“เขม-นราวิชญ์” สุดเกร็ง ขึ้นแท่นพระเอกครั้งแรกใน “เสื้อสีฝุ่น” โหมงานหนัก เจอ “พี่หนุ่ม กฤษณ์” ติวเข้ม

เป็นโอกาสที่ดีของนักแสดงหน้าใหม่แกะกล่อง อย่าง “เขม – นราวิชญ์ จิตบรรจง”ที่ก้าวขึ้นมาเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ใน ละคร “เสื้อสีฝุ่น” ซึ่งรับบทเป็น “จอง” หนุ่มช่างปูน ที่ทำอาชีพก่อสร้างเป็นคนขยันทำงาน และต้องเก่งในอาชีพก่อสร้างมากๆ ซึ่งเรื่องนี้ ผู้จัดคนเก่ง “พี่หนุ่ม กฤษณ์” ก็ไม่ปล่อยวางจับมาติวเข้ม ซ้อมคิวกันอย่างต่อเนื่อง ทำเอาพระเอกของเรา “เขม” ถึงขั้น เกร็ง และกังวลมากๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร พระเอกหนุ่มเผยว่า

khem (4)

“ ผมก็ขอบคุณพี่หนุ่มมากๆครับ ขอบคุณช่อง 3 ที่ได้ให้โอกาสผมมาร่วมเล่นละครเรื่องนี้ครับและเป็นเรื่องแรกอีกด้วยครับ ที่ได้ขึ้นมาเป็นพระเอกเต็มตัว ซึ่งมันยากมากๆครับ ผมเกร็งมากๆด้วยความที่กลัวว่าจทำออกมาไม่ดี ผมเองก้ทำการบ้านทุกครั้ง ท่องบทประจำ กลัวว่าจะทำให้นักแสดงคนอื่นๆเสียเวลาด้วย แต่ผมก็ยังโชคดีครับ ก็ได้พี่หนุ่ม มาคอยช่วยสอนให้ครับ และเรื่องนี้เราต้องทำอาชีพก่อสร้างด้วย มันก้ต้องขยันมากๆ ในเรื่องผมเล่นเป็นช่างปูนที่เก่งมาก เพราะฉะนั้นผมก็ต้องลองไปฝึกหัดมา เพื่อทำให้ดูคล่องครับ มันก้ยากอยู่ครับ กว่าจะฉาบปูนได้แต่ละที ต้องผสมปุนด้วย คือยากดีครับ แต่ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผม เพราะว่าเราจะได้ประสบการณ์จากตรงนี้ไปใช้ด้วยครับ ”

khem (3)

เห็นช่างปูนหน้าตาดีแบบนี้กันแล้ว สาวๆก็คงจะไม่ติดตามไม่ได้แล้ว กับพระเอกนิสัยดี “เขม – นราวิชญ์ จิตบรรจง” ที่ทุ่มเต็มที่กับละคร “เสื้อสีฝุ่น” ออกอากาศทักวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.30 -19.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

khem (5)

khem (2)    khem (6)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 เสิร์ฟละครน้ำดีสร้างสรรค์สังคม “ข้ามสีทันดร” “โป๊ป ธนวรรธน์” พลิกบทบาทครั้งสำคัญ พร้อมโคจรปะกบคู่ “ชิปปี้ ศิรินทร์” >>

เขม นราวิชญ์ เริ่มเปิดฉากง้อนางเอก ชิ้ปปี้ – ศิรินทร์ ในละครโรแมนติก-ดราม่า “คนละขอบฟ้า”

“เขม นราวิชญ์ – ริชชี่ อรเณศ” รวมใจเป็นหนึ่งแสดงความจงรักภักดี ร่วมเปิดงาน “๙ ตามพ่อ สานต่อพระราชปณิธาน”

“เขม-นราวิชญ์” พลิกคาแร็คเตอร์ ครั้งแรก!! โอดยาก ห่างไกลตัวเอง

“บัว-วันสิริ” ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว เล่น “เสื้อสีฝุ่น” สุดเจ๋งโชว์ฝีมือ คนสู้ชีวิต