รายการ “กินเปลี่ยนชีวิต” เกาะขอบสนามตามรอยนักบอลสุดหล่อ “ชาริล ชัปปุยส์” เผยเมนูอร่อยหลุดโลก!! กับอาหารระเบิดขุมพลังสมอง ความคิดฉับไว ร่างกายแข็งแรง!!

นาทีนี้คงไม่มีนักฟุตบอลคนไหนมาแรงเท่านักเตะลูกครึ่งสุดหล่ออย่าง “ชาริล ชัปปุยส์” ด้วยความฮ็อตของกระแสแข้งเทพบุตร รายการ “กินเปลี่ยนชีวิต” สัปดาห์นี้ไม่พลาด!! เกาะขอบสนามตามนักบอล     สุดหล่อไปค้นห้าวิธีเลือกอาหาร และการดูแลตัวเองที่จะทำให้แรงดี ไม่มีตกตลอดการแข่งขัน พร้อมเผยเมนูสุดพิเศษอาหารระเบิดขุมพลังสมอง ความคิดฉับไว ร่างกายแข็งแรง แต่จะเป็นเมนูอะไรนั้น ติดตามได้ในช่วง “อร่อยหลุดโลก”

mickky (5)

รายการ “กินเปลี่ยนชีวิต” สัปดาห์นี้ เปิดรายการเกาะขอบสนาม พูดคุยกับหนุ่มชาริล ชัปปุยส์ จากเส้นทางนักฟุตบอลโลกระดับเยาวชน จนตอนนี้กลายเป็นที่จับตามองในตำแหน่งนักเตะทีมชาติไทยดาวรุ่ง ต่อด้วยการอัพเดทไลฟ์สไตล์ของนักบอลมืออาชีพว่ามีเทคนิคการฝึกซ้อม และการดูแลตัวเองในเรื่องการกินอย่างไรที่จะช่วยเสริมสร้างศักยภาพของนักกีฬาให้สูงขึ้น งานนี้ได้ “เชฟอิ๊ก – บรรณ บริบูรณ์” กูรูเรื่องอาหารในช่วง “อร่อยหลุดโลก” ร่วมสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษอาหารระเบิดขุมพลังสมอง ความคิดฉับไว  ร่างกายแข็งแรง ที่อร่อย มีประโยชน์ และสามารถนำไปทำเองได้ง่ายๆ ให้พ่อหนุ่มแข้งเทพบุตรได้มีความคิดการตัดสินใจที่ฉับไวบวกกับมีแรงยิงถล่มประตูฝั่งตรงข้ามได้แม่นยำยิ่งขึ้น

mickky (4)

ใครไม่อยากพลาดหลักโภชนาการดีๆ ติดตาม ได้ในรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต” ที่พร้อมจะอัพเดทเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับสุขภาพก่อนใคร ติดตามชมได้ในวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ เวลา 10.00 น. ทางช่อง True4U กล่องทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34 / จานดาวเทียมช่อง 4 และ 34 / กล่องทีวีดิจิตัล ช่อง 24  สามารถพูดคุย หรือสอบถามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ และเทคนิคการออกกำลังกายได้ที่ www.facebook.com/kinpliencheewit และ instagram @kinpliencheewit

mickky (3)

mickky (2)

ที่มา:  ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส
บันทึกภาพ:  ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนิง – ณิริน ปะทะ ชาริล ชัปปุยส์ เปิดศึกท้าซัก พิสูจน์ประสิทธิภาพของ บรีส เอกเซล สูตรเข้มข้น “สะอาดกว่า ประหยัดกว่า” ผงซักฟอกสูตรมาตรฐาน

หนิง ปณิตา กับ ชาริล ชัปปุยส์ มาแข่งท้าซักผ้า ในงาน “ศึกท้าซักสูตรเข้มข้น 1 ช้อน ปะทะ สูตรมาตรฐาน 10 ช้อน”

มหกรรมกีฬา – บันเทิงแห่งปี Chang Football Sevens ศุกร์ที่ 12 ก.พ.นี้

“คริส หอวัง” สาวเฮ้ลท์ตี้ อารมณ์ดีเผยเคล็ดลับบาลานซ์ชีวิต ดูแลสุขภาพกาย และใจให้สมดุล ในรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต”

“อาต้อย – เศรษฐา” แนะทิปส์ดูแลสุขภาพวัย 70 ยังแจ๋ว!! ให้ฟิต และเฟิร์ม ในรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต”