที่ช่วยดูดซึมโปรตีนมาช่วยซ่อม และสร้างกล้ามเนื้อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นในช่วงกินพลิกโรค ต่อด้วยเมนูสร้างสรรค์จาก      “เชฟอิ๊ก – บรรณ บริบูรณ์” ที่ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมโปรตีนเข้าไปใช้ในร่างกายได้อย่างเต็มกำลัง จะเป็นเมนูอะไรนั้น ห้ามพลาดกับช่วงอร่อยหลุดโรค ปิดท้ายด้วยวิธีการออกกำลังกายดีๆ  จาก “โค้ชมิกกี้ – นนท์ อัลภาชน์” ที่จะทำให้ผู้ชมสามารถฟิตหุ่นให้เฟิร์มที่ไหนก็ได้ โดยเริ่มจากสิ่งรอบๆ ตัว

pai (1)

ติดตามเมนูเด็ดๆ พร้อมสาระ และเทคนิคการทำอาหารแบบโดนใจได้ในรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต”  วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เวลา 10.00 น. ทางช่อง True4U ก่องทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34 / จานดาวเทียมช่อง 4 และ 34 / กล่องทีวีดิจิตัล ช่อง 24 สามารถพูดคุย หรือสอบถามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ และเทคนิคการออกกำลังกายได้ที่ www.facebook.com/kinpliencheewit และ instagram @kinpliencheewit

pai (2)

 

ที่มา:  ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส
บันทึกภาพ:  ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง 8” ดึง “ไนกี้-แก้ว” จิ้นเฉพาะกิจ “รักฉันสวรรค์จัดให้” คอมเมดี้ แฟนตาซี ครบรส

“คริส หอวัง” สาวเฮ้ลท์ตี้ อารมณ์ดีเผยเคล็ดลับบาลานซ์ชีวิต ดูแลสุขภาพกาย และใจให้สมดุล ในรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต”

“อาต้อย – เศรษฐา” แนะทิปส์ดูแลสุขภาพวัย 70 ยังแจ๋ว!! ให้ฟิต และเฟิร์ม ในรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต”

“เป็นวัยรุ่นมันปวดหัว…แต่…ไม่ต้องกลัว” “กินพลิกโรค” 2 หนุ่มคู่จิ้นแห่งบ้าน AF เต๋า – คชา จะมาช่วยหาวิธีการล็อคไมเกรน วัยรุ่นอย่างเราๆ ในรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต”

“แอนดี้ เขมพิมุก” เผยเคล็ดลับกินพลิกโรค!! กับอาหารบำบัด ช่วยฟื้นฟูร่างกายให้สุขภาพดีเกินร้อย ในรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต”