“ไก่ วรายุฑ” จัดเอง เล่นเอง

 อุตส่าทำละคร เรื่องมาลีเริงระบำให้ผู้ชมได้ดูกันแล้ว ผู้จัด ไก่ วรายุฑ  เลยไม่ยอมเสียเที่ยว งานนี้ เลยขอเล่นเองด้วย กับบทของแคที่ สาวประเภทสองในละครเรื่องนี้

“ตอนแรกคิดว่าจะไม่เล่นนะ  กับบทของแคที่   แต่ก็ต้องเล่น  เพราะว่าคุณสำรวย รักชาติ ซึ่งเป็นผู้กำกับ แล้วก็เป็นเพื่อนกันด้วย เป็นการส่วนตัว  คุณสำรวยก็บอกว่า ไก่ ฉันขอกำกับการแสดงเธอสักเรื่องหนึ่งเถอะ  ตั้งแต่เป็นเพื่อนกันมาไม่เคยกำกับเราเลย ก็เลยยอมเล่น แต่จริงๆเราไม่อยากเล่นเพราะว่าเรื่องนี้มันยากไง    โชว์ก็ไม่เหมือนที่ทุกคนเคยเห็น คือจะเป็นโชว์และการประกวด แต่จะไม่ได้เหมือนนางโชว์ที่พี่ทำ ส่วนพาร์ทที่พี่  กับโอ๊ต วรวุฒิ โชว์คู่กันก็มีร้องเพลงของนิวจิ๋ว ชื่อเพลง ไม่รักไม่ว่า  ได้เห็นแน่นอน เพราะว่าตัวแคที่  จะเป็นเจ้าของสตูดิโอ ซึ่งคอยช่วยเหลือโอ๊ตอยู่   เพราะว่าเราแอบรักเขาตั้งแต่สมัยเป็นสาวๆ ตั้งแต่เป็นผู้ชาย พอมาเป็นกะเทยก็มาเป็นเพื่อนสาวกัน     ตัวละครของพี่ แคที่เนี่ย บอกเลยว่าเป็นตัวซัพพอร์ทตัวละครทุกๆตัว     คอยเสริมอะไรให้มันตลกขบขันไป   เพราะว่าตัวอื่นเขาจะเป็นชีวิตกันหมด  พี่อาจจะไม่ได้มีบทเยอะแยะ มากมาย แต่ออกมาทุกครั้ง คือมาสร้างความสนุกสนานให้กับทุกคน ไม่ให้คิดอะไรกันมาก  ซึ่งตัวละครของพี่ก็มีแง่มุมนะ  ให้เห็นว่า ยิ่งเราตามหาความรักเท่าไหร่ มันก็ไม่เจอ สังเกตให้ดี แคที่ไม่เคยเจอใครที่รักจริงเลย  โดนผู้ชายหลอกตลอด ทั้งเรื่องเงินทอง เรื่องรถ ถูกหลอกเอาทรัพย์สินเงินทองตลอด  มันเป็นสิ่งที่เราทำให้เห็น แล้วก็มีอยู่จริงในสังคม อยากให้ดูกัน แล้วเก็บเอาไปคิด  กับตัวบทของโอ๊ต วรวุฒิ มันคือบุคลิกของตัวละครที่ไม่ใช่กะเทยแจ๋นจ๋า  บทไม่ได้ซ้ำกับตัวที่พี่เล่นแน่นอน   เพราะว่าของพี่เล่นเป็นกะเทยที่แปลงเพศแล้ว มันต่างกันมาก เวลาเล่นเราจะไม่ทับไลน์กัน เพราะว่าของพี่จะเล่นแบบแจ๊ดแจ๋  อิ๊อ๊ะ ไปเลย แต่ว่าของโอ๊ตจะแบบซอฟๆ    บทก็ดราม่าเยอะด้วย  ดีใจที่พี่กับโอ๊ต ได้มาร่วมงานกันอีกครั้ง พี่เองก็สนุกที่ได้มาเล่นละคร  แล้วก็ดีใจ ที่โอ๊ต ตกลงใจเล่นละครเรื่องนี้ให้พี่ เป็นบทที่โอ๊ต สามารถถ่ายทอดออกมาได้ดีมากเลยจริง ๆ”

malee (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไก่ วรายุฑ” ทวงบัลลังก์ “ผู้จัดมือทอง” ช่อง 3  เร่งปิดกล้อง “พราวมุก”เดินหน้าลุยถ่าย “ยมทูตกับภูตสาว” ยิ้มผู้ใหญ่อนุมัติอีก  3 เรื่องรวด >>

ผู้จัดมากฝีมือ “ไก่-วรายุฑ” นำทีมนักแสดงบวงสรวงเปิดกล้อง #สัตยาธิษฐาน พร้อมนำหนุ่ม “สน ยุกต์” ประกบคู่สาว “เดียร์น่า ฟลีโป” >>

“พี่ไก่-วรายุฑ” เอาใจแฟนละคร จับ #อาเล็ก ประกบ #แพทริเซีย นำทีมนักแสดงบวงสรวง ละคร “หนี้ รัก ใน กรง ไฟ” สุดเข้มข้น

ก่อนลาจอ #เด็ดปีกนางฟ้า #อู๋สมิทธิ เล่าถึงความรู้สึกหลังได้ร่วมงาน พี่ไก่ วรายุฑ

ผู้จัดมากฝีมือ “ไก่-วรายุฑ” เปิดเมนูเด็ดเสิร์ฟละครเลิศรสสุดเข้มข้น “เหยื่อพยาบาท” พร้อมดันนักแสดงใหม่ “ฟีฟ่า-โซ่-เบนซ์” ประชันฝีมือ >>