สน ยุกต์- แพทริเซีย กู๊ด เปิดใจบอกรักกัน ท่ามกลางบรรยากาศ สุดหวานชื่น

หลังจากเก็บงำความในใจ ว่าต่างก็รักกัน สุดท้าย พระ นาง จากละครเรื่อง มาลีเริงระบำ  ก็ถึงโอกาสได้สารภาพรักกันเสียที  ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อ สน ยุกต์ (ทองทา) เปิดใจว่ารัก น้องแพทริเซีย (มาลี) เข้าให้แล้ว แพทก็ตกใจ เพราะไม่ทันตั้งตัว ได้แต่หลบหน้า สนเรื่อยมา จนถึงที่สุด เมื่อทั้งสองต่างก็ต้องห่างไกลกัน จึงทำให้รู้ว่า ต่างก็รักกัน ในวันที่แพท ไปขึ้นเวที ประกวดร้องเพลง จึงร้องเพลง คิดถึงเธอเหลือเกิน เพื่อสื่อความหมายถึงสน ว่าตนเองคิดยังไง   ส่วนสนนั้น เมื่อได้เป็นศิลปินเต็มตัวแล้ว ก็เข้าห้องอัดเสียง เพื่อร้องเพลงเช่นเดียวกัน แล้วสนก็ร้องเพลงด้วยความคิดถึงแพทเช่นเดียวกัน  หลังจากที่แพทลงเวทีประกวดร้องเพลง  สนก็ออกจากห้องอัด   ทั้งสองจึงไปพบกัน ต่างสารภาพว่ารักกัน จะดูแลกันตลอดไป

malee0511 (8)

malee0511 (10)

เรียก ว่า เป็นฉากหวานซึ้งของทั้งคู่ โดยแพทนั้น จะต้องขึ้นไปประกวดร้องเพลงก่อน  ขอบอกว่าเจ้าตัว ตั้งอก ตั้งใจ ท่องเนื้อเพลงมาอย่างดี ไม่ให้พลาด เพราะเจ้าตัวก็ยอมรับว่า ไม่ใช่นักร้องมืออาชีพ แต่เมื่อต้องสวมบทบาทเป็นนักร้อง ก็ขอทำให้เต็มที่ ที่สุด  แล้วก็มาถึงฉากหวานที่ทั้งคู่ จะต้องมาพบกันที่ดาดฟ้าตึกแห่งหนึ่ง ที่ซึ่งทั้งสอง เคยอยู่ด้วยกัน ตอนที่สน เป็นคนสอนให้แพทร้องเพลง   ซึ่งไปถ่ายทำกันที่ดาดฟ้าตึก ย่านสุขุมวิท ทำให้เห็นวิวของกรุงเทพฯ ได้ชัดเจนและสวยงามสุด ๆ เลยทีเดียว ความหวานนั้นไม่ต้องพูดถึง  พระเอกของเรา สน ยุกต์ ไม่ทำให้ผิดหวัง  บอกรักแพทได้อย่างหวานซึ้ง ขอบอกว่า งานนี้แพทมีเขินแน่นอน  เพราะนอกจากทั้งคู่ จะอยู่ในอ้อมกอดซึ่งกันและกันแล้ว บริเวณวิวรอบ ๆ ทำให้เห็นกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน ด้วยมุม สามร้อยหกสิบอกศา  จึงทำให้บรรยากาศ สุดแสนโรแมนติก  ซึ่งความหวานของพระเอกนางเอกในเรื่องนี้ ไม่มีแบบเกินเลย ขนาดจะลาจากกัน  ยังให้จูบลาผ่านกระจกอีกต่างหาก  ขอบอกว่า ดูแล้ว ท่านผู้ชมอาจจะอินกันสุด ๆ กันไปเลยทีเดียว  ไม่เชื่อก็ต้องลองพิสูจน์กันดู   ต้องติดตามชมกันให้ได้ ห้ามพลาด

malee0511 (14)

malee0511 (5)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

แพทริเซีย กู๊ด สลัดลุคสาวอินเตอร์ แปลงโฉมแบบสวยสะกดทุกสายตา ด้วยเครื่องประดับสุดอลัง! กว่า 105 ล้านบาท >>

CHANGE2561 ท็อปฟอร์มไม่หยุด !! เปิดภาพฟิตติ้ง ไฟลวง กับการโคจรมาเจอกันของ สน ยุกต์ , พิม พิมประภา , บี น้ำทิพย์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ >>

จุดพลุสุดปังทะลุล้าน โฉมโฉด ผลิตโดย CHANGE2561 ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนแพลตฟอร์มยักษ์ในโลกออนไลน์ >>

“สน” ส่งน้ำใจ!! ช่วยกู้วิกฤตโควิด บริจาคเงินกว่า 1.8 ล้าน ให้ “มูลนิธิรามาธิบดีฯ”