‘เซฟฟานี่’ ปลื้ม แฟน ‘รัญชิตา’กดไลค์ให้ผ่าน บท ‘คุณหนูอารมณ์ร้าย’ ใน ‘กุหลาบเล่นไฟ’

อดที่จะอมยิ้มไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับนางเอก “เซฟฟานี่ อาวะนิค”ที่พลิกบทบาทมาเป็นสาวเปรี้ยวคุณหนูเอาแต่ใจในละครเรื่อง “กุหลาบเล่นไฟ” ทางช่อง 7 สี หลังจากละครออนแอร์ก็มีแต่คนกดไลค์ว่าสอบผ่านในเรื่องของการแสดง แถมยังเทคะแนนสงสารให้เธออีกเพียบ

       “มีแต่คนชมค่ะ ชอบให้เซฟเล่นเป็นสาวเปรี้ยว ดีใจมากเลย ตอนแรกเกร็ง กลัวคนดูจะมองว่าเล่นไม่ถึงเพราะตัวเซฟกับตัวละครมิ้นท์นี่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พอละครออนแอร์ไปแล้ว มีคนชมในไอจีเยอะ เพื่อนก็ชมเยอะ ชมในเรื่องการแสดง เค้าบอกว่าเห็นเล่นแต่บทใกล้ตัวมาหลายเรื่อง พอเปลี่ยนคาแร็คเตอร์ก็ไม่คิดว่าเราจะทำได้  ไปเดินข้างนอกคนทักว่า ทำไมตัวจริงเงียบจังไม่เห็นเหมือนในละครเลย ถามว่าสอบผ่านมั้ย ให้คนดูคอยให้คะแนนก็แล้วกัน แต่เสียงตอบรับที่ได้มาสำหรับตัวเองถือว่าสอบผ่านแล้ว ถึงจะดูเป็นสาวเปรี้ยวแรงๆ แต่คนจะบอกว่าน่าสงสาร คนดูเข้าใจด้วยพื้นฐานของตัวละครรัญชิตาหรือมิ้นท์ที่โดนคุณแม่กดดัน”

safe

            “อยากให้ติดตามกันไปเรื่อยๆ ใครที่เห็นว่ามิ้นท์เป็นสาวมั่นใจ ช่วงหลังความมั่นใจจะมีเพิ่มเป็นเท่าตัว ความร้ายก็เพิ่มขึ้น จริงๆ มิ้นท์อยากกลับมาเป็นเพื่อนกับอ้อมอีก แต่อ้อมเข้าใจผิดคิดว่ามิ้นท์ฆ่าดาว อ้อมไม่ให้อภัย ทีนี้มิ้นท์เลยหมดความอดทน เลยไม่สนใจเพื่อนไม่ต้องเป็นเพื่อนกันอีกต่อไป บังเอิญว่าได้เข้าวงการฯ พร้อมกัน ก็ต้องแข่งกันว่าใครจะดังกว่า มิ้นท์ทำทุกอย่างเพื่อให้เด่นดังกว่าอ้อม พยายามใช้เส้นสาย อ้อมก็ไม่ยอม มิ้นท์ก็ไม่ยอม เนื้อเรื่องจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ฝากติดตามด้วยนะคะจะได้เห็นคาแร็คเตอร์ของมิ้นท์ที่แรงขึ้น โหดขึ้น จะได้เห็นฉากสำคัญ เป็นจุดแตกแยกระหว่างเพื่อน ฝากติดตามและให้กำลังใจเซฟด้วยค่ะ”

“กุหลาบเล่นไฟ” การันตีคุณภาพโดย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์”ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.35 น. ช่อง 7 สี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น” จับคู่ หลุยส์-เซฟ พระ-นางสายสตรอง ร่วมคลายปมปริศนาฆาตกรรม อบอวลความรักท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น ของเมืองเชียงคาน เริ่ม 5 ธ.ค. นี้ >>

เซฟฟานี่ พ้อยท์ พาเที่ยวงาน “We Love Pets ครั้งที่ 7 Circus in Wonderland” รวมตัวคนรักนก หลงรักกระต่าย แน่นงาน !!!

“ก้อง ห้วยไร่” ยอมทิ้งไมค์ หันมาควงกระทะ ซ้อมทำไข่สูตรพิเศษ หวังพิชิตใจนางเอก “เซฟฟานี่”

สหมงคลฟิล์ม เปิดบวงสรวงภาพยนตร์ “นายไข่เจียว เสี่ยว ตอปิโด” นำโดย ก้อง ห้วยไร่ – เซฟฟานี่ – สิงโต นำโชค พร้อมกำกับความฮาโดย โต๊ะ พันธมิตร >>

“บิ๊กเอ็ม-เซฟฟานี่” นำทีมนักแสดง ช่อง 7 สี เชิญชวนประชาชนร่วมปลูกป่า 60 ไร่ ในกิจกรรม “ปันรัก คืนผืนป่า สู่ผืนดิน” โดยโครงการ 7 สีปันรักให้โลก