“SangSom MOVEaBAR 2014” สุดอาร์ตได้ใจชาวปทุมธานี กับศิลปินสุดมันส์ ภายใต้แสงจันทร์และสีสันสุดแนว

สรรศิริ ยอดเมืองเจริญผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ   มาร์เก็ตติ้ง จำกัด(ลำดับที่ 3 จากซ้าย)จัดงาน “SangSom MOVEaBAR” (แสงโสม มูฟอะบาร์) ครั้งนี้มาใน คอนเซปต์ อาร์ตกว่า มันส์กว่า และแนวกว่า โดยเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ดื่มด่ำและสัมผัสประสบการณ์สุดยูนีคที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นงานศิลปะโดยศิลปินสุดอาร์ตมาสร้างสรรค์ผลงานให้ชมกันแบบสดๆ ตื่นตาตื่นใจกับงาน   สุดพีคแห่งเดียวในเมืองไทย และคอนเสิร์ตสุดมันส์กับศิลปินที่มา ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันอย่างมากมายไม่ขาดสาย ภายใต้แสงจันทร์และสีสันสุดแนวโดยมี ปาล์มมี่ และ ป๊อด-ธนชัย ร่วมงานด้วย ณ สนามกอล์ฟไพน์เฮิร์สท จังหวัดปทุมธานี

sangsom

สามารถอัพเดทกิจกรรมในครั้งต่อไปเพื่อเตรียมตัวไปสัมผัสกับประสบการณ์สุดยูนีค ในแบบฉบับแสงโสม ได้ที่ : www.facebook.com/sangsomexperience และ Instagram: sangsomexperience เตรียมตัวให้พร้อมพบกันครั้งหน้า ที่จังหวัดเชียงใหม่ 8 พฤศจิกายน 57 นี้แน่นอน !!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สถานีดวงจันทร์บุกเชียงใหม่ ประชากรกระต่ายร่วมงานนับ 2 หมื่นชีวิต สร้างประวัติศาสตร์ SangSom MOVEaBAR ก่อนนัดเจออีกที ต้นปีหน้า!!!

ศิลปินตบเท้าเยือนสถานีดวงจันทร์ที่ใหญ่ที่สุด ใจกลางกรุงเทพ สร้างปรากฎการณ์ความสนุกสุดพีค แบบ อาร์ต มันส์ แนว กับเหล่าประชากรกระต่ายนับหมื่น

ตามรอยนักดนตรีไทยไปเวทีโลก ได้แล้ว 2 ผู้ชนะเวที SangSom Road to Carnegie Hall

“ที่สุด” ของทุกแนวดนตรี ประชัน … “ที่สุด”แห่งมือกีตาร์คลาสสิกรายการใหญ่ระดับโลก ใน คอนเสิร์ต “คนไทย…ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก” เร็วๆ นี้

“SangSom MOVEaBAR 2014” สุดอาร์ตได้ใจชาวเชียงใหม่ ภายใต้แสงจันทร์และสีสันสุดแนว