“เก่ง ธชย” (เก่ง The Voice )เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “อีปริก” รับประกันความดุเด็ดเผ็ดมันส์

มาแล้วจ้า ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ “เก่ง ธชย ประทุมวรรณ” กับเพลงที่มีชื่อสะดุดหูว่า “อีปริก” ภายใต้ต้นสังกัด   “ไอแอม”(I AM) ที่กว่าจะหาฤกษ์งามยามดี เปิดตัวพร้อมกับมิวสิควีดีโอสุดแซ่บ เรียกได้ว่าต้องพึ่งตำราหมอดูหลายสำนักกันเลยทีเดียว งานนี้การันตรีความดุเด็ดเผ็ดมันส์กว่าทุกซิงเกิ้ลที่ผ่านๆมา  เพราะเจ้าตัวรับหน้าที่ดูแลเองทุกกระบวนการ รวมไปถึงท่าเต้นสุดกวน ที่คิดมาเพื่อเพลงนี้โดยเฉพาะ ติดตามชมพร้อมกันอย่างเป็นทางการ ในวันอังคารที่ 4 พ.ย. นี้เวลา 17.00 น .ทางรายการ “ทรูมิวสิค” ทรูวิชั่นส์ ช่อง 61 รับประกันความมันส์โดยโปรดิวเซอร์มือทอง “ฟั่น” โกมล บุญเพียรผล ไม่ดังก็ให้รู้กันไป!!

keng the voice

ที่มา:  I AM
บันทึกภาพ:  I AM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

VOICE OF SIAM 2023 ค้นหาสุดยอด เสน่ห์เสียงแห่งความเป็นไทย ร่วมไปกับ “เก่ง ธชย” เพื่อค้นหาผู้เป็น voice of siam ตัวจริง!! >>

“MAIYARAP (ไมยราพ)” ดึง “เก่ง ธชย” ส่งมอบความรู้สึก ทั้งรักทั้งเหนื่อยผ่านเพลงใหม่ “สุดใจ” >>

เก่ง ธชย และ ทราย อมลระดา ส่ง “PONY NINK” ขึ้นสเตจเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเป็นทางการ พร้อมโชว์ซิงเกิลแรกสุดน่ารัก “ให้อภัย 100%” >>

กรี๊ดสนั่นโซเชียล! ส่องเทรลเลอร์ “The Voice All Stars” เผยโฉมผู้เข้าแข่งขันตัวท็อปตั้งแต่รอบ Blind Audition >>

8 เมมเบอร์ วง BNK48 ทั้ง 3 รุ่น สาดความสุขกับกิจกรรม One Day Trip เที่ยวคาเฟ่ เวิร์คช้อปอาหาร+เครื่องดื่ม จากไอเดียเหล่าเมมเบอร์ ลุ้นภารกิจทีเผลอของเหล่าเมมเบอร์ ห้ามพลาด !! 23 เมษายน เวลา 18.00 น.