ตุ๊ก -จันจิรา และ จอน – ขจรศักดิ์ คู่พระนาง “พริกขี้หนูกับหมูแฮม” พบกันใหม่ ในรอบ 20 ปี ผ่านกระบวนการสร้าง เอ็มวีแบบใหม่ ของ POLYCAT

  30 ตุลาคม 57 สมอลล์รูมเปิดบ้านเป็นจุดนัดพบเพื่อสร้างความน่าประทับใจระหว่างวงดนตรีซินธ์ป๊อป (Synthpop) หลังจาก ห่างหายไปนานกว่า 2 ปี อย่าง “โพลีแคท (POLYCAT)” ที่ได้มีโอกาสพบกันครั้งแรกกับพระนางในมิวสิควิดีโอของตัวเองทั้ง 3 เพลงที่ถูกปล่อยทีเดียวรวด อย่าง “เพื่อนไม่จริง (forever mate)”,“เวลาเธอยิ้ม (You had me at hello)” และเพลงที่ถูกเลือกเป็นซิงเกิ้ลที่ 1 อย่างเพลง “พบกันใหม่? (so long)” ที่มีไอเดียนำเสนอภาพของทั้งสามเพลงโดยใช้วิธีการที่เรียกว่า Film montage ที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน โดยนำฟุตเทจจากภาพยนตร์ “พริกขี้หนูกับหมูแฮม” ในยุค 80’s มาตัดต่อและเรียบเรียงใหม่ ให้เข้ากับสถานการณ์ แอบรัก กำลังรัก และ เลิกรัก ในอารมณ์เพลงทั้งสามได้อย่างลงตัว ยิ่งทำให้ภาพความสวยงามของความรักชัดเจนยิ่งขึ้น คล้ายกับว่าเพลงทั้งหมดย้อนเวลากลับไปทำหน้าที่เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “พริกขี้หนูกับหมูแฮม”เมื่อ 25 ปีก่อน ได้อย่างลงตัว

POLYCAT (8)

โดยโปรเจคนี้เอง ทั้งพี่ตุ๊ก– จันจิรา จูแจ้ง และ พี่จอน- ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย นักแสดงคู่ขวัญของเรื่องถึงกับเอ่ยปากบอกดีใจมากที่เกิดผลงานชิ้นนี้ขึ้น เพราะพวกเค้าทั้งสองหลังจากที่แยกย้ายจากการแสดงหนังด้วยกันแล้ว ทั้งคู่ก็ไม่เคยได้มีโอกาสพบกันอีกเลยเป็นเวลา ร่วม 20 ปีแล้ว ซึ่งทั้งพี่ตุ๊กและพี่จอน ยังบอกคิดถึงและดีใจมากกับการเจอกันครั้งนี้ และมีความยินดีและยังประทับใจเป็นอย่างมากที่ POLYCAT ได้ทำให้เด็กๆรุ่นใหม่ได้มีโอกาสได้รับกลิ่นอายของหนังสมัยก่อน และปลื้มใจที่เลือกภาพยนตร์เรื่อง “พริกขี้หนูกับหมูแฮม”

POLYCAT (5)

POLYCAT (4)

POLYCAT (2)

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอเพลง “พบกันใหม่?(So long)” และอีก 2 เพลงของวง “POLYCAT” ได้แล้ว วันนี้ทั่วประเทศ พร้อมอัพเดตความเคลื่อนไหวได้ที่ www.smallroom.co.th / http://www.facebook.com/smallroommusic และ https://www.facebook.com/lomosonic ดาวน์โหลดเพลงกด *492567 กด 242

ที่มา:  ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
บันทึกภาพ:  ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Unity Music Match” ชวนวงดนตรีมหาลัยมาปล่อยของ! การประกวดวงดนตรีสุดมันส์ ชิงเงินรางวัลกว่าล้านบาท! โค้งสุดท้าย! ก่อนปิดรับสมัคร 31 ก.ค. นี้ >>

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดคอนเสิร์ต “RAINING CATS & DOGS” 25 ก.ย.นี้ พร้อมมอบสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกบ้านคนรักแมว-หมา ร่วมสนุกไปกับ POLYCAT และ MODERNDOG >>

“GMM SHOW” ชวนสัมผัสเทศกาลดนตรีไลฟ์สไตล์ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่ดีที่สุดสบายที่สุด Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 6” >>

ข่าวดี! ซิงเกิ้ลปิดท้ายอัลบั้ม Pillow War ดนตรีร็อค 80’s แบบฉบับ Polycat ความรัก ความหวังดี ที่ยังรอรับฟังเสมอ #Polycat #ข่าวดี #WhiteWedding >>

#POLYCAT เปิดกรุเพลงเก่าหยิบ “Only You” ของ “เจอาร์-วอย” มาปัดฝุ่นอีกครั้ง พร้อมครั้งแรกของคู่จิ้น #โอห์มฟลุ้ค ในมิวสิควิดีโอที่จะมาเปิดลิ้นชักแห่งความทรงจำให้ยิ้มตาม #PolycatOnlyYouxOhmFluke >>