“พี่ไก่-วรายุฑ” จัดเต็ม จัดหนัก แต่งหญิงโชว์ลูกคอ เรียกเรตติ้ง เล่น “มาลีเริงระบำ” เอาใจแฟนละครเพลง

นานๆทีจะได้เห็นผู้จัดฝีปากกล้า อย่าง “พี่ไก่ วรายฑ มิลิทจินดา”ผู้จัดคนเก่งแห่งบ้าน ฮูแอนด์ฮู จำกัด ที่ลงทุนลงแรง เล่นละครเพลง เอาใจแฟนๆละคร อย่าง “มาลีเริงระบำ” ที่ทุ่มสุดกำลัง แต่งหญิง โชว์ลูกคอร้องเพลงเรียกเรตติ้งหน้าดู ด้วยสปิริตของผู้จัดอย่างพี่ไก่ ไหนจะเล่นเอง ก็จัดเต็มมาแบบเว่อร์วังอลังการ จะเป็นอย่างไรนั้น พี่ไก่ ให้สัมภาษณ์ว่า

kai (3)

“คือพี่เองถนัดละครเพลงอยู่แล้ว ไหนๆก็ทำเอง ก็เลยเล่นเองซะเลย แล้วจะเล่นทั้งทีพี่ก็จัดเต็มแบบชุดใหญ่ไปเลยมันจะเรียกความสนุกให้มากขึ้น ในเรื่องนี้พี่จะสื่อให้เห็นว่าการที่เป็นพ่อเป็นลูกกัน แล้วพ่อจะเป็นอย่างไร ก็ขอให้ลูกเป็นคนดี แล้วให้เห็นว่าเด็กผู้หญิงที่มีความพยายามก้าวขึ้นในสิ่งที่ตัวเองฝัน แล้ววันหนึ่งไปถึง พ่อคนนี้แหละ ก้จะมาสอนลูก คอยมาเตือนสติลูกให้ลูกมีความพยามต่อไปและเป็นคนดีของสังคม ซึ่งตัว หนูมาลีในเรื่องนี้จะผ่านเรื่องราวชีวิตมากมาย ด้วยความที่พ่อรักลูกก็อยากจะเลี้ยงและดูแลให้ดีที่สุด ไม่ว่าพ่อจะเป็นอย่างไรก็ตามก้ขอให้ลูกทุกคนรักพ่อมากๆคือคนที่ดีที่สุด รักเราที่สุดก้พ่อ กับแม่ เพราะฉะนั้นเรื่องมาลีเริงระบำ จะสอนแง่คิดหลากหลายมุมมากๆ วึ่งคนที่ดูเนี่ยจะเนื้อหาและสาระต่างๆมากมาย รวมทั้งตัวพี่ด้วย เพราะพี่ไก่เองก็นานๆกว่าจะได้มาแต่งตัวขึ้นเวทีร้องเพลง คือถ้าอลังการจริงพี่ไม่ทำ อย่างไรก้ติดตามชม มาลีเริงระบำกันด้วยครับ”

kai (4)

          เป็นผู้จัดที่สมกับคำว่าอลังการมากๆอย่าง พี่ไก่ วรายุฑ มิลินทิจินดา ที่จัดเต็ม จัดหนัก เพื่อแฟนๆละครเพลงกันเต็มที่ใน “มาลีเริงระบำ” ห้ามพลาดกับละครคุณภาพมากๆต้องติดตามกันให้ได้ทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

kai (2)   kai (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไก่ วรายุฑ” ทวงบัลลังก์ “ผู้จัดมือทอง” ช่อง 3  เร่งปิดกล้อง “พราวมุก”เดินหน้าลุยถ่าย “ยมทูตกับภูตสาว” ยิ้มผู้ใหญ่อนุมัติอีก  3 เรื่องรวด >>

ผู้จัดมากฝีมือ “ไก่-วรายุฑ” นำทีมนักแสดงบวงสรวงเปิดกล้อง #สัตยาธิษฐาน พร้อมนำหนุ่ม “สน ยุกต์” ประกบคู่สาว “เดียร์น่า ฟลีโป” >>

“พี่ไก่-วรายุฑ” เอาใจแฟนละคร จับ #อาเล็ก ประกบ #แพทริเซีย นำทีมนักแสดงบวงสรวง ละคร “หนี้ รัก ใน กรง ไฟ” สุดเข้มข้น

ก่อนลาจอ #เด็ดปีกนางฟ้า #อู๋สมิทธิ เล่าถึงความรู้สึกหลังได้ร่วมงาน พี่ไก่ วรายุฑ

ผู้จัดมากฝีมือ “ไก่-วรายุฑ” เปิดเมนูเด็ดเสิร์ฟละครเลิศรสสุดเข้มข้น “เหยื่อพยาบาท” พร้อมดันนักแสดงใหม่ “ฟีฟ่า-โซ่-เบนซ์” ประชันฝีมือ >>