แฟนๆแอน มิตรชัย มีเฮ!! VEVO อเมริกาปล่อย เพลง “Live My Life My Way” ของแอนมิตรชัยให้ได้ชมกันแล้วแบบอิ่มๆที่ AnnmitchaiVEVO

ในที่สุดเวลาที่รอคอยก็มาถึงแล้ว สำหรับแฟนๆ แอน มิตรชัย ที่กำลังรอคอยชม มิวสิควีดีโอเพลง “Live My Life My Way” ที่ทางVEVO International จาก อเมริกาปล่อยมาให้ชมกันอย่าง เต็มอิ่ม ภาพสวยคมชัด คุณภาพ เสียงสมบูรณ์

แอน มิตรชัย ศิลปินไทยภายใต้การดูแลของค่ายเพลงระดับอินเตอร์ ยูนิเวอร์แซล มิวสิค เผยว่า “ หลังจากที่ Teaser เพลง “Live My Life My Way” ถูกปล่อยมาได้ระยะหนึ่งแล้ว แฟนๆก็ถามถึงว่าเมื่อไหร่  มิวสิควีดีโอตัวเต็มจะปล่อยมาซักที แอนเองก็อยากจะปล่อยให้เร็วกว่านี้ แต่เนื่องจาก มิวสิควีดีโอ ถูกปล่อยจาก VEVO International โดยเริ่มที่อเมริกาก่อน และกระจายไปยังประเทศต่างๆ แต่ตอนนี้ คนไทยก็สามารถ ชมได้แล้วที่ AnnmitchaiVEVO แอนหวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆทุกคนนะคะ สำหรับอัลบั้ม “Live My Life My Way ” เป็นแนวเพลง Pop มีทั้งหมด 7 เพลง เป็นภาษาอังกฤษ 5 เพลง และภาษาฮินดี้ 2 เพลง ท่านสามารถฟังเพลงแบบเต็มอัลบั้ม โดยดาวน์โหลดได้ที่ I tunes มีอีกหลายเพลงในอัลบั้มที่แอนอยากให้แฟนๆได้ลองฟังดู เพราะแต่ละคนอาจมีความชอบที่แตกต่างกัน ขอให้ลองฟังดูก่อนนะคะที่ผ่านมาแอนต้องขอขอบคุณ แฟนๆทุกคน สื่อมวลชน และผู้ที่ให้การสนับสนุนแอนทุกท่าน แอนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะยังคงสนับสนุนแอนต่อไปนะคะ”

photo AnnMitchai

ติดตามทุกๆความเคลื่อนไหวของ แอนมิตรชัย ได้ที่ Instagram: annmitchai AMC Official , Facebook: Annmitchai และ You tube AMC world Channel

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอน มิตรชัย” สาวไทยยืนหนึ่ง เปิดอัลบั้มสุดสะพรึง!! ตะลึงทั้ง “มุมไบ” >>

แอนปลาบปลื้มสร้างการยอมรับนำความเป็นไทยสู่สากล >>

“แอน มิตรชัย” ร่วมร้องเพลงงานระดับนานาชาติ “150 ปี มหาตมา คานธี” >>

บันเทิงบรรลุธรรม “อัมราปาลี” กับความสำเร็จ ที่งดงาม ไชยา-แอน มิตรชัย หายเหนื่อย

“อัมราปาลี”จากรักสู่นิรันดร์”ลิเกธรรมะประวัติ ๒ พุทธกุมารี เดอะมิวสิคัล >>