“ไมค์-พิรัชต์” ควงแขน “ดา-เอ็นโดรฟิน” แต่งเพลงพิเศษ อุ่นเครื่องมหกรรมดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ “WATERZONIC”

 โคจรมาพบกันเฉพาะกิจเป็นครั้งแรก ของสองศิลปินซุป’ตาร์ “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” และ “ดา-เอ็นโดรฟิน” ในงานแถลงข่าว “WATERZONIC” สุดยอดเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลกที่คิดและสร้างสรรค์โดยฝีมือคนไทย งานนี้ ทั้ง “ไมค์” และ “ดา” ยังคว้าไมค์ร้องเพลงพิเศษที่ทั้งสองได้ร่วมแต่ง ให้สาวก EDM ได้ฟังก่อนใคร ณ ลานเอเทรียม 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา

 waterzonic (7)

 

ภายในงานได้ถูกจำลองให้มีกลิ่นอายของปาร์ตี้อิเล็กทรอนิกส์สุดคูลด้วย LED SCREEN และระบบแสง สี เสียง     สุดตระการตา โดยงานนี้ ได้สองพิธีกรแฟนเพลง EDM ตัวจริงอย่าง“ลูกเกด-จิรดา โยฮารา” และ “โก้-วศิน อัศวนฤนาท”      มาทำหน้าที่ดำเนินรายการ พร้อมรับชมโชว์พิเศษจากศิลปินชื่อดังอย่าง “ดา-เอ็นโดรฟิน” และ “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล”      ที่เป็นเพลงพิเศษที่แต่งขึ้นสำหรับงาน WATERZONIC โดยเฉพาะ โดยได้ DJ BEAVER (22 BULLETS)” มาเป็นโปรดิวเซอร์ในการทำเพลงครั้งนี้ พร้อมทั้งร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์และความประทับใจเกี่ยวกับ EDM Music Event ของทั้งคู่  โดย ดา-เอ็นโดรฟิน ได้กล่าวถึงการทำเพลงพิเศษและมหกรรมดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ WATERZONIC ที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้ว่า “เป็นครั้งแรกที่ดาได้ร่วมเขียนและร้องเพลงแนว EDM ในเพลง “Reach out for the Sky” ก็อยากจะฝากให้ทุกคนได้ลองฟังดู    และงานนี้ไม่อยากให้ทุกคนพลาด เพราะเราไม่ต้องตีตั๋วไปดูคอนเสิร์ตที่เมืองนอกกันอีกแล้ว เพราะงานนี้จะเป็นสุดยอดเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก ที่ผสมผสานเอา WATER FESTIVAL กับ MUSIC FESTIVAL เข้าไว้ด้วยกันภายใต้โปรดักชั่น     สุดอลังการ รับรองว่าต้องสนุกแน่นอนค่ะ” ด้าน ไมค์-พิรัชต์ ได้กล่าวปิดท้ายว่า “สำหรับไมค์เองเป็นคนชอบดนตรีแนว EDM    อยู่แล้ว แต่ไม่เคยมีโอกาสได้ทำ พอได้รับการติดต่อมาก็รีบตอบตกลงทันที หวังว่าทุกคนจะชอบเพลง “New Beginning” สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ไมค์ก็ไม่อยากให้ทุกคนพลาด เพราะจะมีดีเจชื่อดังระดับโลกอย่าง Dimitrivegas and Likemike / Showtek / Nervo และ Sick individualsมาร่วมสร้างสีสันในครั้งนี้ด้วย”

 waterzonic (3)

waterzonic (8)  waterzonic (2) 

สำหรับ “WATERZONIC” มหกรรมดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ เฟสติวัลที่ใหญ่ที่สุด ครั้งแรกของเมืองไทยนี้ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

vivo เปิดตัว V27 5G ขนทัพเซเลบริตี้ร่วมถ่ายภาพพอร์ตเทรต ตอกย้ำแนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ” >>

“ดา เอ็นโดรฟิน” สุดแซ่บ!! อุ้มท้อง 6 เดือน ควงแขนสามี “เดนนิส Thaikoon”แถลงข่าวเปิดค่ายเพลงใหม่ Bars Entertainment >>

ไมค์ นิ้ง เบน ฝ่าวิกฤตหนีตาย ใน The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา >>