ปิดตำนานศึกสายเลือด “เพชร” กราบขอขมา “ไกรสร” ปัด..พ่อละเมิดทางเพศ ลั่น! ชดเชยขอดูแลพ่อให้ดีที่สุด

ปิดตำนานศึกสายเลือด “ไกรสร ลีละเมฆินทร์” สามีราชินีลูกทุ่งชื่อดังผู้ล่วงลับไปแล้ว “พุ่มดวง ดวงจันทร์” พร้อมด้วยลูกชาย “เพชร-ภัควรรธน์ พิสิษวุฒิรัชต์” ตั้งโต๊ะแถลงข่าวก่อนเข้าอัดรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” บันเทิง..ถึงรส ถึงคุณ ขอเปิดใจเรื่องราวที่ทะเลาะตัดพ่อตัดลูกกันมานานกว่า 10 ปี โดยทั้งคู่เผยถึงเรื่องนี้ว่า

petch (5)

พ่อลูกกลับมาคุยกัน ?

ไกรสร : รักกันยิ่งกว่าเดิมครับเหตุการณ์ต่างๆ ที่ผ่านมาที่ไม่เข้าในกันนะครับให้เราได้คิดถึงกันมากขึ้น สิ่งที่ไม่ดีต่างๆ มันทำให้เราทวีความรักมากขึ้นกว่าเดิมครับ ความเข้าใจมันมากขึ้น

อะไรที่ทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น ?

เพชร : อาจจะเป็นด้วยความที่ผมมีวุฒิภาวะมากขึ้น ตอนนี้ผมกลับมาในฐานะผู้ให้กับผู้ใหญ่ มาเจอคุณพ่อผมก็เข้าใจเหตุผล เข้าใจมุมมองของคุณพ่อว่าตอนนั้นทำไมคุณพ่อถึงดุ ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วครับ

ที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้น ?

เพชร : ผมไม่ขอโทษใครนอกจากตัวเอง เป็นคนใจร้อนครับ เมื่อก่อนคิดอะไรก็ทำโยที่แบบเราก็ไม่ค่อยแคร์อะไร แต่ว่าตอนนี้เราต้องคิดให้รอบครอบก่อนทุกๆ มุมมองครับ

ไม่ได้เจอกันนานแค่ไหน ?

เพชร : ไม่ได้คุยกันดีๆ มา 10 ปีมากกว่า

ไกรสร : 10 ปีเต็มๆ

petch (6)

หลายคนมองเป็นการโปรโหมตเพราะจะมีเพลง ?

เพชร : ไม่ใช่ครับ เหมือนกับมันมาตรงช่วงนี้พอดีปค่นั้นเอง แต่ความจริงคือไม่ใช่ ความจริงผมคิดได้อยากเจอพ่อมา 2-3 ปีแล้วครับ แต่ว่ายังไม่มีโอกาสมากกว่าครับ ยังไม่พร้อมที่จะเจอก็ไม่รู้พ่อจะโกรธไหม ไม่รู้ว่าพ่อจะยังไงบ้าง ก็เลยยังไม่ค่อยกล้าเจอแต่ว่าพอได้มีโอกาสเจอคุณอาทวีชัย (เจ้าของท๊อปไลน์ ไดม่อน) ก็จะขอเจอคุณพ่อ คุณน้าก็เจอมาแล้ว คุณยายก็เจอมาแล้วก็อยากจะเจอพ่อบ้างครับ

แว้บแรกที่พ่อลูกเจอกัน ?

เพชร : ก็รู้สึกว่าป๊ายังหนุ่ม ยังหล่อเหมือนเดิม(ยิ้ม) ผมรู้สึกอย่างนั้นนะครับว่าป๊าก็ไม่แก่เลย

ไกรสร : เจอครั้งแรกก็เข้ามากอดกัน แล้วความที่เรากอดกันครั้งแรกมันรู้สึกได้ทันทีว่าเขากลับมาเหมือนเด็กๆ ตอนเดิมๆ พ่อกับลูกเลี้ยงดูกันมาจะรู้สึกการกอดกันจริงใจรึป่าว ถ้าใครมีลูกจะทราบดี กอดปั๊บผมรู้เลยว่าน้องเพชรปล่อยความรักออกมาเต็มที่ ผมก็ให้อภัยลูกอยู่แล้ว สัมภาษณ์ทุกครั้งย้อนกับไปกี่ปีผมก็ไม่เคยว่าร้ายลูกเลย ให้อภัยลูกเสมอ เจอกันครั้งนี้ภายใน 2 ชั่วโมง กอดกันกันประมาณ 3-4 ครั้ง ความรู้สึกว่าน้องเพชรได้โตเป็นผู้ใหญ่แล้วก็กลับมาแล้วจริงๆ ครับ

ลูกกลับมาขอโทษ?

ไกรสร : โล่งสิครับ รอเวลานี้มานานแล้ว ไม่ว่าวันนี้ วันใดวันหนึ่งลูกก็ต้องมาแน่นอน ในความเป็นสายเลือดระหว่างผมกับลูก และมีแม่พุ่มพวง ดวงจันทร์เป็นตัวกลางตัวเชื่อม ที่ยิ่งใหญ่ ประชาชนทั้งประเทศมองดูอยู่ ผมคิดว่า ไม่วันนี้ก็วันหนึ่งต้องกลับมา

ไปกราบแม่ผึ้งรึยัง ?

