“แต๋ง-เจี๊ยบ-ดี้ วาไรตี้ 3 ฝ่าย” อาทิตย์นี้เม้าท์มันส์ๆ กับมนุษย์ป้า และ ขาร็อก

เปิดรายการด้วยความสุข สนุกสนานขนาดนี้ เห็นทีคืนนี้ รายการ“แต๋ง เจี๊ยบ ดี้ วาไรตี้ 3 ฝ่าย” คงจะอัดเต็มแน่นไปด้วยรสชาติของความมันส์ และความฮา ตามสไตล์มหรสพพูด พร้อมเปิดเพลงใหม่จากวงขวัญใจขาร็อค “โมเดิร์นด็อก” กับ เพลงCloud ผลงานใหม่ล่าสุดที่ลงทุนไปเก็บตัวซุ่มซ้อมและทำอัลบั้มนี้ไกลถึงนิวยอร์ค

02 PPTV HD

เมื่อทั้ง 3 ผู้ทรงคุณวุฒิ แต๋ง – ภูษิต ไล้ทอง, เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม และดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค ขอหยิบเรื่องใกล้ตัวมาตั้งวงสนทนา บอกเลยว่างานนี้ไม่ได้แค่คิดตาม หรือขำฮาเพียงอย่างเดียว ครั้งนี้มีวิธีการรับมือแก้เผ็ด กับคนที่ชอบทำตัวตีมึน เที่ยวเอาเปรียบชาวบ้านหน้าตาเฉย สู่ประเด็นสนทนาในครั้งนี้คือ จะเอาตัวรอดปลอดภัยอย่างไรในช่วงที่เราต้อง“ผจญกับมนุษย์ป้า” ทั้งทางตรงและทางอ้อม พร้อมยังมีข้อคิดดีๆ สำหรับเรื่องนี้มาฝากให้ทุกคนได้รู้จักและระมัดระวังกัน มุมมองของทั้ง 3 จะเป็นอย่างไร บอกเลยงานนี้สนุกมาก สำหรับใครที่ยังสงสัยว่า “มนุษย์ป้า” คือใคร ทำไมใครๆ ก็ใช้สรรพนามอย่างนี้ บทสรุปสำหรับเรื่องนี้จากพี่ดี้ – นิติพงษ์ จะโดนใจใครหลายๆ คนหรือไม่ แล้วมนุษย์ป้าจะน่ากลัวเหมือนที่หลายๆ คนคิดอยู่หรือเปล่า แต๋ง- เจี๊ยบ- ดี้ มีคำตอบโดนใจเหยื่อมนุษย์ป้าทั้งหลายแน่นอน

03 PPTV HD

ตบท้ายรายการด้วยความสนุกแบบสุดเหวี่ยงเมื่อวง “โมเดิร์นด็อก” ยกขบวนกันมาสร้างความสุขถึงที่ พร้อมยังมาเปิดตัวเพลงใหม่ให้แฟนๆ โมเดิร์นด็อกได้ฟังกันให้หายคิดถึงกันด้วย กับ เพลงCloud ผลงานใหม่ล่าสุดที่ลงทุนไปเก็บตัวซุ่มซ้อมและทำอัลบั้มนี้ไกลถึงนิวยอร์ค แถมหยิบเพลงเก่าอย่าง เพลง บุษบา มาฝากให้แฟนเพลงขาโดดได้สนุกกันก่อนนอน จะสนุกสนานกันแค่ไหนอย่าพลาดชมรายการ“แต๋ง เจี๊ยบ ดี้ วาไรตี้ 3 ฝ่าย” วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน 2557 เวลา: 22.10 – 23.10 น. ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

01 PPTV HD

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

EYES เรื่องราวดีดีที่คุณต้องดู ฉบับที่ 3 ปก 3 เพื่อนซี้รุ่นเก๋า พาทัวร์เบื้องหลังรายการ “แต๋ง เจี๊ยบ ดี้ วาไรตี้ 3 ฝ่าย”

รายการไฮไลท์ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายนนี้ ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36

แต๋ง เจี๊ยบ ดี้ วาไรตี้ 3 ฝ่าย มีข้อสงสัยทำไมผู้หญิงยุคใหม่อะไรๆ ก็ปลอม ทาง PPTV HD ดิจิตอลทีวีช่อง 36

3 รุ่นเก๋าแห่งเฉลียง หวนคืนจอ สู่รายการวาไรตี้ครบรส “แต๋ง เจี๊ยบ ดี้ วาไรตี้ 3 ฝ่าย” ทางช่องพีพีทีวี เอชดี