สุดหิน “แจ๊ค-กิตติศักดิ์ เล่น The Eyes Diary คนเห็นผี” เห็นจริง!! อินจัด!! สวมชุด “อาสากู้ภัยเห็นผี”

เป็นที่จับตามองในด้านการแสดงที่มีความเป็นธรรมชาติสูง และกลายเป็นจอมขโมยซีนมาแล้วจากผลงานที่ผ่านมาอย่าง “Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ” และ “เกรียนฟิคชั่น” มาถึงภาพยนตร์เรื่องล่าสุด The Eyes Diary คนเห็นผี (ดิอายส์ไดอารี่ คนเห็นผี)ที่เราจะได้เห็นพัฒนาการทางด้านการแสดงที่ก้าวขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งของ แจ๊ค กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา กับภาพยนตร์โรแมนติค-เฮอร์เรอร์เรื่องล่าสุดของ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ที่เรียกได้ว่าทั้งยาก และท้าทายที่สุด โดยต้องสวมบทจอห์นเด็กหนุ่มจากมูลนิธิกู้ภัยที่คอยอาสากู้ชีวิต บรรเทาสาธารณภัย รวมทั้งเก็บศพจากอุบัติเหตุต่างๆ และที่สำคัญคือ ต้องเห็นผี

The Eyes Diary jack (2)

“มันเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจและเป็นบทที่ท้าทายมากๆ ด้วยความที่คาแร็คเตอร์ของจอห์นมาแบบนิ่งๆ ไม่ค่อยพูด ดูเป็นคนที่ผ่านประสบการณ์หลายๆ อย่างในชีวิตถามว่าโตกว่าวัยมั๊ย ผมว่าโตกว่าวัยมากเลย โตกว่าผมด้วย ซึ่งที่ผ่านมายังไม่เคยได้รับบทที่มันโตกว่าวัยเลย ในเรื่องผมรับบทเป็นจอห์นจะเป็นคนที่รู้เรื่องราวความเป็นไปทุกอย่าง ในเรื่องจอห์นจะเป็นเพื่อนอาสากู้ภัยกับน็อตซึ่งรับบทโดยพี่ปั้นจั่น โดยที่น็อตมาทำงานกู้ภัยเพราะต้องการที่จะมองเห็นสิ่งเร้นลับ และเขาก็จะคอยเก็บของคนตายกลับบ้าน เพราะเชื่อว่าเป็นวิธีเดียวที่ทำให้น็อตเห็นผีได้ เราก็จะอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ จนน็อตข้ามเส้นไปแล้ว จอห์นเลยเป็นคนเดียวที่พยายามห้ามน็อตไม่ให้ทำอะไรที่เลยเถิดกว่านี้”

The Eyes Diary jack (4)

เรียกได้ว่านอกจากต้องอาศัยความสามารถทางการแสดงที่เข้มข้นมากกว่าปกติแล้ว ยังเป็นการแสดงหนังผีเรื่องแรกในชีวิตและถือได้ว่าเป็นการเปิดประสบการณ์หลอนอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับหนุ่มแจ๊คมาก่อนชนิดที่ว่าทั้งในจอ และนอกจอเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์จริงที่หนุ่มแจ๊คไม่มีวันลืมเลยทีเดียว

The Eyes Diary jack (5)

“จำได้ว่าตอนที่ผมใส่ชุดหมีหรือชุดกู้ภัย วันฟิตติ้งผมยังรู้สึกธรรมดาๆ แต่พอได้มาเข้าฉาก ได้มาร่วมกับพี่มูลนิธิจริงๆ ขึ้นมา ผมรู้สึกว่าชุดมันขลังมาก แล้วยิ่งได้สัมผัสบนรถเขาด้วย คือผมไม่รู้ว่าผมคิดไปเองรึเปล่านะ เวลาผมหายใจเข้าไปผมรู้สึกว่ามันมีเรื่องราวมากมาย มันทำให้ผมอึดอัด คือมันมีบรรยากาศ สิ่งแวดล้อมแบบนี้ มันทำให้ผมอึดอัด คิดว่าชุดนี้ไม่ใช่ชุดธรรมดาๆ มันต้องมีเรื่องราวผ่านมาแน่ๆ ซึ่งถ้าถามว่า แสดงภาพยนตร์หลอนขนหัวลุกขนาดนี้เคยเจอในชีวิตจริงมั้ย ผมก็ตอบไม่ได้ว่ามันเกิดจากอะไร มีอยู่วันหนึง ผมตื่นนอนขึ้นมาหลังจากที่คืนนั้นเราไปถ่ายทำกันที่รพ.ร้างซึ่งเป็นรพ.ร้างจริงๆมีประวัติแน่นอน พอตื่นมามีรอยนิ้วมือ 5 นิ้วที่ท้องเลย ตอนแรกก็คิดว่ามือตัวเอง แต่ไม่ใช่คือมือที่เป็นรอย 5 นิ้วที่ท้องมันเรียวและยาวกว่าเหมือนเป็นมือผู้หญิง ผมก็ยังให้พี่ปั้นจั่นดูเลย ก็เป็นประสบการณ์เห็นจริงที่ผมไม่มีวันลืมแน่นอน”

เตรียมเห็น เตรียมหลอนกับ The Eyes Diary คนเห็นผี ได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NETFLIX ยกทัพดารานักแสดงชั้นนำของไทย ร่วมพิธีบวงสรวง “เคว้ง (The Stranded)” ออริจินอลซีรีส์ไทยเรื่องแรก >>

กระแสบอกต่อ “The Eyes Diary คนเห็นผี” แรง เซอร์ไพรส์ผี สะดุ้งหลอนหายใจรดต้นคอ พร้อมเดินสายฉาย “เห็นผีทั่วเอเชีย”

“ไม่เชื่อ และไม่ลบหลู่” กับบทบาท “คนเห็นผี” ของ แจ๊ค กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา และประสบการณ์ตรงที่ทั้ง “โดน” และ “เจอ” มาเต็มๆ

“เมโกะ- ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย” คลื่นลูกใหม่มากฝีมือ กับเซอร์ไพรส์ทางการแสดงจนต้อง “จับตา” คือสาวหน้าเก๋จากหนังอินดี้เมื่อปีกลาย “Marry is happy, Marry is happy” และ “ตั้งวง” แต่ปีนี้พร้อม “ปล่อยของ” กับ บทบาทสุดเข้มข้นใน “The Eyes Diary” โรแมนติคสยองขวัญชวนขนลุก จน “มะเดี่ยว” ต้องยกนิ้ว

บทสัมภาษณ์ “ปั้นจั่น จาก The Eyes Diary”