เพชร : เวลาผมไม่ไหว้คุณแม่ ผมก็จะขอให้คุณแม่คุ้มครองคุณพ่อ ขอให้คุณแม่คุ้มครองแฟนเพลง คุ้มครองทุกๆ คนที่อยู่ที่นี่ ไม่มีวันไหนที่ไม่คิดถึงพ่ออยู่แล้ว โดยเฉพาะเวลาวันพ่อ ผมเป็นนักร้องลูกทุ่งได้มีโอกาสไปงานวันพ่อเยอะมาก ซึ่งก็เห็นเขามากับครอบครัวบ้าง มากับคุณพ่อบ้าง ผมก็รู้สึกเจ็บๆ อยู่ข้างใน

ไปไหวแม่พุ่มพวงด้วยกัน?

ไกรสร : ยังครับๆ เนี่ยจะต้องนัดกันไปสักวันครับ เดี๋ยวน้องเพชรกลับมาจากต่างประเทศก่อน ต้องนัดกันไปครับผม

petch (4)

กลัวจะมีปัญหากันอีกไหม อนาคต ?

เพชร : ไม่มีแล้วครับ ถ้ามีปัญหาจะคุยกันส่วนตัวก่อน อย่างตอนนั้นก็หลายคนเนาะ หลายคนก็คุยบ้าง ตอนนั้นผมก็เด็กก็เลยเขวไปบ้าง

ไกรสร : คือผมเองก็ต้องปรับตัวเองเหมือนกัน ที่น้องเพชรเป็นแบบนี้เหมือนกับเอาแต่ใจตัวเอง เห็นเขาขาดแม่ก็อยากเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ ก็เหมือนกับคิดแทนลูก แต่น้องเพชรเป็นเด็กรุ่นใหม่ เรียนเหมือนนอกก็ได้รับอิทธิพลมาพอสมควรก็เลยเหมือนกดดันลุก พอกดมากๆ แล้วมันก็ระเบิดเท่านั้นเอง

กลับมาอยู่บ้านเดียวกัน ?

เพชร : เปล่าครับ บ้านคุณพ่ออยู่เชียงใหม่ แต่ว่าผมต้องทำงานกรุงเทพครับ ถ้าพ่อลงมากรุงเทพก็อาจจะให้พ่อมาอยู่ด้วย หรือว่าถ้าผมไปเชียงใหม่ก็จะไปหาพ่อ แค่นั้นเอง

ไกรสร ทำเป็นเหตุการณ์ปกติครอบครัว ให้มันเป็นปกตอเหมือนครอบครัวธรรมดาครับ

เลิกกับแฟนแล้วก็เลยคิดได้ ?

เพชร : คงไม่น่าจะใช่เรื่องนั้นครับ อย่างครอบครัวของแฟนเก่าผมเขาก็ดีกับผมมากให้ที่อยู่อาศัยรักผม แต่ว่าเรื่องที่ผมเลิกกับแฟนขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกับครับ แต่ว่าเลิกกันด้วยดีครับ

ยังมีอะไรค้างคาใจอีกไหม ?

ไกรสร : ผมโล่งมากลูกกลับมาครั้งนี้ทันเวลา ผมบอกแล้วว่าไม่วันนี้ก็วันหน้า แต่เมื่อไหร่มันก็ไม่ใส่ ที่ว่าทันเวลาหมายความว่าผมยังมีชีวิตอยู่(หัวเราะ) แล้วผมยังแข็งแรงอยู่ลูกกลับมาก็พร้อมที่จะให้คำปรึกษา แล้วลูกก็ปลดความทุกข์อยู่ในใจ เขาจะได้สบายใจไม่ติดค้างว่าทำอะไรกับพ่อไว้ ผมก็โล่ง เขาก็โล่ง ทุกคนโล่งหมด

petch (3)

เคลียร์ข่าวพ่อล่วงละเมิดทางเพศ ?

เพชร : ไม่มีครับ ผมไม่รู้ว่ามีข่าวออกมาได้ยังไง แต่ว่าไม่มีครับ ไม่มีทางเป็นไปไม่ได้

ไกรสร : ลูกไม่ได้พูดเองแม้แต่นิดเดียว

เพชร : ไม่ได้พูดครับ

แล้วทำไมปล่อยให้มีข่าวออกมา ไม่แก้ข่าว ?

เพชร : ตอนนั้นยอมรับว่าเป็นวัยที่วุ่นวายมากครับ ตอนนั้นด้วยความเป็ยนเด็กคืออ่อนต่อโลก อะไรหลายๆ อย่าง

ไกรสร : ก็ไม่ได้พูดแต่มันมีคนพูดนักข่าวก็จับเป็นประเด็นเท่านั้นเองครับ

เพชร : คือผมก็ไม่ทราบ ตอนนั้นผมกับพ่อก็ทะเลาะกันอยู่แล้ว ก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็ไม่อะไรอยู่แล้ว ปล่อยเลยตามเลย

ไกรสร : ก็พ่อเสียไง(หัวเราะ) ตอนนั้นในใจเขาก็เจ็บปวดตลอดเวลา

petch (2)

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 11.00/ 15.00/ 20.00 น. และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”

“เบนซ์” ของขึ้น! โดนโกงค่าตัว เผย..เตรียม “แจ้งความ” คำเนินคดี

“กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน” ควงแขน “บี๋-สวิช” โดนโกงค่าตัว ลั่นเหมือนโดนปล้น

“แคท-รัตกาล” ตัดทางโลก “วางไมค์” หันหน้าเข้าสู่ทางธรรมตลอดชีวิต!?