“น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” ตอน “ครูสวยโหด”

น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ เสาร์นี้ เหล่าแก๊งน้องใหม่คึกคักกันใหญ่ เมื่อรู้ว่าพี่ กระแต-ศุภักษร จะมาเป็นแขกรับเชิญในบท อ.เอ้ อาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์คนใหม่ ที่มีลีลาการสอนสนุกสนาน เน้นให้นักเรียนปฏิบัติเพื่อให้เกิดความเข้าใจมากกว่าท่องจำ ซึ่งในตอนนี้ อ.เอ้ หรือ กระแต จะให้แก๊งน้องใหม่ฯ คิดวิธีแยกทรายออกจากน้ำตาลทรายแดงภายในหนึ่งชั่วโมง ด้วยวิธีการตั้งสมมุติฐาน และทดลองจนกว่าจะได้คำตอบตามหลักวิทยาศาสตร์ ทุกคนสนุกกับวิธีการสอนของ อ.เอ้ แต่อาจารย์คนอื่นมองว่าวิธีนี้ ใช้เวลานานกว่าการท่องจำ เพราะจะทำให้เด็กๆ เรียนได้น้อย และสอบเข้ามหาวิทยาลัยไม่ได้ .เผ่ากฏ (เกริก ชิลเลอร์) จึงขอให้ อ.เอ้ เปลี่ยนวิธีสอน แต่ อ.เอ้ ปฏิเสธและบอกว่าต้องการสร้างคนไม่ใช่สร้างเครื่องจักรท่องจำ วันรุ่งขึ้นมีนักเรียนในคลาสหนึ่งของ อ.เอ้ ถูกไฟลวกในขณะทำการทดลอง พ่อกับแม่ของเด็กอยากให้ อ.เอ้ รับผิดชอบด้วยการลาออก

nongmai (3)

nongmai (5)

nongmai (7)

เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป ติดตามได้ใน “น้องใหม่…ร้ายบริสุทธิ์” เสาร์นี้!!!

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระแต-ศุภักษร’ ชอบบทแม่ในหนัง ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ปัดฝุ่นการแสดงกลับมาเล่นหนังอีกครั้งในรอบ 15 ปี >>

ดีเคเอสเอช เปิด “เลโก้ ช็อป” แห่งที่ 2 ของไทยอย่างยิ่งใหญ่ที่เมกาบางนา ชวนเซเลบริตี้แฟนเลโก้ตัวจริงร่วมแชร์ความสนุกพร้อมสร้าง “มินิฟิกเกอร์” ในแบบของตัวเอง >>

‘โตโน่ แอนด์ เดอะดัสท์’ เขย่ารันเวย์เดือด ปะทะ 2 เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ “กระแต-แก้ม” พร้อมทัพนางแบบ – นายแบบสุดซิ๊ด ในแฟชั่นโชว์บราแห่งปี ‘ROBINSON LINGERIE SECRET’ >>

ทัพศิลปินดัง สแตมป์ – เป๊ก – กระแต – กระต่าย อาร์สยาม จัดเต็มมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์เอาใจขาช็อป ฉลองเปิดเดสติเนชั่นแห่งใหม่ที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง ‘กิน – ช็อป – เที่ยว’ ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี’

กระแต ศุภักษร และ ลิเดีย ศรัณย์รัตน์ แชร์ประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน ‘Milk Fest 2018 10th anniversary’