“อเล็กซ์ เรนเดลล์” ทุ่มสุดตัวเล่น “สวยร้ายสายลับ” แต่งตัวจัดจ้าน ไม่ห่วงหล่อ

เรียกได้ว่าเป็นการเล่นละครที่ไม่หวงหล่อกันเลยก็ว่าได้ อย่าง นักแสดงมากความสามารถ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” รับบทเป็น “ไมค์ โจ๊กเกอร์”กับละคร “สวยร้ายสายรับ” ของผู้จัดใจดีอย่าง “ยุวดี ไทยหิรัญ” แห่งค่าย ยุม่า 99 ที่ป้อนละครให้ช่อง 3 กันอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญยังได้นักแสดงตัวจิ๊ด ที่เปลี่ยนลุคส์จัดเต็ม กับชุดเสื้อผ้าที่มาแบบไม่เคยใส่มาก่อน แถมยังเจ้าตัวยังบอกว่า เล่นละครทั้งทีก็จัดให้เต็มเหนี่ยวไปเลย ไม่เคยห่วงหล่อ ซึ่งงานนี้ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” เผยว่า

alex (2)

            “ในเรื่อง สวยร้ายสายลับ ก็จะเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผมได้มาร่วมงานกับอายุวดี เป็นครั้งแรกด้วยครับ เป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าเป็นการรับน้องด้วยการแต่งตัวแบบหลุดๆ ด้วยความที่เป็นละครคอเมดี้ครับ ก็เลยจัดเต็ม ซึ่งต่างจากเรื่องอื่นๆด้วยครับ ในเรื่องนี้รับบทเป็น ไมค์โจ๊กเกอร์ เป็นคนที่ทำอะไรก็ได้ เพื่อให้ได้เงินมาเลี้ยงตัวเอง จนถึงขั้นเล่นตลกในคาเฟ่ก็ทำ ก็ทุ่มเต็มที่ครับ ไม่ห่วงหล่อเลย เพราะว่าการเป็นนักแสดงที่ดี ก็ต้องทำให้ได้หมด ด้วยความที่ละครเรื่องนี้มันสนุกมาก เราก็เลยจัดเต็ม แต่ก็ไม่ได้แต่งแบบนี้ทั้งเรื่องครับ ก็มีชุดอื่นๆสลับกันไปด้วยครับ คือในช่วงแรกๆผมกับบอมก็จะไม่ค่อยถูกกัน แต่พอหลังๆได้มาร่วมงานกันก็เลยสนิทกันกะล่อนเก่งก็สนิทกันไปเลยครับ คือเล่นบทแบบนี้เป็นอะไรที่ได้หลากหลายมากครับ ทั้งพูดภาษาอีสานด้วย คือเราก็ลองหัดพูดด้วยแต่ก็ยังไม่ดีเท่าไหร แต่ก็พยายามเต็มที่”

alex (1)

          ทุ่มเทกับการแสดงขนาดนี้ ผู้จัดคนไหนเห็นแล้วก็ต้องรีบควัตัวนักแสดงหนุ่ม “อเล็กซ์ เรนเดลล์” และที่สำคัยต้องติดตามและให้กำลังกับนักแสดงหนุ่มนิสัยดีคนนี้ได้ ในละคร “สวยร้ายสายลับ” ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

alex (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เบลล่า ราณี’ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’ คนล่าสุดแทคทีมคู่ ‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ แนะนำแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดื่มง่าย…ได้ทั้งวัน” >>

“เอสซี แอสเสท” (SC ASSET) ชวนเหล่าคนดังนักกิจกรรมแห่งยุค! เบเบ้-ธันย์ชนก, อเล็กซ์ เรนเดลล์ และเชฟปิง-สุรกิจ ร่วมเผยเคล็ดลับเลือกซื้อบ้านยังไงให้น่าอยู่! ในงานเปิดตัวเวนิว ไอดี บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ ผ่านภาพยนตร์สั้น “SUPERVERY HONESTLY YOU” >>

‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ แทคทีม ‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’ ชวนคนไทยเติมพลังฮึบ เตรียมพร้อมขับขี่ปลอดภัยช่วงสงกรานต์ ผ่านแคมเปญ “ขับขี่ปลอดภัย ง่วงไม่ขับพักดื่มแบรนด์” >>

“อเล็กซ์ เรนเดลล์” ทุ่มสุดตัวใน “สุดร้ายสุดรัก”  ท้าทายบทนักดนตรี รับ ! หนักใจซีนอารมณ์

SIAM TAKASHIMAYA 3rd ANNIVERSARY”ชวนฟินในกิจกรรม “Fuji-San Camping Fest 2021”สนุกสุโก้ยกับ 2 ซุปตาร์ขาลุย “อเล็กซ์-ว่านไฉ”