‘เดวิด’ เล่นละคร ‘กุหลาบเล่นไฟ’ ได้กำไรหลายต่อ คลอเคลียสาวๆ ในเรื่อง

เรตติ้งกำลังดีครองแชมป์อยู่หน้าจอ 7 สี สำหรับละครเรื่อง “กุหลาบเล่นไฟ” ผลงานจากค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ในเรื่องได้นักแสดงมากฝีมือ “เดวิด อัศวนนท์” มาร่วมงานกับค่ายนี้เป็นครั้งแรก เจ้าตัวเปิดใจถึงละครรีเมคเรื่องนี้ และการทำงานกับค่ายนี้ว่า

“สมภพเป็นเจ้าของเอเจนซี่ เป็นผู้ชายที่เห็นแก่ตัวเห็นแก่ได้ เป็นเสือผู้หญิงตัวจริง เห็นผู้หญิงสวยๆ ก็อยากได้มาเป็นของตัวเองหมด เล่นเป็นคนไม่ดีผมว่าก็เล่นยากอยู่นะ เพราะตัวจริงเราเป็นคนน่ารัก (หัวเราะ) บทของสมภพมีอะไรให้เล่นเยอะ เวลาเข้าฉากต้องเป็นคนดี เป็นสุภาพบุรุษ แค่เริ่มเรื่องมาไม่กี่ตอนลายก็เริ่มออกแล้ว มันก็มีความแอบแฝงอยู่นิดนึง ด้วยความที่เป็นเสือผู้หญิงจะมีฉากคลอเคลียสาวๆ เยอะ กับน้องโม อมีนา ที่เล่นเป็นพอลลี่จะเข้าฉากกันบ่อยที่สุด เป็นคนแรกที่เสียตัวให้เรา เกี่ยวก้อยหรือดอกแก้วในเรื่องก็ต้องเสียตัวให้เรา ตัวสมภพเองก็พยายามจีบนางเอก จีบอ้อมจีบมิ้นท์”

david

“เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ธงและพอดีคำ อยากจะบอกว่าแฮปปี้มาก ทำงานกันแล้วมีความสุข เราก็ได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า อีกฝ่ายก็คุ้มที่จ้างเรามา ทุกฝ่ายแฮปปี้แค่นี้จบแล้ว กับพี่หนึ่ง ชัชวาล ผู้กำกับฯ นี่ชื่อเดียวกับผมนะ ชื่อไทยผมก็ชื่อชัชวาล ผมกับพี่หนึ่งคุยกันรู้เรื่อง เข้ากันได้ดี สื่อสารกันรู้เรื่อง พี่หนึ่งเป็นคนน่ารักมาก มีอะไรคุยกันตรงๆ ตอนถ่ายทำมีโอกาสได้ดูมอนิเตอร์ ภาพสวยมาก วันที่เปิดกล้องก็เจอพี่ธงพี่เก๋ก็ขอบคุณพี่ทั้งสองคนที่เลือกให้ผมมาเล่นบทนี้ครับ”  

ติดตามชมละคร “กุหลาบเล่นไฟ” ทุกค่ำคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.35 น. ช่อง 7 สี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เดวิด” ยิ้มรับกระแสแรงตั้งแต่วันแรก ยกนิ้วให้เด็กเจอบทยากแค่ไหนก็ไม่บ่น!! >>

นับถือใจ!! “เดวิด” ลงทุนเสี่ยงตาย บิดมอเตอร์ไซค์โนสแตนอิน

“เซฟฟานี่” กดดัน แต่ “นาว” เครียดสุดในชีวิต เข้าฉากเต้นยั่วคาสโนว่า ‘วีรภาพ’

กุหลาบเล่นไฟ 10-11 พฤศจิกายนนี้ ช่อง 7 สี

แฟนละคร ‘กุหลาบเล่นไฟ’ หักมุม ไม่อยากให้ ‘อ้อม’ รัก ‘คุณตรัย’