“inSPYration” สีสันแห่งแรงบันดาลใจ ที่งาน “แฟชั่น ฟิลด์ ทริป”

เพราะแรงบันดาลใจคือจุดเริ่มต้นของความคิดสร้างสรรค์มากมาย กิจกรรม inSPYration Street”(อินสปายเรชั่น สตรีท) นำโดย ม.ล.กอกฤษต กฤดากร ผู้บริหารระดับสูง บริษัท สยาม ไวเนอรี่ เทรดดิ้ง พลัส จำกัด จึงได้ร่วมสร้างสีสันแห่งแรงบันดาลใจในงาน “แฟชั่น ฟิลด์ ทริป ครั้งที่ 4” (Fashion Field Trip #4) แฟชั่นโชว์มิติใหม่ของวงการแฟชั่นและดีไซเนอร์ไทย ในคอลเลกชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2014 ของ3 ผู้นำแห่งแบรนด์แฟชั่นไทยอย่าง พลพัฒน์ อัศวะประภา แห่ง “อาซาว่า” (ASAVA), ภูภวิศ กฤตพลนารา แห่ง “อิชชู่” (ISSUE) และธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน แห่ง “วิคธีร์รัฐ” (VICKTEERUT) โดยงานในปีนี้ยังคงสานต่อแนวคิดที่ล้ำเทรนด์ในมุมมองแบบใหม่ด้วยการจับมือกันสร้างสรรค์สุดยอดผลงานโชว์แฟชั่นออกมาประดับวงการแฟชั่นไทย เข้ากันเป็นอย่างดีกับ SPY Mobile Bar สุดเก๋ เพื่อให้บริการเหล่าแฟชั่นนิสต้าระหว่างชมแฟชั่นสุดล้ำบนรันเวย์ โดยมี ปวีณ์นุช – สัคคยศ ชลวิจารณ์, พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, ภัคญดา ชุติดนัยกุล, สลิล สุญาณเศรษฐกร, นันทมาลี ภิรมย์ภักดี, สมบัษร ถิระสาโรช, กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์,  พัชทรี ภักดีบุตร, ม.ล.คฑาทอง ทองใหญ่, ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์, ภัทรียา ณ นคร , ปัทมน อดิเรกสาร, ปิยะรัฐ  กัลย์จาฤก, ณัฐเศรษฐ์-อรอาภา พูนทรัพย์มณี, ปวริศา เพ็ญชาติ, ขวัญข้าว เศวตวิมล, วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, พลวุฒิ โพธิรัตนังกูร, ศศิวิมล ณ ระนอง, ศศิปรียา จิราธิวัฒน์, อัญชิสา วัชรพล, ชวพร, เลาหพงศ์ชนะ, วฤธ หงสนันทน์, บุษกร วงศ์พัวพันธ์, พิตต้า ณ พัทลุง,มรกต, กิตติสาระ, พลอย หอวัง, และเจนสุดา ปานโต ร่วมงานด้วย ก่อนจะปิดท้ายความสนุกด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์ที่สร้างสีสันความสนุกจนถึงขีดสุดให้แก่ผู้ร่วมงาน ณ อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก

inspyration (17)

ม.ล.กอกฤษต กฤดากร ผู้บริหารระดับสูง บริษัท สยาม ไวเนอรี่ เทรดดิ้ง พลัส จำกัดกล่าวว่า “แนวคิด “inSPYration”ตอกย้ำว่าแรงบันดาลใจคือจุดเริ่มต้นของความคิดสร้างสรรค์ต่างๆ มากมาย โดยปีนี้เราได้จัดกิจกรรม “inSPYration Street”เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเรา ณ ถนนคนเดินสุด   ฮิพของวัยรุ่นทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อเป็นพื้นที่ค้นหาแรงบันดาลใจ ไอเดีย ประสบการณ์ต่างๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือที่งาน “แฟชั่น ฟิลด์ ทริป” ที่รวบรวมเหล่าดีไซน์เนอร์ชั้นนำแบรนด์คนไทยมาอวดโฉมกันภายในรูปแบบแฟชั่นโชว์ที่สะท้อนความคิดอิสระแบบไร้ขีดจำกัด เพื่อให้ออกมาในมุมมองใหม่ที่จะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และ สปายจะไม่หยุดยั้งที่จะสานต่อในเรื่องของการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจผ่านงานดีๆ ที่มีประโยชน์อย่างนี้อีกแน่นอน”

inspyration (18)

