แถลงข่าว “มหกรรมสินค้าจีนมาตรฐานส่งออก ครั้งที่ 4” พร้อมดึง “การ์ตูน อินทิรา และทัพดารา” เปิดบูธสินค้าในงาน

สมาคมส่งเสริมการค้าและการลงทุนเอเชียนสากล หรือ AITIA (Asian-International Trade and Investment Association) ร่วมกับเหล่าองค์กรพันธมิตร อาทิ สมาคมส่งเสริมผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมไทย (SME) , สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย , สมาคมสโมสรนักลงทุน , สภาผู้ส่งสินค้าทางเรือแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว “มหกรรมสินค้าจีนมาตรฐานส่งออก ครั้งที่ 4 (2014 ASEAN (BANGKOK) CHINA IMPORT & EXPORT COMMODITIES FAIR)”ขึ้น ณ ห้องสโรชา โรงแรมสวิสโซเทล เลอคองคอร์ด ถนนรัชดาภิเษก เมื่อบ่ายที่ผ่านมา พร้อมดึงนางเอกสาวสวย การ์ตูน อินทิราและผองเพื่อนดารานักแสดง อาทิ เชียร์ ฑิฆัมพร , ต้อล เอเอฟ , มะนาว ศรศิลป์ ฯลฯ ไปร่วมออกบูธสินค้าธุรกิจนำเข้าของตัวเองภายในงานจริง ทั้งนี้งานมหกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อการพัฒนาธุรกิจสินค้าจีนมาตรฐานส่งออกให้ก้าวล้ำสู่การเป็นผู้นำของอาเซียน และสากล พร้อมให้ทราบถึงนโยบายการพัฒนาด้านเศรษฐกิจ ด้านวัฒนธรรม ด้านการสื่อสารไปมาหาสู่ระหว่างประเทศให้แน่นแฟ้น และมีประสิทธิภาพยิ่งๆ ขึ้น ตามคอนเซ็ปท์ของการจัดงาน “เศรษฐกิจก้าวล้ำ วัฒนธรรมรวมใจ” รวมไปถึงการแถลงเรื่องการพัฒนาอุตสาหกรรมที่ทางรัฐบาลจีนให้การสนับสนุน และความช่วยเหลือกกับผู้ประกอบการ ในการก้าวสู่ AECอย่างไร และการพัฒนาศักยภาพตั้งแต่งานมหกรรมครั้งแรกจนถึงปัจจุบัน , การร่วมมือกับประเทศไทย และอาเซียน พร้อมทั้งการนำเสนออุตสาหกรรมที่เป็นจุดเด่นที่ได้รับการนิยมชมชอบมากที่สุดจากประเทศอาเซียน โดยเฉพาะสินค้า และทรัพยากรที่มีเอกลักษณ์ของแต่ละเมือง แต่ละมณฑลของจีน กว่า 16 มณฑล มากกว่า 200 องค์กร รวมไปถึงกิจกรรมการสัมมนา ภายใต้หัวข้อ “เปิดประตูการค้าและการลงทุนอาเซียนจีน” ภายในงานมหกรรมนี้ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 7 – 8 พฤศจิกายน 2557 ที่จะถึงนี้ ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ (Hall 6)

kartoon (5)

 

kartoon (1)

 

โดยทั้งนี้ ทางสมาคม ฯ ร่วมกับคณะเจ้าหน้าที่ประจำมณฑล คณะเจ้าหน้าที่รัฐบาล และองค์กรผู้ประกอบการในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ได้จัดทริปการศึกษาดูงาน ณ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน (มณฑลใหญ่ และเมืองเศรษฐกิจต่างๆ ของจีน อาทิ ปักกิ่ง เทียนจิน , เฉินตู (มณฑลเสฉวน) และ หวู่ฮั่น – จูหม่าเตี้ยน (มณฑลเหอหนาน) เพื่อชิมลางศึกษาในระบบการพัฒนาอุตสาหกรรมสินค้าจีนมาตรฐานส่งออกมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อวันที่ 13 – 16 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา โดยมี การ์ตูน อินทิรา นางเอกสาว ผู้ที่กำลังจะมีธุรกิจนำเข้าสินค้าจีนมาตรฐานส่งออก เป็นคนนำทริป

kartoon (2)

kartoon (4)

ที่มา:  โอมเพี้ยง คอร์ปอเรชั่น
บันทึกภาพ:  โอมเพี้ยง คอร์ปอเรชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาณาจักรศูนย์รวมความงามครบวงจร Beautrium Beauty Mega Store เปิดช็อปโฉมใหม่จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ “ Beauty in the Arts” ชวนเหล่าดาราเซเลปคนดังอัพเดทเทรนด์ความงามช๊อปไอเท็มสุดฮอตสุดคุ้มก่อนใคร >>

“การ์ตูน-นันท์ฐณิชา” บอสใหญ่แบรนด์ชาเม่ จัดกิจกรรมพิเศษ หลัง “ซายเอส” ทะลุเป้า100,000 ใน3 เดือน เร่งขยายตัวแทนจำหน่าย

2 สาว เพื่อนซี้ เชียร์-ฑิฆัมพร และ การ์ตูน-อินทิรา เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่อาหารเสริมซายเอส

“การ์ตูน-เชียร์” รับรางวัล“SMEs อวอร์ด” การรันตีความสำเร็จ Star Business กับ “ชาเม่”

สาวกการ์ตูน ซามูไรพเนจร เฮ!!!! เตรียมต้อนรับ เคนชิน ซามูไร x ภาพยนตร์ญี่ปุ่นสุดมัน ที่แฟนการ์ตูนทั่วโลกรอคอยมากว่าทศวรรษ