หนูนา ลั่นขอตัดสัมพันธ์ เป้-อารักษ์ เสียใจเจียนตาย

เรียกว่าเปิดโพยเรื่องแรกของ คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ ซีซั่นที่ 5 ในธีม ความรักกับความลับ ตอน ความลับของคลิปขอแต่งงาน ที่ได้ หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ (รับบท โบ), เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ (รับบท ณัฐ) และ แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์(รับบท บี)มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ก็โดนใจผู้ชมเสียแล้ว ด้วยเรื่องราวเข้มข้นสุดดราม่าของรักสามเศร้าที่ซ่อนเงื่อนปมความลับจนในที่สุดเดินทางมาถึงตอนจบของเรื่องในวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้

club fri (6)

จากเรื่องราวความรักของผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่ฝันอยากมีความรักที่สวยงาม จึงพยายามทำดีกับชายคนรัก เพื่อหวังว่าเค้าจะเห็นความดีและรักเธอบ้าง แต่ทุกอย่างไม่ได้สวยงามอย่างฝัน ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป เมื่อความลับถูกเปิดเผย โบได้รู้ว่าณัฐไม่เคยลืมความรักในอดีต และเธอก็ไม่เคยได้เข้าไปอยู่ในหัวใจของณัฐเลย แถมเมื่อตอนที่โบกำลังเสียใจกับสิ่งที่ได้รู้ ณัฐก็บังเอิญมาพบเข้า ทำให้โบที่รู้สึกกล่ำกลืนก็ระเบิดวามรู้สึกในใจออกมา แต่ณัฐกลับเฉยชา ไร้การตอบสนอง ความสัมพันธ์ของทั้งสองจะเป็นอย่างไร ก่อนที่จะไปชมตอนจบ ขอยกเอาเบื้องหลังมาให้ชมกันก่อน

club fri (6)

ฉากนี้ผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านไม้แห่งหนึ่ง ก่อนถ่ายจริงผู้กำกับก็เรียกนักแสดงมานัดแนะคิวกันคร่าวๆ และเมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็สั่งเดินกล้องทันที  โดยเริ่มจากหนูนา(โบ)ที่กำลังร้องไห้เสียใจ กับการได้รู้ความลับในใจเป้ (ณัฐ) พูดเลยว่าฉากนี้เจ้าแม่ดราม่าอย่างหนูนาเล่นได้ดีมากเพราะหลังจาก ที่ขอทำสามาธิไม่นานก็กลับมาลุยพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาประหนึ่งเปิดก๊อกน้ำ จากนั้นเป้ก็ค่อยๆ เดินออกมาจากความมืด และทำท่าทีตกใจที่เห็นหนูนา ฉากนี้แทนที่เป้จะเป็นฝ่ายโกรธ แต่กลับเป็นหนูนาที่ระเบิดอารมณ์ใส่เป้และขอตัดสัมพันธ์ ส่วนฝั่งชายก็ยังคงนิ่งและเพียงแต่รับฟัง ทำเอาหนูนาน่าสงสารยิ่งขึ้นไปอีก ถึงตรงนี้น็

club fri (9)

ทั้งเป้ และ หนูนา ต่างเข้าถึงอารมณ์และบทบาท ด้วยความสามารถของทั้งคู่ก็ไหลลื่นผ่านอย่างรวดเร็ว ผู้กำกับ ก็สั่งคัตเช็กเทป ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย แหมมม มืออาชีพจริงๆ เชื่อว่าฉากนี้จะทำให้ใครหลายๆคนรู้สึกอินไปกับตัวละครแน่นอน

ซึ่งหลังถ่ายฉากนี้เสร็จ หนูนา เล่าว่า “ก่อนเข้าฉากนี้หนูนาต้องใช้เวลาทำสมาธิพอสมควรเพราะเป็นซีนอารมณ์ที่จะคลายปมของเรื่องทั้งหมด ต้องร้องให้และระเบิดอารมณ์ความรู้สึกที่เราอัดอั้นสงสัยมาตลอด ตอนเข้าฉากจริงพี่เป้ก็ช่วยส่งอารมณ์ให้หนูนาได้ดีมากค่ะ ทำให้หนูนากล้าใส่อารมณ์ออกมาเต็มที่ ดีว่าฉากนี้เราถ่ายกันช่วงปลายๆเรื่องแล้วหลังทำงานกันมาเป็นเดือนซึ่งเราค่อนข้างสนิทกันแล้วก็ทำให้ทุกอย่างผ่านลุย คือต้องบอกว่าหนูนากับพี่เป้ ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก พอเจอตัวจริงตอนแรกก็เกร็งเพราะพี่เค้าเงียบๆ แต่พอสนิทกันสนุกดีค่ะเพราะเราร้องเพลงเล่นดนตรีในกองกันตลอด แถมมีฉายาเรียกกันในกองว่า น้องตู้เพลง กับพี่กล่องดนตรี เป็นแนวชอบดนตรีเหมือนกันเลยร่วมงานกันสนุกสนานลงตัวมากๆ ยังไงก็ฝากติดตามชมตอนจบของความลับของคลิปขอแต่งงานด้วยนะคะ คุณโบ(ตัวละครในเรื่อง)น่าสงสารมากๆค่ะ

 club fri (1)

club fri (3)

ความลับที่ถูกซ่อนไว้คืออะไร และจะทำให้ความสัมพันธ์ของ โบ และ ณัฐ ดำเนินต่อไปได้หรือไม่ ติดตามความเข้มข้นของ คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ความรักกับความลับ ตอน ความลับของคลิปขอแต่งงานในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.00-22.00น. ทางช่อง GMM Channel หมายเลข 25 หรือ 35

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮิวโก้ – เป้ อารักษ์ บุกบ้าน หงา สุรชัย ซุ่มซ้อมพร้อมแจม คอนเสิร์ต“75 บริบูรณ์ สุรชัย จันทิมาธร” 7 พฤษภาคมนี้” >>

เป้ อารักษ์ ดีใจ คนกรุงฯ แห่ชม 4Kings ฉายเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง >>

‘ณเดชน์ ควง ญาญ่า’ พร้อม 3 ศิลปินสาวกมาร์เวล ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ “Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” >>

‘เป้ อารักษ์’ แทคทีม ‘โต้ง ทูพี’ เดินแบบคอลเลคชั่นพิเศษ ‘ช้างดาว : ห่านคู่ Legendary Edition’ครั้งแรกในรอบ 69 ปีที่ 2 แบรนด์ผลิตเอาใจแฟนพันธุ์แท้ 10,000 ชุดเท่านั้น!!!

ย้อนชมผลงานหนังรักสุดโรแมนติกของ “เป้ อารักษ์” กับ “กาลครั้งหนึ่ง…จนวันนี้” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>