เพิ่มความร้อนแรงท้าลมหนาว อัด ! หนังดัง สองทุ่มครึ่ง ตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายนนี้ทางช่อง Happy Home TV หนังดีซีรีย์ นานาชาติ

เติ้ล –ตะวัน จารุจินดา เรื่องรักรุ่ง งานรุม ละครจอคิวออกอากาศอยู่หลายเรื่องแบ่งเวลาลงตัวนั่งแท่นผู้บริหารช่อง Happy home tv ช่อง หนังดีหนังดี ซีรีย์ นานา ชาติ  งานนี้ เติ้ล กล่าวว่า” ปกติงานเยอะมากๆเรื่องดูหนังในโรงฯมันยากมากสำหรับผม ส่วนมากถ้าดูหนังก็ดูที่บ้านเป็นหลัก ต้องเอาใจผู้ชมทางบ้านจัดหนังเด่น ให้ชมกันทุกๆเดือน เริ่ม 1พฤศจิกายน ช่วง เวลา ดีๆสองทุ่ม กับผลงานสุดระทึก ของพระเอกตลอดกาล นิโคลาส เคส ใน”คนโคตรระห่ำ” (Stolen) มันส์กับ 12 ชั่วโมงกับการไล่ล่าเมื่อเงินสิบล้านเหรียญคือการเดิมพันในปฎิบัติการสุดระห่ำ กับการทวงคืนลูกสาวเพียงหนึ่งเดียว ต่อด้วย 8 พฤศจิกายนกับ ภาพยนตร์สุดแอ๊คชั่น ฟัดจริง ฮาจริง กับ เฉินหลง ผงาดในฉบับที่ทุกคนรอคอย ถ่ายทำ 4 ทวีป 7 ประเทศ ทุ่มทุนสร้าง1500 ล้านใน “ วื่งปล้นฟัด”(Chinese Zodiac)   เท่านี้ยังไม่พอ 15 พฤศจิกายน ตามด้วยความหลอนอันสะพรึงกลัว ห้ามกระพริบตา สั่นทุกโสตประสาทไปกับตำนานป่าผีดุ ที่โด่งดังในอเมริกา ติดตามชม ใน “ป่าผีดุ” (The Barrens) 16 พฤศจิกายน เพิ่มดีกรีความหวานด้วยภาพยนตร์รักสามเศร้า ของสองพี่น้อง กับหนุ่มใหญ่ใจโลเล เมื่อเขาสิ้นหวัง เธอคือเพื่อนแท้ เมื่อเธอหลงรักเขา แต่เขากลับเผลอใจให้กับพี่สาวเธอใน “รักพี่หัวใจให้น้อง”(Your sister’ssister) 22พฤศจิกายน ชม “หนึ่งวันในความฝัน ยาวนานเหมือนนิรันดร”(One Day) กับ เรื่องที่แสนจะเรียบง่ายกำลังจะเปลี่ยนไป ตลอดกาลเพราะความฝัน และเรื่องรักกำลังจะเกิดขึ้น เมื่อจอชายในฝันเข้ามาในชีวิตจริง เขาคือความฝัน รึเขาคือความรัก ที่มีอยู่จริง ติดตามได้ในภาพยนตร์รักใต้หวัน ที่ได้รับคำชมและเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ ในงานภาพยนตร์นานาชาติเมืองเบอร์ลิน

tle (1)

ต่อด้วย พุธที่ 29พฤศจิกายน ชม “นักรบเถื่อน”(โคแนน Conan the barbarrian) ตำนานยอดคนเถื่อนสู่ภาพยนตร์จอเงินสุดยิ่งใหญ่กับมหากาฬกองทัพสงครามสุดโหดกับนักรบเพียงหนึ่งเดียวที่ยืนหยัด กอบกู้การล่มสลายของเผ่าพันธ์ และ ท้ายสุด 30 พฤศจิกายน นี้ กับภาพยนตร์ดราม่าคอมเมดี้ เมื่อหนุ่มเพอร์เฟค กลับพบว่าตัวเองกลับมีชีวิตรอดแค่ 50/50 และเขาต้องเผชิญกับความจริง อารมณ์ขันที่ซ่อนในความเจ็บปวด เพื่อพิสูจน์ว่าบางที่เสียงหัวเราะและความรักเป็นยารักษาที่ดีที่สุด ใน” ฟิฟตี้ ฟิฟตี้ ไม่ตายก็รอดวะ”(50/50)

tle (2)

ชมภาพยนตร์ดีๆมันครบทุกรส ความบันเทิง ได้ใน Happy home tv ช่องหนังดีซีรีย์ นานาชาติ ตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายนครับ”

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บวงสรวงเปิดกล้องละคร 2 เรื่อง “สี่ไม้คาน” และ “กองพัน รักลั่นฟ้า” >>

“เติ้ล-บอย” สองผู้จัดหนุ่ม แห่งค่าย มงคลดี จัดพิธีบวงสรวงละคร “นางร้าย” ได้ “บูม-นาว” ประคู่ประชันบทดราม่าเข้มข้น

“มงคล แชนแนล” ยกทัพฉายหนังดังทั้งไทยและเทศ หลังผนึกกำลังควบรวมกับช่อง HAPPY HOME TV

เติ้ล ตะวัน เอาใจคนนอนดึก นำซีรีส์ สเปนดัง ” อินทรีแดง”(Aguilaroja)ต่อด้วย “ทอง”ภาค1-4 หนังดังของฉลอง ภักดี วิจิตร ลงจอ

“ต้องแม่น” รายการ ดูดวงสด ดึง เยส –ปาริเยศ ประกบคู่หมอต้องจิตร ดูไพ่ทาโรต์