ศิลปินร่วมยินดี “เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์” เปิดตัวอย่างเป็นทางการ “โปเตโต้” ตื่นเต้นเป็นตัวแทนขึ้นโชว์เปิดคอนเสิร์ตฮอลล์

บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ฤกษ์ดีเปิดตัวโครงการคอนเสิร์ตฮอลล์กันไปแล้ว ภายใต้ชื่อ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ โดย เมืองไทยประกันชีวิต” ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการจัดคอนเสิร์ตและรองรับการจัดอีเว้นท์ต่างๆ ตั้งอยู่บนชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้คับคั่งไปด้วยผู้บริหารและเหล่าศิลปิน อาทิ หนูนาหนึ่งธิดาเป๊ก ผลิตโชคเปาวลี,ตูมตามแกรนด์อาเมนดิว เดอะสตาร์, วงเอสดีเอฟวงโซคูลเจมส์ชินกฤชเต็งหนึ่ง,เตชินท์ขลุ่ยวชิระกฤชหนุ่ม กะลาศรัณ ฌอน แอนนิ่ง, วงโอลีฟวงอินสติงค์วงฟังกี้เบอร์เกอร์วงพาราต้าวงแมดมังกี้, ตาตั้น–  ภัทรียาภีมมาร์คภูมิเอิ๊ตภัทรวี,  ดีเจ.จากเอไทม์ ฯลฯ มาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ ภายในงานยังเปิดให้แฟนๆผู้โชคดีได้เข้าชมโชว์จากนิวจิ๋วลุลาเบล สุพลป๊อบ ปองกูลตั้มโดม เดอะสตาร์เอ๊ะ จิรากรวงโปเตโต้วงซีล และวงเจ็ทเซ็ทเตอร์ ที่ขนเพลงเพราะเพลงฮิตมาโชว์บนเวทีที่อัดแน่นด้วยระบบแสง สี เสียง แบบจัดเต็มทุกโชว์ทุกเพลง เรียกว่าลงตัวเป็นคอนเสิร์ตฮอลล์ที่สมบูรณ์แบบจริงๆ

gmm (5)

gmm (1)

กริช ทอมมัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็มมิวสิค) เผยถึงรายละเอียดโครงการว่า…“เป้าหมายหลักของเราก็เพื่อต้องการให้ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เป็นที่พบปะระหว่างศิลปินกับแฟนเพลง เพราะปัจจุบันพื้นที่สำหรับจัดคอนเสิร์ตขนาดกลางในย่านใจกลางเมืองนั้นมีน้อยมาก ที่มีอยู่ก็ถูกจองเต็มเกือบตลอดทั้งปี ที่นี่จะเข้ามาตอบโจทย์ได้ดีในการเข้ามาทำกิจกรรมร่วมกันได้ง่ายขึ้น ซึ่งกิจกรรมที่จะเกิดขึ้น จะเริ่มด้วยคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 ของ นิว-จิ๋ว กับ “เอ็นเจคอนเสิร์ต : วี บีลอง ทูเก็ทเทอร์”  ในวันที่ 14-15-16 พ.ย.นี้ ซึ่งจะเป็นศิลปินกลุ่มแรกที่จะเปิดประเดิมใช้ฮอลล์เต็มรูปแบบครั้งแรก ก่อนจะต่อด้วย เทยเที่ยวไทย กับ “เทยแฟร์ เฟสติวัล คาร์นิวัล แห่แหนประจำปี 2557” ในวันที่ 22 พ.ย. และคอนเสิร์ต พาราด็อกซ์-เดอะมูสส์-เดอะเยอร์ ใน “เอ็กซิท พรีเซ็นต์ โกรวอินเดอะดาร์คปาร์ตี้” ในวันที่ 13 ธ.ค. ก่อนจะปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ต “เรทโทรสเปค แอนด์ สวีทมัลเลท VS เดอะเวิลด์” ที่จะมาระเบิดความมันส์ส่งท้ายปีในวันที่ 14 ธ.ค.นี้ และในปี 2558 กลุ่มศิลปินจากจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ก็จะหมุนเวียนมาสร้างสีสันและพบปะแฟนๆมากขึ้นตลอดทั้งปีเลยครับ”

gmm (14)

gmm (12)

โปเตโต้ หนึ่งในกลุ่มศิลปินที่จะขึ้นโชว์ในวันแกรนด์โอเพนนิ่ง เผยความรู้สึกว่า…อย่างแรกขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ กับการเปิดตัวคอนเสิร์ตฮอลล์ของจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ดีใจครับที่พวกเราศิลปินจะได้มีพื้นที่ในการพบแฟนๆได้ง่ายและสะดวกขึ้น ตื่นเต้นดีครับที่ได้เป็นตัวแทนขึ้นโชว์ในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วย ถือเป็นการซ้อมไปในตัว เผื่อในอนาคตโปเตโต้จะได้มีกิจกรรมสนุกๆกับแฟนๆ การเดินทางมาชมก็สะดวกสบาย และเป็นฮอลล์ขนาดกลาง จะนั่งหรือยืนตรงไหนก็ได้ยินและเห็นกันชัดๆ รับรองแฟนๆชอบแน่นอนครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

“กานต์ โปเตโต้” มือกลองยืนหนึ่ง!! มิกซ์แอนด์แมทช์ลงตัวสุดขั้วใน PotatoxFriends

มันเกิดอะไรขึ้น โซเชียลเดือด 16 ศิลปิน ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองพร้อมกัน!! >>

ที่สุดแห่งปี “The Gentlemen Live” สร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรี “ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” สลับวงสับเปลี่ยนนักร้อง…เกิดขึ้นที่นี่เท่านั้น!! >>

“โปเตโต้” ชวนแต่งเพลง ชิงเงิน 1 แสน พร้อมส่วนแบ่งรายได้ตลอดชีวิต! ในกิจกรรม “เนื้อติดมัน” >>