“แททิซอ” (TaeTiSeo) กล่าวถึงข้อดีและข้อเสียในการโปรโมทในรูปแบบยูนิตย่อย

แททิซอ (TaeTiSeo) ซับยูนิตจากวง โซนยอชิแด (Girls‘ Generation) กล่าวว่า “พวกเรากลายเป็นที่ติดอกติดใจของสมาชิกในวง”
เมื่อเร็วๆนี้ สามสาว แททิซอ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เพราะพวกเราต่างคนต่างมีกิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคน มันจึงเป็นเรื่องยากที่เราจะได้เจอหน้ากัน พวกเราจึงมักจะติดต่อกันผ่านทางการแชตทางโทรศัพท์ และให้กำลังใจกันและกันเสมอคะ”
แทยอน (Taeyeon) กล่าวเสริมว่า “ฉันรู้สึกเขินอายนะคะที่จะต้องพูดเรื่องแบบนี้ แต่ในวันนี้ฉันอยากบอกว่าทุกคนว่า ฉันคิดถึงสมาชิกทุกคนมากเลยคะ แต่ก่อนเมื่อตอนที่พวกเรายังเรียนอยู่ชั้นมัธยม พวกเราไม่มีค่อยจะได้ถ่ายรูปร่วมกันมากนัก แต่ตอนนี้ถ้าพวกเราได้เจอกัน เราจะถ่ายรูปร่วมกันเก็บไว้ตลอดเลยคะ” “ตั้งแต่พวกเราโปรโมทในฐานะวงย่อย แททิซอ แล้ว พวกเราตั้งใจแสดงโชว์ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจ แต่ถ้าเมื่อเปรียบเทียบกับการมีสมาชิกทั้ง 9 คนอยู่บนเวทีร่วมกันแล้ว ฉันว่าพวกเรามีพลังกันมากขึ้น มันต่างกันจากตอนที่เราอยู่กันแค่ 3 คน และอีกอย่างหนึ่ง คือ ห้องรับรองที่ใช้สำหรับแต่งตัวของพวกเราก็มีขนาดเล็กลงด้วยคะ”


ทิฟฟานี่ (Tiffany) กล่าวว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณสมาชิกคนอื่นๆจากใจจริง ที่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน แททิซอ ตอนที่ฉันได้ดูมิวสิควิดีโอร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆ พวกเธอต่างอิจฉาและสงสัยกันมากเลยคะ ว่าทำไมทางต้นสังกัดถึงลงทุน (การถ่ายทำมิวสิควิดีโอ) มากกว่าของ โซนยอชิแด นั่นทำให้ฉันหัวเราะเลยละคะ ฉันคิดว่าพวกเธอติดอกติดใจเลยทีเดียวคะ”
อย่างไรก็ตามสาวๆได้กล่าวถึงข้อเสียของการโปรโมทเป็นวงย่อย โดย ทิฟฟานี่ อธิบายว่า “ในตอนที่เราโปรโมท 9 คนนั้น สมาชิกแต่ละคนจะถูกกำหนดสไตล์ที่แน่นอนไว้แล้ว และเราก็ต้องแสดงแบบเดิมตลอดเวลาที่พวกเราโปรโมท แต่การแสดงของเราทั้ง 3 คน ฉันคิดว่าพวกเราสามารถเลือกแสดงออกในรูปแบบที่หลากหลายได้มากกว่าตอนที่เป็นโซนยอชิแด”
ส่วน แทยอน กล่าวเสริมว่า โซนยอชิแด เป็นกลุ่มที่เน้นเรื่องของการเต้นเป็นหลักสำคัญ แต่ในขณะนี้เราโปรโมทในฐานะวง แททิซอ ซึ่งการแสดงบนเวทีของเราจะเน้นไปที่เสียงร้องมากกว่าการเต้น ฉันคิดว่านั่นเป็นจุดสำคัญที่พวกเราเปลี่ยนแปลงมากที่สุด”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

TAEYEON ส่งความรู้สึกทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘To. X’ พร้อมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ธีมอัลบั้ม ไปจนถึงคอนเซ็ปต์เนื้อเพลง >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

SM True ยืนยันการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดของโวคอล ควีน ‘TAEYEON’ ในคอนเสิร์ต TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK วันที่ 12-13 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า >>