“แฟชั่น ฟิลด์ ทริป” เป็นอีกหนึ่งงานแฟชั่นชั่นนำของเมืองไทยที่พัฒนามาตรฐานการโชว์ในทุกๆ ปีให้เทียบเท่าระดับสากล โดยการนำเสนอโชว์ในครั้งนี้ได้เนรมิตพื้นที่ของอาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก ให้ออกมาเป็นรันเวย์ที่มีความยาวกว่า 56 เมตร โดยแต่ละแบรนด์ก็ได้จำลองบรรยากาศตามจินตนาการของตนเองไว้ได้อย่างน่าสนใจ โชว์แรกเริ่มต้นจาก “วิคธีร์รัฐ” (VICKTEERUT) ที่นำเสนอเสื้อผ้าคอลเลกชั่นชื่อว่า “อะ คลาส ออฟ สเตอริโอสโคปี้” (A Class of Stereoscopy) ผ่านการจำลองห้องทดลองวิทยาศาสตร์หรือห้องแล็ปมาเป็นรันเวย์ ให้เหล่านางแบบมาเดินอวดโฉมให้ชมกันอย่างละลานตา ต่อมาที่ “อาซาว่า” (ASAVA) กับคอลเลกชั่น “ฮาเร็ม แรพโซดี้” (Harlem Rhapsody) ที่จำลองบรรยากาศของย่านฮาเร็มในมหานครนิวยอร์ก ที่อบอวลไปด้วยวัฒนธรรมสตรีทอาร์ต มาไว้บนรันเวย์ได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ขณะที่ “อิชชู่” (ISSUE) นำเสนอคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า “เพลย์” (PLAY) ที่นำเสนอผ่านโชว์ที่สะท้อนมนต์เสน่ห์ความงดงามของศิลปวัฒนธรรมแบบย้อนยุค ที่นำมาผูกปริศนาสร้างภาพมายาได้อย่างน่าอัศจรรย์

inspyration (25)

inspyration (28)

ปิดท้ายงานวันนี้กับความสนุกสุดมันส์ด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ได้สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ร่วมงานแบบนันสต๊อป พร้อมด้วยไฮไลท์ของค่ำคืนสุดพิเศษกับดีเจสุดฮอตจากญี่ปุ่น ดีเจ Juicy เจ้าของสมญานาม “ตุ๊กตาบาร์บี้แห่งเอเชีย” (Asian Barbie Doll) ที่มาร่วมสร้างสีสันและความมันส์ทะลุพิกัดกับสไตล์เพลงฮิปฮอปและอาร์แอนด์บี เรียกได้ว่างานนี้ใครยังมันส์ไม่สุดห้ามกลับบ้านเลยทีเดียว!!!

inspyration (21)

หลังจากงานในวันนี้แล้ว ดีไซเนอร์จากทั้ง 3 แบรนด์ ที่ “อาซาว่า”, “อิชชู่” และ “วิคธีร์รัฐ” จะร่วมโปรเจ็กต์พิเศษกับสปายออกแบบ SPYLimited Edition ที่จะได้เห็นกันในเร็วๆ นี้ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook.com/SPYclubThailand และ IG:@SPYclubThailand

ที่มา:  พริสไพออริตี้
บันทึกภาพ:  พริสไพออริตี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

inSPYration เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งสีสัน ที่ร้านมิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่!!

“โบวี่” เผยพ่อแม่คือแรงบันดาลใจ ที่ทำให้มีวันนี้ ในงาน “inSPYration Street”

inSPYration สีสันแห่งแรงบันดาลใจ