“โบว์-เบญจวรรณ” เพิ่มสเต็ปนางร้ายสติแตก มั่นใจคนดูหมั่นไส้ “แขไข” ในละคร “เพลิงฉิมพลี”

สวยร้ายสุดๆ นาทีนี้คงต้องยกให้เธอคนนี้ โบว์-เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ กับบทบาท แขไข ในละคร เพลิงฉิมพลี ทางไทยทีวีสีช่อง3 ที่ตั้งแต่ละครออกอากาศมาใครๆ ก็พูดถึงเธอถึงความร้ายกาจ ความน่ามั่นไส้ไปทั้งบาง งานนี้โบว์เผยว่า…

bow ch3 (2)

“แขไข เป็นตัวละครที่มีสีสันมากค่ะ ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกจะดูเป็นคนดีมาก วันแรกที่ออกอากาศเพื่อนๆ หลายคนก็จะมีส่งไลน์มา ดีใจจังเรื่องนี้โบว์เล่นเป็นคนดี แต่มาวันที่สองก็ส่งมา คุณหลอกดาว (หัวเราะ) ทำไมคุณร้ายอย่างนี้ คือแขไขจะเริ่มร้ายตั้งแต่ตอนสองเลยมันก็จะเริ่มดราม่าขึ้นเรื่อยๆๆๆๆๆ ตอนท้ายก็สติแตกไปเลย (หัวเราะ) โบก็มั่นใจนะคะว่าคนดูจะ   หมั่นไส้ (หัวเราะ) เขาจะได้เห็นระดับความแค้นของแขไขเพิ่มขึ้นๆๆๆ เพิ่มจนพีคกลายเป็นบ้าไปเลย ซึ่งโบยังไม่เคยได้เล่นบทแนวนี้มาก่อน ปกติก็จะแค่เล่นร้าย พอได้มาเล่นบทอย่างนี้ก็ค่อนข้างหนักและก็ท้าทายมาก โบว์ดีใจนะคะที่ได้รับบทนี้ อยากให้มีความแตกต่างของตัวเราเองด้วย อยากจะพัฒนาฝีมือไปด้วย ขอบคุณอาตู่ (นพพล โกมารชุน) ที่ให้โอกาสเราได้มาเล่นบทหนักมาก ฝากแฟนๆ ดูกันทุกๆ ตอนเลยนะคะ เพราะทุกคนจะได้เจอโบว์ทุกตอน (หัวเราะ) เป็นตัวละครที่ไปทุกที่จริงๆ มีที่ไหนก็ต้องไปแจม ฉาก 2 ฉาก ก็ต้องไป เป็นตัวละครที่ต้องเจอทุกคนในเรื่อง (หัวเราะ) แล้วเป็นละครที่น่าสนใจมากมีครบ มีครบจริงๆ ไม่ใช่ดราม่า เศร้า หรือเลิฟสตอรี่อย่างเดียว จะมี มุมตลก น่ารักของหลายๆ คาแรคเตอร์ด้วยค่ะ”  

bow ch3 (3)

อย่างนี้ แฟนๆ ละครไม่ควรพลาดติดตามระดับความร้ายกาจของ แขไข นางร้ายสาวสวย โบว์-เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ ได้ในละคร เพลิงฉิมพลี ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินัล) และ ช่อง3 HD (ช่อง33)

bow ch3 (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 นำ “เพลิงฉิมพลี” มาทวงอดีต “อั้ม-เบลล่า-กมลเนตร-เด่นคุณ” กับหลายปีที่ผ่านไป >>

ช่อง 3 รวมพลังบวกกับ เพลิงรักเพลิงแค้น บุกสร้างความสนุก สุดคึกคัก !! ในกิจกรรม “เพลิงรักเพลิงแค้นปันสุข สร้างรอยยิ้ม เพื่อน้องๆ” >>

นิว-ชัยพล ชวน เบเบ้-ธันย์ชนก และโบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ สัมผัสความท้าทายกับการออกกำลังแบบ 0.0 Fit ประชันความฟิต เติมความสนุก แบบไม่สูญเสียบาลานซ์กับเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ตราไฮเนเก้น 0.0 >>

ช่อง 28 สานต่อความสนุกแบบต่อเนื่อง รวมละครในดวงที่คุณคิดถึง 6 เรื่อง ครบรส แล้วทุกความประทับใจจะหวนกลับมา

ผู้บริหารช่อง 3 พร้อมนักแสดงร่วมงานแถลงข่าว “สัปดาห์ป๊อปปี้บานวันทหารผ่านศึก”ของมูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก >>